1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Michael Kors của nước nào? Có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Michael Kors nghe tên thôi đã muốn sở hữu. Nó là phiên bản đến từ thương hiệu nào, của đất nước nào và có phải một lựa chọn đáng tiền hay không. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên ngay trong những thông tin dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xuất xứ đồng hồ thông minh Michael Kors

Đồng hồ thông minh Michael Kors cũng nằm trong top những phiên bản được nhiều khách hàng săn đón bên cạnh Apple Watch hay Galaxy Watch. Đồng hồ thông minh Michael Kors là sản phẩm được sáng tạo độc quyền bởi thương hiệu Michael Kors thuộc tập đoàn Fossil Group có tiếng ở Mỹ.

Michael Kors được thành lập vào năm 1981 bởi Michael David Kors, ông là một nhà thiết kế thời trang được nhiều người biết đến và công nhận tài năng.

Vốn nổi bật trong thị trường đồng hồ thời trang, mùa hè năm 2018, nắm bắt xu hướng chung toàn cầu, Michael Kors đã lấn sân sang thị trường đồng hồ thông minh và để lại trong lòng khách hàng tại Mỹ và quốc tế nhiều dấu ấn mạnh mẽ.

Những ưu điểm của đồng hồ thông minh Michael Kors

  • Thiết kế mang tính thời trang cao

Đồng hồ thông minh Michael Kors có nguồn gốc từ một thương hiệu chuyên về mảng đồng hồ thời trang nên chắc chắn không còn gì hoài nghi về diện mạo của đồng hồ thông minh Michael Kors nữa. Chúng nổi bật với những đường nét tinh tế, cạnh viền được làm nổi bật hơn với những viên đá lấp lánh và dây đeo cũng có lựa chọn như dây đeo từ chất liệu cao su và dây đeo thép không gỉ.

đồng hồ thông minh michael kors

 

  • Phân loại rõ ràng

Hiện nay, đồng hồ thông minh Michael Kors đang được sản xuất dựa trên hai dòng chính gồm có:

– Đồng hồ thông minh Michael Kors dành cho nữ tiêu biểu là bản “Runway” được đặc trưng với một ngoại hình đầy sang trọng, quý phái và bản “Sofie Pavé” cũng sang chảnh không kém.

– Đồng hồ thông minh Michael Kors dành cho nam sẽ mang dáng dấp cứng cáp và đậm chất thể thao hơn. Hai phiên bản điển hình dành cho nam gồm có “Bardshaw” và “Grayson”.

  • Được hoàn thiện với chất liệu cao cấp

Như đã điểm qua trong phần thiết kế, đồng hồ thông minh Michael Kors được hoàn thiện với những chất liệu xịn sò xứng với giá bán của nó. Theo đó, đồng hồ thông minh Michael Kors có:

– Vỏ đồng hồ thông minh Michael Kors được làm từ chất liệu thép không gỉ cho vẻ ngoài bóng bẩy và có tính bền cao.

đồng hồ thông minh michael kors

 

– Ở một vài phiên bản đặc biệt, thậm chí phần bỏ còn được mạ vàng và mang lại độ hot vô cùng lớn.

– Đồng hồ thông minh Michael Kors có mặt kính cường lực bảo vệ máy dưới các tác dụng lực.

– Dây đeo có đến 4 loại được sử dụng cho đồng hồ thông minh Michael Kors: dây da cao cấp, dây silicon siêu bền, dây thép không gỉ bóng bẩy và dây mạ quý phái, thời thượng.

  • Đa dạng về tính năng

Đồng hồ thông minh Michael Kors xuất phát điểm từ một thương hiệu đồng hồ thời trang nhưng những tính năng công nghệ của nó cũng không hề kém cạnh với các sản phẩm từ Apple, Samsung hay Huawei.

Tính năng thông báo: Bạn có thể nhận được thông báo đến từ cuộc gọi, tin nhắn hay một vài ứng dụng mạng xã hội được sắp xếp như màn hình của một chiếc điện thoại được thu nhỏ lại.

đồng hồ thông minh michael kors

 

Tính năng theo dõi sức khỏe: Đồng hồ thông minh Michael Kors cũng không thể thiếu đi hệ tính năng dành cho sức khỏe người dùng. Theo đó, nó hoàn toàn đo lường được bước chân của bạn, đo được bạn đã đi quãng đường dài bao nhiêu cây số trong một ngày hay thậm chí là đưa ra những thông số có độ chính xác cao như nhịp tim.

Các tiện ích khác: không cần đến điện thoại, đồng hồ thông minh Michael Kors cũng có thể hỗ trợ bạn thanh toán hóa đơn trực tuyến, shopping online, đặt báo thức,…

  • Pin tốt

Thời lượng pin của đồng hồ thông minh Michael Kors cũng nhận được nhiều lời khen. 

Riêng ở phiên bản đồng hồ thông minh Michael Kors Access Runway có viên pin 300mAh đã có thể hỗ trợ người dùng sử dụng ở tần suất cao, nhiều tác vụ trong jown 12 tiếng đồng hồ.

bhi đi kèm với pin 300mAh tương tự như Access Sofie, cả hai đều có thể kéo dài hơn 12 giờ một chút. Và cũng không mất quá 1 giờ để sạc đầy cho đồng hồ thông minh Michael Kors.

Nhược điểm đồng hồ thông minh Michael Kors

Tất nhiên, đồng hồ thông minh Michael Kors vẫn còn một vài điểm cần được cải thiện trong thời gian tới.

Đồng hồ thông minh Michael Kors sử dụng hệ điều hành Wear OS mà nó chỉ hoạt động được tốt nhất khi kết nối cùng smartphone Android. Còn với iPhone thì kết nối có phần lép vế hơn. Do đó, nhiều người dùng iPhone cảm thấy e ngại khi mua đồng hồ thông minh Michael Kors.

Ở một vài phiên bản của đồng hồ thông minh Michael Kors mà cụ thể nhất là đồng hồ thông minh Michael Kors Access Runway sử dụng chip xử lý Snapdragon 2100. Con chip này chưa được đánh giá cao bởi khả năng xử lý của nó chưa được tối ưu như kỳ vọng của người dùng.

Tổng kết

Đồng hồ thông minh Michael Kors tùy theo phiên bản mà có một mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ nằm trong khoảng 8-12 triệu đồng, bản mạ vàng thì sẽ có giá đắt hơn.

So với nhiều dòng smartwatch cao cấp khác trên thị trường có thể đồng hồ thông minh Michael Kors chưa thể cạnh tranh trong yếu tố công nghệ nhưng về thiết kế thì nó có thể tự tin đánh bại mọi đối thủ kể cả Apple.

Bởi vậy, đồng hồ thông minh Michael Kors vẫn sẽ là một lựa chọn đáng trải nghiệm ở phân khúc cao.

Tin tức liên quan
Đánh giá về đồng hồ nam Michael Kors | Đó có phải là đồng hồ đáng sở hữu?

Đánh giá về đồng hồ nam Michael Kors | Đó có phải là đồng hồ đáng sở hữu?

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Tổng hợp 5 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu

Tổng hợp 5 mẫu đồng hồ thông minh pin trâu

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ BeU B1

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ BeU B1

Đồng hồ thông minh HW16 thời lượng pin bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh HW16 thời lượng pin bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Haylou LS02 thời lượng pin bao lâu?

Đồng hồ thông minh Haylou LS02 thời lượng pin bao lâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất