1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với ai?

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là một lựa chọn vừa vặn từ thiết kế cho đến chức năng trong tầm giá được nhiều người tin dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Vinnet. Đây là một thương hiệu đã nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh.

Ai nên dùng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS? Vì sao?

Có lẽ chỉ nghe cái tên thôi cũng đủ biết đồng hồ thông minh KIDDY PLUS được sản xuất dành cho đối tượng nào. Thực tế, đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với trẻ có độ tuổi từ 3-15 bởi:

  • Thiết kế màu sắc, sống động

Phải nói đồng hồ thông minh KIDDY PLUS phù hợp với thị hiếu của trẻ nhỏ. Ví dụ trong độ tuổi từ 3-10 trẻ thường thích đồ vật có màu sắc sống động như bé gái thường thích màu hồng và bé trai thì lại thích màu sắc mạnh mẽ hơn một chút có thể là màu xanh mà chúng thường thấy trong các bộ phim siêu nhân. Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS có thể đáp ứng được điều này với phiên bản hồng và xanh vô cùng “nịnh mắt”. Ở độ tuổi 11-15, các bạn có thể bắt đầu chuyển sang thích sự đơn giản hơn chút và hãng đã trang bị ngay một phiên bản màu đen tối giản, sạch sẽ.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

Kích thước của đồng hồ thông minh KIDDY PLUS là 53,5mm x 39mm x 14mm (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) rất vừa vặn với cổ tay của các em và với dây đeo được làm từ chất liệu silicon lành tính nên rất thoải mái khi đeo. Trẻ vốn dĩ năng nổ, hoạt động nhiều nên cũng cần một thiết bị có sự thoải mái tốt.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

  • Rất nhiều tính năng có ích cho trẻ

Đầu tiên, đó là tính năng định vị. Định vị vốn có ý nghĩa rất lớn quá trình bố mẹ theo dõi con đang ở đâu để nếu có sự cố bất thường xảy ra có thể tìm thấy con dễ dàng hơn. Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS cung cấp 3 công nghệ định vị hiện đại ngày nay gồm có GPS, Wifi, GSM để giúp linh hoạt trong khâu định vị ở các điều kiện môi trường khác nhau.

Tính năng thiết lập vùng an toàn đang rất phổ biến trên smartwatch dành cho trẻ em và nó cũng được tích hợp trên đồng hồ thông minh KIDDY PLUS. Theo đó, bố mẹ thiết lập vùng an toàn cho con trên đồng hồ và khi trẻ rời khỏi thì lập tức phụ huynh sẽ nhận được thông báo nhắc nhở qua thiết bị được kết nối cùng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS.

Cảnh báo khẩn cấp khi gặp nguy hiểm. Trên đường gặp người lạ hay bị mắc kẹt tại đâu đó trẻ có thể sử dụng nút SOS để gọi điện trực tiếp cho số điện thoại đã được cài đặt sẵn (thường là số của bố mẹ) để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Nếu các bậc phụ huynh lo lắng đồng hồ thông minh KIDDY PLUS có thể làm phân tâm con em trong các giờ học thì có thể chuyển thiết bị sang chế độ lớp học. Theo đó thì các thông báo đến trong thời gian đó sẽ không hiển thị cũng như không phát ra âm thanh và các bạn có thể tập trung hơn vào chuyên môn.

  • Có tính bền

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS ngoài chất liệu tốt thì còn có khả năng chống nước chuẩn IP67. Tức là ở môi trường bụi bẩn nặng nề và môi trường nước có độ sâu dưới 1m thì đồng hồ thông minh KIDDY PLUS vẫn có khả năng hoạt động ổn định. Vốn dĩ trẻ con sẽ không tránh khỏi những lần tiếp tục nhẹ với nước nên khả năng chống nước này sẽ giúp tăng tính bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

đồng hồ thông minh kiddy plus

 

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh KIDDY PLUS hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.250.000 VNĐ. Ngoài những tính năng đặc biệt thích hợp với trẻ từ 3-15 tuổi như đã đề cập ở trên thì đồng hồ thông minh KIDDY PLUS cũng còn một vài chức năng khác như nghe gọi trực tiếp, hiển thị thời tiết, hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao, hỗ trợ chụp ảnh cơ bản,…

Nhìn chung, ở tầm giá khoảng 1 triệu thì bố mẹ nên sắm cho các con một chiếc đồng hồ thông minh KIDDY PLUS để đảm bảo an toàn tốt nhất khi không thể ở cạnh con 24/24.

 

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng có tính năng gì?

Đồng hồ thông minh bé gái Kiddy K2 Touch màu hồng có tính năng gì?

Tại sao nên lựa chọn đồng hồ trẻ em định vị Kiddy Viettel?

Tại sao nên lựa chọn đồng hồ trẻ em định vị Kiddy Viettel?

Vì sao nên mua đồng hồ thông minh có chúc năng đo huyết áp?

Vì sao nên mua đồng hồ thông minh có chúc năng đo huyết áp?

Tại sao nên mua đồng hồ thông minh lắp sim?

Tại sao nên mua đồng hồ thông minh lắp sim?

19 đồng hồ thông minh mới nhất đa năng bán chạy 2020

19 đồng hồ thông minh mới nhất đa năng bán chạy 2020

Đồng hồ thông minh DTX: thiết kế đẹp, tính năng liệu có ổn?

Đồng hồ thông minh DTX: thiết kế đẹp, tính năng liệu có ổn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất