1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh HW16 thời lượng pin bao nhiêu?

Tất cả những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh HW16 từ thời lượng pin cho đến những tính năng nổi bật sẽ được đề cập đến trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dung lượng pin đồng hồ thông minh HW16 bao nhiêu mAh?

Đầu tiên, cùng điểm qua thông tin về pin đồng hồ thông minh HW16 nhé. Như thông tin được đưa ra khi đồng hồ thông minh HW16 được ra mắt thì nó sở hữu viên pin với dung lượng là 250mAh cho phép thiết bị hoạt động được trong khoảng 1-2 ngày nếu như bạn sử dụng các tính năng trong một khung thời gian nhất định. Còn nếu chỉ dùng đồng hồ thông minh HW16 ở chế độ chờ thì thời gian có thể kéo dài từ 5-7 ngày. 

Những điểm nổi bật trong thiết kế của đồng hồ thông minh HW16

Đồng hồ thông minh HW16 được hoàn thiện tương đối đẹp mắt. Chúng ta có phần thân đồng hồ thông minh HW16 tương đối mỏng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi đeo trên tay. Bên cạnh đó, viền đồng hồ thông minh HW16 được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng tăng thêm phần điểm nhấn cho thiết kế tổng thể của em nó. 

Cũng như rất nhiều dòng đồng hồ thông minh khác, HW16 cũng có sự lựa chọn dành cho dây đeo là chất liệu silicon nhẹ nhàng cho mọi hoạt động thoải mái.

đồng hồ thông minh hw16

 

Người dùng thậm chí còn có thể thay đổi giao diện mặt đồng hồ thông minh HW16 cho phù hợp với thói quen sử dụng, đổi mới phong cách mỗi ngày. 

Các tính năng tiêu biểu trên đồng hồ thông minh HW16

Đồng hồ thông minh HW16 được đánh giá là dòng smartwatch giá rẻ nhưng bộ tính năng mà nó được trang bị cũng rất đa dạng và phong phú. Cụ thể các tính năng như sau:

  • Đồng hồ thông minh HW16 sử dụng màn hình IPS cho chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc có thiên hướng trung thực nhiều hơn và nhiều người cho rằng nó dịu mắt hơn màn hình AMOLED. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng khả năng hiển thị của đồng hồ thông minh HW16 trong điều kiện ngoài trời sẽ không phải quá tốt để bạn có thể nhìn thấy dễ dàng đâu. 
  • Đồng hồ thông minh HW16 hỗ trợ việc kết nối Bluetooth 5.2 hiện đại cho đường truyền ổn định, kết nối nhanh chóng và độ trễ gần như không có. 
  • Khi kết nối đồng hồ thông minh HW16 với một chiếc smartphone thì mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa giúp người dùng dễ dàng quản lý các ứng dụng thông qua việc nhận thông báo đến ngay trên chính chiếc smartwatch nhỏ xinh. 

đồng hồ thông minh hw16

 

  • Đồng hồ thông minh HW16 cũng có chế độ sức khoẻ với các tiện ích như đo chỉ số về nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy máu, nhắc nhở vận động, theo dõi giấc ngủ. Nó giúp người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe và chủ động đi gặp bác sĩ trong tình huống thấy có điều bất thường.

đồng hồ thông minh hw16

 

  • Chế độ thể thao trên đồng hồ thông minh HW16 giúp người dùng tham gia vào các bài tập đa dạng. Đồng thời nó còn đo lường được hiệu quả luyện tập và thông báo đến người dùng. 
  • Tính năng cuối cùng trên đồng hồ thông minh HW16 là chế độ bảo vệ. Theo đó, đồng hồ thông minh HW16 với khả năng chống nước IP67 có thể bảo vệ thiết bị trong những tiếp xúc nhẹ nhàng với nước như gặp trời mưa hay vô tình bị nước bắn vào lúc rửa tay.

Đồng hồ thông minh HW16 giá bao nhiêu?

Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh HW16 hiện nay là khoảng 489.000 VNĐ. Nhìn chung, đồng hồ thông minh HW16 mang đến cảm giác khá an tâm từ thiết kế cho đến các tính năng. Ở phân khúc smartwatch giá rẻ như đồng hồ thông minh HW16 thì chắc chắn vẫn sẽ còn một vài tính năng chưa có sự hoàn hảo 100% nhưng tất nhiên chưa đến 500k thì chúng ta cũng không nên yêu cầu quá khắt khe hay đòi hỏi quá nhiều ở đồng hồ thông minh HW16.

Dẫu sao, đồng hồ thông minh HW16 vẫn là một gợi ý tốt trong nhóm đồng hồ thông minh có giá dưới 500k và rất thích hợp cho những nhóm đối tượng chưa có nhiều điều kiện về tài chính như các em học sinh, sinh viên.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh DTX: thiết kế đẹp, tính năng liệu có ổn?

Đồng hồ thông minh DTX: thiết kế đẹp, tính năng liệu có ổn?

3 mẫu đồng hồ thông minh nam thiết kế đẹp, tính năng tập luyện hiện đại

3 mẫu đồng hồ thông minh nam thiết kế đẹp, tính năng tập luyện hiện đại

5 tính năng tiện ích có trên đồng hồ thông minh D28

5 tính năng tiện ích có trên đồng hồ thông minh D28

3 tính năng nổi bật trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

3 tính năng nổi bật trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 55

Đồng hồ thông minh W26 chưa đến 500k có gì đáng mua?

Đồng hồ thông minh W26 chưa đến 500k có gì đáng mua?

Mở hộp đồng hồ thông minh QW09 có những gì? Các tính năng đặc biệt trên QW09

Mở hộp đồng hồ thông minh QW09 có những gì? Các tính năng đặc biệt trên QW09

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất