1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round - "siêu phẩm"giá rẻ

Dòng đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round được thiết kế dành riêng cho người yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ với những trang bị và thiết kế tối ưu cùng mức giá bán rất hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round sở hữu thiết kế thời trang cách điệu

Điểm nổi bật khiến người sử dụng chú ý đầu tiên ở đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round chính là thiết kế. Sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với mặt đồng hồ tròn và viền mặt phủ titan cao cấp cùng các đường khắc như một chiếc đồng hồ cơ cao cấp.

Cạnh viền của Cheetah Round sở hữu 2 nút vật lý bao gồm một nút crown chuyển màn hình và nút nhấn quay trở lại giúp đem tới thuận lợi cho người sử dụng trong các thao tác sử dụng bên cạnh việc sử dụng mặt đồng hồ cảm ứng. Trong khi đó, dây đeo silicone sử dụng thiết kế đặc biệt với nhiều lỗ tròn nhỏ trên bề mặt tạo hiệu ứng thời trang khác biệt, đồng thời tăng sự thông thoáng cho cổ tay khi đeo khi hoạt động dưới trời nắng nóng hoặc mưa.

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round -
Thiết kế đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round thời thời trang (Ảnh: Amazfit).

Với việc sử dụng khung polymer được gia cố bằng sợi nên đồng hồ Amazfit này có khối lượng khá nhẹ – với chỉ 47 gram kèm cả dây đeo, nên tạo sự thoải mái cho cổ tay mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thông minh Cheetah Round cũng đạt chuẩn kháng nước 5ATM nên người đeo có thể rửa tay, đi mưa hoặc thậm chí đi bơi tại các bể bơi vẫn thoải mái không cần phải tháo đồng hồ.

2. Mặt đồng hồ Amazfit Cheetah Round hiển thị xuất sắc

Amazfit đưa tới cho Cheetah Round mặt đồng hồ AMOLED 1,39 inch cao cấp, với độ phân giải 454×454 pixel đem tới khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng. Với độ sáng màn hình đạt tới 1000 nit, người sử dụng có thể quan sát rõ ràng các thông tin trên mặt đồng hồ ngay cả khi ở ngoài trời giữa buổi trưa nắng gắt.

Mặt đồng hồ của Cheetah Round cũng được tích hợp chức năng Always On Display, có tới 100 mặt đồng hồ cho người sử dụng lựa chọn. Ở bản cập nhật phần mềm mới nhất thì mặt đồng hồ của Cheetah Round còn có chế độ ban đêm dịu mắt, mà không tốn năng lượng.

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round -
Mặt đồng hồ 1,39 inch phù hợp với cổ tay cả nam và nữ (Ảnh: Saiga NAK).

3. Đồng hồ Amazfit Cheetah Round sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ người chạy bộ

Dòng đồng hồ Amazfit Cheetah Round có khả năng theo dõi kết quả của khoảng 180 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau, và có thể phát hiện tự động 8 bộ môn thường tập (chạy bộ, máy tập, máy chạy bộ…) để kịp thời theo dõi các các chỉ số tập luyện ngay cả khi người đeo quên.

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round -
Nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện (Ảnh: Amazfit).

Đặc biệt, Cheetah Round được thiết kế đặc biệt dành cho các runner để theo dõi các chỉ số chạy bột một cách tối ưu nhất, cụ thể:

– Trang bị định vị GPS băng tần kép L1 và L5 cùng hệ thống dữ liệu từ 6 vệ tinh, có tích hợp cả bản đồ offline, nên ngay cả khi không kết nối với smartphone thì đồng hồ Amazfit Cheetah Round cũng cho dữ liệu đo lường quãng đường chính xác tối ưu (mà theo Amazfit là chính xác 100% theo dữ liệu Amazfit gốc, ngay cả khi bị tác động bởi các vật cản như tòa nhà, rừng cây…)

– Đo lường chi tiết đầy đủ các dữ liệu chạy bộ gồm cả mức Pace, sải bước chân, tổng quãng đường, tốc độ (trung bình, tối đa, tối thiểu), … cùng với các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, VO2 MAX… giúp đem tới những dữ liệu tối ưu và toàn diện cho người chạy bộ nhằm nắm được thông tin kết quả cũng như tình trạng thực tế sức khỏe khi chạy bộ.

– AI cùng Zepp Coach sẽ phân tích và đưa ra những những cảnh báo ngay trong khi chạy nếu người đeo bị quá sức (Virtual Pacer), đồng thời đưa ra các phân tích về thời gian phục hồi, lên lịch tập luyện cho 1 tuần dựa trên sức khỏe và những bài tập gần nhất. Thậm chí, người đeo còn có thể “hỏi” các thông tin với AI của Zepp Coach về các thông tin chạy bộ, làm thế nào để hoàn thành mục tiêu với những dữ liệu sức khỏe hiện tại… AI sẽ như một huấn luyện viên 1:1 cho người đeo đạt được thành tích cao nhất khi chạy bộ.

Ngoài ra, người đeo hoàn toàn có thể chia sẻ các dữ liệu tập luyện từ đồng hồ Cheetah Round lên các ứng dụng phổ biến như Strava, Adidas Running để có thể chia sẻ với bạn bè hoặc người đồng sở thích tập luyện thể thao một cách thông  minh.

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round -
AI và Zepp Coach đem tới những tính năng hiện đại cho người chạy bộ (Ảnh: Amazfit).

4. Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round sở hữu nhiều chức năng theo dõi sức khỏe

Với việc được trang bị hệ thống cảm biến BioTracker™ PPG, đồng hồ thông minh có thể đo lường đa dạng các thông số sức khỏe bao gồm:

  • Nhịp tim, bao gồm cả phát hiện nhịp tim bất thường và đưa tới cảnh báo cho người đeo
  • Theo dõi giấc ngủ: bao gồm cả giấc ngủ sâu, giấc ngủ trưa,…
  • Theo dõi nồng độ oxy trong máu
  • Theo dõi nhịp thở, phát hiện và cảnh báo hiện tượng ngưng thở khi ngủ
  • Theo dõi mức calo tiêu thụ, mức độ stress…
  • Theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ

Cùng với hệ thống đánh giá PAI thì người đeo cũng nắm được điểm đánh giá sức khỏe toàn diện của bản thân và được phân tích rõ hơn trong ứng dụng.

5. Các chức năng thông minh khác của đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round

Đồng hồ thông minh Cheetah Round được trang bị khả năng kết nối với cả điện thoại chạy Android và iOS. Khi được kết nối với điện thoại thì dòng smartwatch này có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, điều khiển phát nhạc, điều khiển chụp ảnh camera trên điện thoại (chỉ với điện thoại iOS), tìm điện thoại… cùng nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, với bộ nhớ được tích hợp người sử dụng có thể lưu trữ nhạc trực tiếp trên đồng hồ (tối đa 2,3 GB) để nghe nhạc thông qua tai nghe bluetooth mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kết nối với điện thoại.

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Cheetah Round còn có hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa và trợ lý ảo Zepp Flow (với bản cập nhật mới nhất từ tháng 6/2024) do đó người đeo có thể tương tác dễ dàng hơn với đồng hồ mà không cần chạm (lưu ý hiện các trợ lý ảo này chưa hỗ trợ tiếng Việt, người sử dụng có thể dùng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ hỗ trợ khác).

6. Pin tới 14 ngày

Đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round sở hữu pin dung lượng 440 mAh, đưa tới thời gian sử dụng 14 ngày ở chế độ smartwatch thông thường. Với chế độ GPS liên tục có thể kéo dài tới 54 giờ, thoải mái cho những cuộc thi ultra marathon, full marathon… của các runner. Thời gian để sạc đầy pin mẫu đồng hồ thông minh này là khoảng 2 giờ.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá đồng hồ thông minh Amazfit Cheetah Round đang được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 3,99 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá hợp lý và có thể nói là rẻ so với những gì mà mẫu smartwatch này được trang bị.

Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến người lựa chọn hài lòng, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những runner mới bắt đầu tập chạy hoặc yêu thích các môn thể thao nói chung.

Tin tức liên quan
Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Mở hộp, đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại

Đồng hồ thông minh Amazfit Active - giá rẻ, lại hội tụ toàn tính năng hiện đại

So sánh đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và Amazfit GTS 2

So sánh đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS và Amazfit GTS 2

Đánh giá đồng hồ thông minh Amazfit Neo: Thiết kế huyền thoại!

Đánh giá đồng hồ thông minh Amazfit Neo: Thiết kế huyền thoại!

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2

Khám phá 4 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Khám phá 4 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất