1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Doanh nhân nên dùng smartphone nào hiện nay? (Phần I)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều smartphone có thể hỗ trợ hiệu quả công việc cho doanh nhân. Hãy tham khảo 8 chiếc smartphone dưới đây để làm việc tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Một chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời thực sự có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Điện thoại không chỉ giữ liên lạc với nhân viên, đồng nghiệp mà còn giúp bạn lập kế hoạch trong ngày làm việc, lịch trình hội họp ở mọi nơi mọi lúc. Nhưng với rất nhiều mẫu smartphone đa dạng trên thị trường hiện nay thật khó để lựa chọn mẫu điện thoại dành cho doanh nhân. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất cho doanh nhân trong năm 2015.

HTC One M8

Giá từ: 8.600.000đ

Chiếc HTC One M8 mới là một trong những chiếc smartphone dành cho doanh nhân nhanh nhất. Tưng thiết kế kim loại cao cấp thực sự làm cho thiết bị nổi bật vượt lên trên nhiều smartphone khác. Kiểu dáng đẹp của One M8 chứa tới 90% là kim loại, mang tới cảm nhận cao cấp, đặc biệt là khi đem so sánh với các điện thoại cạnh tranh thiết kế nhựa như Samsung Galaxy S5. Với góc máy bo tròn One M8 tạo nên điểm nhấn tinh tế mà có thể sánh ngang với iPhone của Apple về hấp dẫn thị giác.

HTC One M8.

HTC One M8.

Đặt thiết kế sang một bên, HTC One M8 tự hào sở hữu màn hình hiển thị sắc nét 5 inch và tính năng tiết kiệm thời gian như Motion Launch, cho phép bạn kích hoạt màn hình đơn giản chỉ bằng cách nhấp vào nó hai lần. Và One M8 cũng xử lý nhiệm vụ nhanh chóng nhờ bộ vi xử lý quad-core, giúp máy làm việc tốt hơn so với Galaxy S5. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể mong đợi khả năng đa nhiệm trơn tru khi sử dụng hàng ngày.

Những điểm nổi bật của HTC One M8:

– Bộ nhớ mở rộng.

– Thời lượng pin dài.

– Màn hình lớn.

Người dùng có thể so sánh giá của HTC One M8 tại đây.

Samsung Galaxy Note 4

Giá từ: 10.900.000đ

Samsung Galaxy Note 4 là một chiếc smartphone doanh nhân đặc biệt với màn hình siêu sắc nét 5,7 inch và đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ. Dòng Note của Samsung cũng là phablet đi kèm với t bút stylus. Chỉ cần kéo ra khỏi khe cắm bút stylus – hoặc di chuyển đầu bút gần màn hình và nhấn nút duy nhất ở bên hông, người dùng có thể truy cập vào Menu Action nhỏ gọn, cho phép chuyển đến một trong năm ứng dụng hữu ích cho đầu vào bút phác họa và ghi chú nhanh chóng.

Galaxy Note 4.

Galaxy Note 4.

Thiết bị này cũng bao gồm một số công cụ đa nhiệm hữu ích giúp tận dụng màn hình lớn, trong đó tính năng Multi Window ( đa cửa sổ) cho phép chia đôi màn hình chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Bên cạnh đó, Note 4 là điện thoại đầu tiên trong dòng máy này tích hợp máy quét dấu vân tay, tăng cường bảo mật dữ liệu cho người dùng doanh nghiệp.

Những ưu điểm đáng chú ý của Galaxy Note 4 bao gồm:

– Trang bị bút Stylus.

– Bộ nhớ mở rộng.

– Thiết kế pin rời.

– Khả năng đa nhiệm tốt.

– Thời lượng pin dài.

– Màn hình lớn.

– Tăng cường bảo mật.

Người dùng có thể so sánh giá của Galaxy Note 4 tại đây.

iPhone 6 / iPhone 6 Plus

Giá từ: 14.400.000đ/17.050.000đ

Thế hệ iPhone mới nhất của Apple ra mắt trong năm 2014 có hai kích cỡ đem lại cho người dùng tất cả những đặc quyền của nền tảng iOS, nhưng với nhiều không gian màn hình để làm việc hơn. Phiên bản iPhone 6 có màn hình 4,7 inch, trong khi iPhone 6 Plus sở hữu màn hình 5,5 inch lớn hơn. Hai mẫu điện thoại này đều trang bị vi xử lý A8 cực kỳ nhanh của Apple cho hiệu suất nhanh hơn và tăng cường tính năng đa nhiệm.

iPhone 6/6 Plus.

iPhone 6/6 Plus.

Cả hai phiên bản iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều tích hợp máy quét dấu vân tay tương tự như iPhone 5s , khiến thiết bị trở thành một trong những điện thoại doanh nhân an toàn nhất. iPhone mới cũng sẽ chạy nền tảng iOS 8, phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động của Apple, được tích hợp nhiều tính năng mới tiện dụng cho người dùng doanh nghiệp. Tuy nhiên, chiếc iPhone 6 Plus còn có một vài tính năng bổ sung mà iPhone 6 thiếu, bao gồm một chế độ dual-pane cho phép bạn điều hướng giữa hai ứng dụng mail và nhắn tin dễ dàng hơn, cũng như nguồn pin dung lượng lớn hơn.

Những ưu điểm chính của iPhone 6/6 Plus bao gồm:

– Thời lượng pin dài.

– Khả năng bảo mật cao.

– Màn hình lớn.

Người dùng có thể so sánh giá iPhone 6 tại đây và iPhone 6 Plus tại đây.

Moto X (2014)

Giá từ: 6.999.000đ.

Mang cái tên tương tự như phiên bản tiền nhiệm, nhưng bản cập nhật Moto X có thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Trước hết, Moto X được trang bị màn 5,2 inch lớn hơnkhiến cho màn hình 4,7 inch bản gốc Moto X trông nhỏ bé. Đây là một điểm cộng cho người dùng doanh nghiệp trong việc xử lý công việc dễ dàng hơn.

Moto X 2014.

Moto X 2014.

Moto X cũng cung cấp phiên bản cập nhật tính năng luôn luôn lắng nghe. Bạn có thể sử dụng bất kỳ cụm từ nào để mở điện thoại trước khi ban hành một lệnh, ngay cả khi màn hình bị tắt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo lưu ý, thiết lập nhắc nhở mà không cần chạm tay vào màn hình. Và tất nhiên, phiên bản Moto X mới cũng tích hợp bộ xử lý nhanh hơn so với model trước đó. Nhưng ưu điểm lớn nhất là thiết bị là giá cả phải chăng so với các smartphone hàng đầu khác: chỉ 99 USD (hơn 2 triệu đồng) kèm hợp đồng hai năm.

Một số ưu điểm của Moto X (2014):

– Giá rẻ.

– Thời lượng pin dài.

– Điều khiển touchless.

– Màn hình lớn.

Người dùng có thể so sánh giá của Moto X tại đây.

Ngần Vũ

Businessnewsdaily

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Galaxy Note 4 không phải là Iphone 6 Plus

Galaxy Note 4 không phải là Iphone 6 Plus

Galaxy Note 4 ra mắt, cơ hội nào cho iPhone 6?

Galaxy Note 4 ra mắt, cơ hội nào cho iPhone 6?

Những tính năng trên iPhone 6 Plus mà Galaxy Note 4

Những tính năng trên iPhone 6 Plus mà Galaxy Note 4 "thèm muốn"

10 cách làm tăng tốc độ điện thoại Galaxy Note 4

10 cách làm tăng tốc độ điện thoại Galaxy Note 4

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy Note 5 giảm mạnh tới 500.000 đồng tại Nguyên Thảo Mobile

Samsung Galaxy Note 5 giảm mạnh tới 500.000 đồng tại Nguyên Thảo Mobile

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất