1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V giá còn 7,5 triệu liệu có còn đáng mua?

Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V được ra mắt năm 2022 và hiện được bán với mức giá chỉ 7,5 triệu đồng? Với một mức giá rẻ liệu rằng chiếc điều hòa này có còn đáng để chọn mua không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy lạnh Toshiba RAS-H10H4KCVG-V là dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ của hãng sản xuất Nhật Bản. Ra mắt từ năm 2022 cho đến hiện nay vẫn là dòng điều hòa được nhiều nơi bán và cũng được nhiều  khách hàng quan tâm. Liệu rằng đây có còn là sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng không?

Hãy cùng Websosanh đánh giá về những tính năng của sản phẩm này để tìm ra được câu trả lời.

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V hiện nay?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V còn 6.5 triệu đồng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V còn 6.5 triệu đồng tính đến tháng 4/2023

Toshiba RAS-H10H4KCVG-V là model điều hòa được bán ra thị trường năm 2022 với mức giá niêm yết là 10.5 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh thì mức giá của chiếc điều hòa này đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng. Cụ thể, mức giá tính đến thời điểm hiện tại tháng 4/2023 còn 7,5 triệu đồng.

Xét về chi phí lắp đặt và ống đồng cho dòng điều hòa 10000btu có giá khoảng dưới 1 triệu. Tuy nhiên, bạn lưu ý có nhiều đơn vị đưa ra chính sách miễn phí lắp đặt hoặc giảm mức phí nhất định. Vì vậy, bạn nên phải tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở bán hàng đưa ra các chính sách có lợi cho mình.

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V

Để biết được model điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V có còn đáng mua năm 2023 không? Bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về các ưu nhược điểm của chiếc điều hòa này.

Ưu điểm

  • Mức giá thành phù hợp với người tiêu dùng (như nêu trên).
  • Điều hòa được trang bị công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có thể lọc sạch những bụi bẩn mà mắt thường không thấy được.
  • Thiết kế lưới lọc chống nấm mốc, đây chính là lớp bảo vệ đầu tiên để lọc sạch bụi bẩn và những chất gây kích ứng giúp không gian luôn trong lành nhất.
Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem lại không khí trong lành cho con người
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil để hơi nước bám vào lá nhôm trên dàn lạnh đọng thành giọt và sẽ cuốn trôi mọi vi khuẩn nấm mốc có trong không khí ra ngoài.
  • Cơ chế tự làm sạch dàn nhanh chóng chỉ sau 20 phút.
  • Bộ điều khiển không khí tích hợp 1 modem điều khiển riêng biệt và vô cùng thuận tiện.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco cùng công nghệ Hybrid inverter giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng.
  • Điều hòa sở hữu tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng là 4.34.
  • Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power.
  • Sử dụng Gas R32 tiên tiến hiện đại an toàn cho người dùng và thân thiện môi trường. Gas R32 còn nâng cao hiệu quả làm lạnh tốt nhất.
  • Một vài chức năng như: hẹn giờ bật, tắt điều hòa, tự khởi động lại khi có điện, điều chỉnh hướng gió hay tốc độ quạt gió….

Nhược điểm

  • Điều hòa inverter 1 chiều nên với người dùng sống tại miền Bắc hoặc vùng núi cao của Việt Nam không phù hợp bởi những nơi này còn có cả mùa đông.
  • Không có chức năng kết nối Wifi để điều khiển thông qua thiết bị iOT.

Có nên chọn mua điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V năm 2023 không?

điều hòa toshiba RAS-H10H4KCVG-V đáng chọn mua cho mùa hè
Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V đáng chọn mua cho mùa hè có khả năng làm lạnh tốt

Có thể thấy, mặc dù có giá bán không hề rẻ nhưng điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V lại mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa với khả năng tiết kiệm điện ổn, lại lọc không khí tốt đặc biệt là chức năng lọc bụi mịn xịn xò. 

Đương nhiên với khả năng làm mát thì điều hòa Toshiba vốn nổi tiếng có được hiệu quả làm tốt, với sự êm ái khi sử dụng thì người tiêu dùng đang có nhu cầu mua điều hòa mới chất lượng, tiết kiệm điện trong năm 2023 thì chắc chắn model RAS-H10H4KCVG-V sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất