1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đời cũ 2021 đang giảm giá, lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 là dòng sản phẩm cao cấp được nhà sản xuất Nhật Bản đưa ra thị trường từ năm 2021. Tuy nhiên cho tới hiện tại bên cạnh việc vẫn sở hữu những trang bị cao cấp ấn tượng thì giá sản phẩm này cũng giảm đáng kể. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều inverter CU/CS-XU12XKH-8 làm mát tốt

Thuộc dòng máy lạnh cao cấp của thương hiệu, điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều inverter CU/CS-XU12XKH-8 cũng được trang bị những công nghệ làm mát tốt nhất tới từ thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm được trang bị máy nén cao cấp cùng với môi chất lạnh thế hệ mới R32 đảm bảo hiệu quả làm mát sâu, và cảm giác thoải mái nhất tới người dùng.

Với công nghệ làm mát nhanh i-AutoX, máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 chỉ tốn khoảng vài phút để đưa nhiệt độ phòng tới ngưỡng thoải mái, giải tỏa cái nóng của mùa hè. Không chỉ thế, máy nén được tối ưu nên độ ồn của dàn lạnh chỉ dao động từ 16 – 40 dB, giúp người dùng có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái tối ưu nhất.

Người sử dụng cũng có thể chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ của điều hòa từ 16 – 30 độ C, với mức chỉnh 0,5 độ C mỗi lần chỉnh (thay vì 1 độ C như nhiều điều hòa giá rẻ khác). Kèm theo đó là chỉnh hướng gió lên/xuống, trái/phải tự động kèm nhiều tốc độ gió khác nhau để người sử dụng có được chế độ làm mát tối ưu nhất cho nhu cầu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đời cũ 2021 đang giảm giá, lựa chọn
Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đảm bảo hiệu quả làm mát tốt (Ảnh: Panasonic).

Ngoài khả năng làm mát, thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 còn có thể hoạt động như một máy hút ẩm với chế độ DRY trong những ngày nồm ẩm để hạ độ ẩm phòng xuống mức 65%. Từ đó, đem tới không gian sống khô ráo thoáng đãng cho người sử dụng. Kèm theo đó là các chế độ chỉ quạt gió (Fan Only), chế độ yên tĩnh Quiet, chế độ Ngủ Sleep với khả năng điều chỉnh mức nhiệt độ linh hoạt để đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu cho những tình huống sử dụng khác nhau của người dùng.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 lọc bụi mịn, khử khuẩn cực tốt

Không chỉ là một chiếc điều hòa với khả năng làm mát tốt thì Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 còn hoạt động như một thiết bị lọc không khí chất lượng nhờ được trang bị 2 công nghệ cao cấp nhất của hãng:

  • Công nghệ Nanoe-X giúp khử mùi (gồm cả mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, cũng như các mùi hôi khó chịu khác trong phòng), diệt vi khuẩn, và có thể ức chế cả các virus bao gồm cả virus SARS CoV-2.
  • Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ các bụi bẩn, bao gồm cả bụi mịn PM2.5 lơ lửng trong không khí phòng

Với các công nghệ cao cấp này, máy điều hòa 12000 BTU Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng trong tình trạng ô nhiễm do bụi mịn ngày càng phổ biến như hiện nay, cũng như tình trạng các bệnh truyền nhiễm do virus, vi khuẩn ngàng càng phổ biến.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đời cũ 2021 đang giảm giá, lựa chọn
Đảm bảo khả năng lọc không khí tốt (Ảnh: Panasonic).

3. Điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-XU12XKH-8 tiết kiệm

Biến đổi khí hậu khiến nhiệt độ mùa hè ngày càng nóng, và kéo dài nhiều tháng khiến cường độ sử dụng điều hòa cũng sẽ nhiều hơn, kéo theo các nỗi lo tiền điện của người dùng. Nhưng với máy điều hòa inverter Panasonic CU/CS-XU12XKH-8, người sử dụng sẽ yên tâm vì đây là sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Theo nhãn năng lượng được Bộ Công thương cấp, điều hòa 12000 BTU inverter Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 có hiệu suất năng lượng tới 6,34 – mức cực cao. Cùng mức công suất tiêu thụ điện chỉ 0,95 kWh. Mức công suất này chỉ tương đương một chiếc điều hòa 9000 BTU inverter, và điều này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm rất nhiều tiền điện khi sử dụng về lâu dài.

Không chỉ thế, khi sử dụng chế độ ECO thì công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ứng dụng trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12XKH-8 sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng thêm 20% nữa so với chế độ thông thường. Do đó, để vừa có thể làm mát tối ưu lại tiết kiệm điện thì người sử dụng có thể sử dụng thêm chế độ này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đời cũ 2021 đang giảm giá, lựa chọn
Tiết kiệm điện vượt trội với nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Panasonic).

4. Điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-XU12XKH-8 có thiết kế hiện đại và điều khiển qua Wi-Fi

Mặc dù đã được trình làng cách đây 3 năm nhưng ở thời điểm hiện tại, điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 vẫn là sản phẩm sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng, hiện đại. Sản phẩm đạt những đường nét tinh tế, kết hợp với dải điểm nhấn bằng crom bóng bẩy đem tới bề ngoài hiện đại, cao cấp.

Hệ thống đèn biểu thị cũng giúp người sử dụng có thể nắm được trạng thái hoạt động của điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 dễ dàng mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa. Remote của máy lạnh 1 chiều này cũng được thiết kế với phong cách cao cấp với kiểu nắp trượt, bảo vệ khỏi bụi bặm, cũng như tăng độ bền bỉ hơn khi sử dụng.

Trong khi đó, dàn nóng của máy điều hòa inverter Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cũng được cấu trúc nhỏ gọn, với nhiều lớp bảo vệ chống ăn mòn tốt. Dàn tản nhiệt Blue-Fin giúp máy hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện gần biển với không khí có nước muối, nước mưa axit…

Ngoài ra, máy điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 còn được tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi và thông qua ứng dụng Panasonic Comfort thì người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển bật/tắt, chỉnh chế độ, kiểm soát tình trạng hoạt động của máy lạnh bằng ứng dụng ở điện thoại một cách dễ dàng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 đời cũ 2021 đang giảm giá, lựa chọn
Remote thiết kế thời thượng, ngoài ra người sử dụng cũng có thể điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại (Ảnh: Panasonic).

5. Giá điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-XU12XKH-8 hợp lý

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy đang bán điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 với mức giá chỉ 13,8 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý khi so sánh với những trang bị hiện đại ấn tượng mà sản phẩm được trang bị.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, lọc không khí tốt và nhiều trang bị thông minh sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2 thì chắc chắn model Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều: CU/CS-WPU12XKH-8 và CU/CS-XU12XKH-8 chi tiết

So sánh điều hòa Panasonic 12000 BTU 1 chiều: CU/CS-WPU12XKH-8 và CU/CS-XU12XKH-8 chi tiết

5 lý do khiến bạn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

5 lý do khiến bạn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất