1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8: Giá hợp lý, tiết kiệm điện lại lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả

Không chỉ vừa làm mát trong mùa hè, sưởi ấm trong mùa đông mà điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 còn rất tiết kiệm điện và lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 BTU CU/CS-YZ9AKH-8 hiện nay

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 BTU CU/CS-YZ9AKH-8 được nhà sản xuất niêm yết với mức giá 13,79 triệu đồng. Mức giá bán này so sánh với các dòng máy lạnh 2 chiều 9000 BTU khác thì thuộc hàng trên mức trung bình, nhưng không quá đắt, và có thể nói là hợp lý với một sản phẩm từ thương hiệu lớn như Panasonic.

Không chỉ thế, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nay (ngày 19/04/2024) thì điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 hiện được nhiều đại lý, cửa hàng điện máy bán ra với mức giá bán chỉ từ 11,3 triệu đồng – rẻ hơn 2 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Cộng với các chi phí lắp đặt thì tổng số tiền mà người mua bỏ ra để sử dụng máy lạnh 9000 BTU này sẽ rơi vào khoảng 12 triệu đồng – khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Vậy liệu rằng với mức giá bán này thì các trang bị được tích hợp trên Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 có khiến người sử dụng hài lòng hay không?

2. Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 BTU CU/CS-YZ9AKH-8

2.1 Đánh giá thiết kế

Về mặt thiết kế, dàn lạnh điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 vẫn sử dụng ngôn ngữ tối giản với những đường nét vuông vức thường thấy của thương hiệu Nhật Bản này. Kích thước tổng thể Dài 76.5 cm – Cao 29 cm – Dày 21.4 cm – Nặng 8 kg không chiếm nhiều diện tích của căn phòng, nên thuận tiện cho việc lắp đặt ở các kiến trúc phòng khác nhau.

điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 dàn lạnh
Thiết kế tinh tế theo phong cách tối giản (Ảnh: Panasonic).

Hệ thống đèn báo hoạt động trên dàn lạnh cũng thuận tiện cho người sử dụng nắm rõ được tình hình hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote. Đặc biệt, kết cấu tháo lắp thông minh, ít sử dụng vít khiến người dùng có thể dễ dàng mở nắp mặt nạ dàn lạnh, tháo lọc gió để vệ sinh mà không cần công cụ hỗ trợ.

Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 cũng rất gọn với kích thước Dài 85 cm – Cao 54.2 cm – Dày 32.8 cm – Nặng 24 kg, nên có thể dễ dàng tận dụng được không gian trống tại ban công, hoặc tường nhà để treo. Bên cạnh đó, kết cấu vững chắc cùng việc sử dụng các vật liệu cao cấp cũng giúp cục nóng chịu được khả năng ăn mòn tốt trước các tác động như nhiệt độ, mưa, nước muối… rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 dàn nóng
Dàn nóng bền bỉ, chống ăn mòn rất tốt (Ảnh: Panasonic).

Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm với toàn máy và 7 năm với máy nén thì người sử dụng cũng có thể yên tâm về độ bền bỉ của máy lạnh 1hp 2 chiều này trong quá trình sử dụng sau này.

2.2 Về hiệu quả làm mát/sưởi ấm

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 sở hữu máy nén cao cấp của hãng, kèm với gas lạnh R32 đem tới hiệu quả làm mát, sưởi ấm hiệu quả. Cấu trúc cánh quạt gió BIG LAPS giúp tăng cường hiệu quả phân tán luồng gió lạnh khắp căn phòng, nhanh chóng đem tới sự thoải mái cho người sử dụng khi về nhà.

Điều hòa 9000 BTU Panasonic này cũng có rất đa dạng các chế độ làm mát/sưởi ấm để đáp ứng nhu cầu của người dùng suốt 4 mùa của năm:

– Chế độ làm mát Cool giúp duy trì không gian mát mẻ trong phòng, người sử dụng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 16 – 30 độ C với mức chỉnh 0,5 độ C mỗi lần tăng/giảm nên rất thuận tiện để người dùng có được không gian mát đúng ý.

– Chế độ sưởi ấm HEAT sử dụng trong những ngày mùa đông lạnh giá với nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, nên người dùng không cần tốn tiền mua thêm máy sưởi

– Chế độ hút ẩm DRY giúp loại bỏ bớt độ ẩm trong không khí, đem tới không gian thoáng trong những ngày nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc nước ta.

– Chế độ chỉ quạt Fan Only giúp đem tới không gian mát nhẹ nhàng trong những ngày không quá nóng mà nhà bạn lại không có quạt điện kèm theo.

điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 remote
Điều chỉnh đa dạng các chế độ làm mát/sưởi ấm (Ảnh: Panasonic).

Không chỉ có đa dạng các chế độ làm mát/sưởi ấm đa dạng, máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Chế độ Sleep (bấm nút Sleep trên remote) sẽ điều chỉnh tăng dần nhiệt độ khi người sử dụng ngủ vào ban đêm để đưa tới giấc ngủ sâu, không cảm lạnh; chế độ siêu êm Quiet (bấm giữ nút FAN SPEED/QUIET) sẽ giúp đem tới không gian mát mẻ và cực êm ái khi độ ồn dàn lạnh được giảm tới mức tối đa;

2.3 Về khả năng tiết kiệm điện

Máy điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 được trang bị công nghệ biến tần inverter, với khả năng điều chỉnh tốc độ máy nén tùy tình huống sử dụng để đảm bảo hiệu quả làm mát trong khi tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Theo chứng nhận được cấp, máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 đạt nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF đạt 6,46 – mức cực kỳ tiết kiệm điện. Công suất tiêu thụ điện của model điều hòa Panasonic inverter này là 0,7 kWh, tính ra nếu mỗi ngày dùng 8 tiếng liên tục và trong suốt 30 ngày liên tục của tháng thì tiền điện cho việc sử dụng model điều hòa 2 chiều inverter này chỉ khoảng 300.000 đồng – mức chi phí rất hợp lý.

điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8 tiết kiệm điện
Tiết kiệm điện vượt trội (Ảnh: Panasonic).

Đối với chiếc điều hòa 2 chiều được sử dụng quanh năm như Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 thì khả năng tiết kiệm điện này là trang bị rất cần thiết, giúp người dùng có thể tiết kiệm tiền điện đáng kể trong quá trình sử dụng về lâu dài.

2.4 Về khả năng lọc sạch không khí

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 được trang bị lưới lọc bụi sơ với 2 tấm ở hai bên cánh gió, có tác dụng lọc sơ các hạt bụi lớn, các vật chất lơ lửng kích thước lớn (như bụi vải, lông thú cưng,…). Kèm theo đó, máy lạnh 1hp này cũng được trang bị bộ phát Nanoe-G ngay trên dàn lạnh.

Bộ phát Nanoe-G có công suất tạo ra 3000 nghìn tỷ ion âm mỗi giây, các hạt này có khả năng tích điện tốt, có thể “bắt dính” các hạt bụi, các phân tử lơ lửng khác, bao gồm cả bụi PM2.5, sau đó “giữ” tại lưới lọc bụi sau đó thải loại ra ngoài theo đường nước thải của dàn lạnh.

Theo chứng nhận, công nghệ Nanoe-G của Panasonic có thể loại bỏ 99% lượng bụi mịn PM2.5 – đây chắc chắn là trang bị mà rất nhiều người dùng cần, đặc biệt là những người sinh sống tại các thành phố lớn – nơi tình trạng ô nhiễm do bụi mịn khá nghiêm trọng.

điều hòa panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9AKH-8
Lưới lọc bụi dễ dàng tháo lắp (Ảnh: Panasonic).

2.5 Kết nối wifi thông minh

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 có khả năng kết nối với wifi, và thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud thì người dùng hoàn toàn có thể bật/tắt và cài đặt các chế độ sử dụng điều hòa 1 chiều này bằng smartphone một cách dễ dàng.

3. Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều 9000 BTU CU/CS-YZ9AKH-8 không?

Có thể cùng giá bán hợp lý và kèm theo hàng loạt các trang bị ấn tượng thì máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9AKH-8 đem tới lựa chọn rất tốt cho người sử dụng.

Sản phẩm phù hợp với những người đang cần tìm điều hòa 2 chiều cho phòng ngủ diện tích dưới 15m2 và quan tâm tới hiệu quả tiết kiệm điện cũng như lọc không khí tốt.

Tin tức liên quan
Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-RU12AKH-8:

Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-RU12AKH-8: "Đáng đồng tiền bát gạo"

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Tại sao điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được tin dùng?

Tại sao điều hòa Panasonic Inverter 12000BTU CU/CS-XU12ZKH-8 được tin dùng?

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 qua điện thoại iPhone và Android

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 qua điện thoại iPhone và Android

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất