1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8 "siêu" tiết kiệm điện nhờ AI và ECO

Không chỉ sử dụng công nghệ inverter, điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8 còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào chế độ ECO để tối ưu hiệu quả sử dụng điện. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một chiếc điều hòa 18000 BTU sở hữu công suất làm lạnh lớn đáp ứng phòng rộng 20 – 30m2 nhưng kèm theo đó là lượng điện năng tiêu thụ cũng rất nhiều. Đây chính là lý do mà khi lựa chọn máy lạnh cho phòng rộng thì tiết kiệm điện luôn là yếu tố mà người mua cân nhắc hàng đầu. Và điều hòa Panasonic 18000 BTU 1 chiều inverter CU/CS-RU18AKH-8 là một trong những sản phẩm tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 sử dụng inverter giúp tiết kiệm điện và bền bỉ hơn

Panasonic luôn là thương hiệu gắn liền với các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, điều này là nhờ những tối ưu chi tiết từ bên trong từng cấu tạo của điều hòa. Máy nén cao cấp sử dụng gas lạnh R32 hiệu suất cao giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, đồng thời dàn trao đổi nhiệt có hiệu suất cao, cánh tản nhiệt kép AEROWINGS giúp tăng hiệu quả phân phối không khí lạnh trong phòng.

Điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 còn được áp dụng công nghệ biến tần inverter với khả năng điều chỉnh linh hoạt tần số của máy nén giúp tối ưu giúp đạt được hiệu quả làm mát trong khi tiết kiệm điện tối ưu. Theo đó, máy nén của điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 có thể hạ xuống mức công suất thấp nhất chỉ 260Wh – siêu thấp giúp đem tới hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ inverter bên cạnh đó còn có tác dụng giúp máy nén hoạt động êm ái và ổn định hơn. Nhờ đó độ ồn hoạt động của dàn lạnh điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-RU18AKH-8 chỉ ở mức 28 – 32 dB, còn dàn nóng ở mức 50 dB đảm bảo sự thoải mái cho người dùng khi nghỉ ngơi, và đồng thời tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu bền về sau.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 (Ảnh: Panasonic).

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 tiết kiệm điện vượt trội nhờ trí tuệ nhân tạo AI và ECO

Ngoài công nghệ inverter, Panasonic còn tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trên dòng điều hòa 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8 để tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện tới 20%.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ tiết kiệm điện này trên điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 là sử dụng hệ thống cảm biến để “nhận biết” các dữ liệu bao gồm: nhiệt độ phòng, số lượng người, số lượng các thiết bị sinh nhiệt trong phòng, mức cường độ ánh sáng trong không gian phòng… từ nguồn dữ liệu này AI sẽ phân tích ngữ cảnh để “nhắc nhở” máy nén đưa ra chế độ hoạt động tối ưu nhất.

Lấy ví dụ: Khi bật điều hòa vào ban ngày khi ánh nắng  mặt trời tràn ngập trong phòng và mọi người trong phòng di chuyển nhiều, AI sẽ nhắc máy nén hoạt động mạnh mẽ hơn để đảm bảo hiệu quả làm mát phòng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Tuy nhiên nếu trời tối khi lượng ánh sáng mặt trời trong phòng ít, các tác nhân sinh nhiệt không nhiều thì AI sẽ điều chỉnh máy nén chủ động hạ thấp công suất để vẫn duy trì không gian mát mẻ trong khi tiết kiệm điện hơn.  AI sẽ liên tục phân tích trong suốt quá trình sử dụng để điều chỉnh điều hòa ở chế độ ECO đạt hiệu quả làm mát tối ưu trong khi tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Cơ chế hoạt động của chế độ ECO dưới sự kiểm soát của AI (Ảnh: Panasonic).

Với hàng loạt các công nghệ tiết kiệm điện được trang bị thì điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 được Bộ Công thương dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,97 – mức tất cao so với mặt bằng điều hòa 18000 BTU inverter trên thị trường, giúp người sử dụng tiết  kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng.

Lưu ý: Để sử dụng chế độ ECO tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8, người sử dụng bấm 2 lần nút POWERFUL/ECO trên remote.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Nhãn năng lượng 5 sao (Ảnh: Panasonic).

3. Kiểm soát điện năng tiêu thụ điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 bằng điện thoại

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU18AKH-8 có khả năng kết nối với wifi và thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud người sử dụng hoàn toàn có thể bật tắt/điều chỉnh chế độ làm mát điều hòa từ xa.

Đặc biệt, ở phiên bản mới nhất năm 2024 ứng dụng Comfort Cloud còn có mục Giám sát mức điện năng tiêu thụ của điều hòa. Ứng dụng sẽ thống kê chi tiết mức điện năng tiêu thụ của từng ngày sử dụng và thống kê dưới dạng một biểu đồ tùy chỉnh theo ngày, tháng và cả năm. Điều này giúp người sử dụng có thể nắm được thực trạng tiêu thụ điện năng của máy điều hòa 18000 BTU 1 chiều nhà mình và lên kế hoạch để sử dụng tiết kiệm hơn.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Ứng dụng giám sát điện năng tiêu thụ (Ảnh: Panasonic).

4. Loạt tính năng cao cấp được trang bị trên điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8

Ngoài khả năng tiết kiệm điện vượt trội đã đề cập, điều hòa inverter Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 còn được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại.

4.1 Lọc không khí sạch nhờ Nanoe-X thế hệ 2 và Nanoe-G

Máy lạnh 2,5hp Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 được trang bị lưới lọc bụi hiệu suất cao kèm theo đó là công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ tới 99% lượng bụi mịn PM2.5 (theo chứng nhận của FCG Research Institute, Inc.).

Kết hợp với đó là công nghệ Nanoe-X thế hệ 2 với gấp đôi hiệu năng khử mùi, ức chế phấn hoa và đạt hiệu quả diệt 99% vi khuẩn và virus (theo chứng nhận của Protectea,Ltd ). Công nghệ này cũng giúp điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 có thể loại bỏ virus SARs CoV-2.

Model máy lạnh Panasonic này còn được trang bị tính năng tự vệ sinh Inside Cleaning giúp giữ trong dàn lạnh luôn sạch sẽ.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Công nghệ lọc không khí hiệu quả (Ảnh: Panasonic).

4.2 Làm mát hiệu quả

Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ làm mát nhanh với hiệu quả làm mát tốt hơn 18% so với các chế độ thông thường, nhanh chóng giúp phòng đạt mức nhiệt độ cài đặt.

Kết hợp với đó, điều hòa còn có rất đa dạng các chức năng làm mát như: siêu yên tĩnh Quiet, chỉ quạt Fan Only, chế độ ngủ Sleep, chế độ hút ẩm Dry giúp người sử dụng có thể thuận tiện lựa chọn cho các tình huống sử dụng khác nhau. Người dùng cũng có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt độ từ 16 – 30 độ C, với mức chỉnh 0,5 độ C mỗi lần tăng giảm, kèm theo 4 hướng gió chỉnh tự động bằng remote thông minh.

Điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter CU/CS-RU18AKH-8
Thiết kế cánh đảo gió kép AEROWINGS (Ảnh: Panasonic).

4.3 Thiết kế thời thượng

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 bên cạnh chức năng làm mát tối ưu và tiết kiệm điện thì cũng đem tới một thiết bị nội thất có thiết kế thời thượng nâng tầm không gian.

Dàn nóng của máy điều hòa 18000 Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 cũng được tối ưu với những vật liệu cao cấp và nhiều lớp chống ăn mòn giúp tăng cường sự bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài. Remote đi kèm cũng có thiết kế khá là thời thượng, giúp đem tới cảm giác sử dụng thích thú cho người sử dụng.

Hiện nay, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì giá điều hòa Panasonic 18000 BTU inverter 1 chiều CU/CS-RU18AKH-8 đang được bán ra chỉ từ 17,3 triệu đồng. Đây là giá bán hợp lý và với một chiếc điều hòa tiết kiệm điện và nhiều công nghệ hiện đại.

Tin tức liên quan
Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Panasonic CU/CS-PU24AKH-8

Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

Nên chọn mua điều hòa 9000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N9WKH-8 hay Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 thì tốt hơn?

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8M và CU/CS-XPU9XKH-8

Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-RU12AKH-8:

Đánh giá điều hòa Panasonic 12000 BTU inverter CU/CS-RU12AKH-8: "Đáng đồng tiền bát gạo"

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU9AKH-8 chinh phục người dùng bằng loạt trang bị cao cấp

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12WKH-8 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất