1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho

Công ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh tự hào là đối tác số 1 phân phối chính thức các thương hiệu điều hòa chính hãng: Daikin, Casper, Panasonic, LG, Daikin, Funiki, Nagakawa… với giá rẻ nhất cùng các chương trình khuyến mại đầy đủ của hãng tới người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điện máy Hùng Anh – địa chỉ mua Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho uy tín, chất lượng

Công ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh chính thức thành lập vào ngày ngày 15 tháng 05 năm 2015. Đơn vị là một trong những nhà phân phối điều hòa  lớn nhất miền Bắc hiện nay, chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa, điện lạnh, gia dụng và các giải pháp thi công các dự án công trình điện lạnh, điều hòa trung tâm và hệ thống thông gió.

điều hòa
Điện Máy Hùng Anh – địa chỉ bán điều hòa nhâp khẩu chính hãng với giá bán tại kho

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, thương hiệu Điện Máy Hùng Anh đã được khẳng định bởi hàng nghìn đại lý cả nước tin tưởng và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Điện Máy Hùng Anh tự hào là đối tác số 1 của các thương hiệu điều hòa nổi tiếng thế giới như: Daikin, Casper, Panasonic, LG, Daikin, Funiki, Nagakawa, Sharp, Fujitsu, Sumikura, Mitsubishi…. Các sản phẩm điều hòa đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh mang đến cho người dùng không gian sống thoải mái tuyệt vời.

Các sản phẩm điều hòa tại Điện máy Hùng Anh đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100% từ nhà máy sản xuất của các hãng điều hòa sau đó được bày bán trên thị trường với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, khi mua điều hòa tại Điện máy Hùng Anh, khách hàng còn được:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
  • Miễn phí gói bảo hành lắp đặt trong vòng 1 năm.

Top 5 điều hòa tốt nhất tại Điện Máy Hùng Anh

Các sản phẩm điều hòa được bày bán tại Điện Máy Hùng Anh đa dạng và phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, công suất, giá cả nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là Top 5 máy điều hòa tốt nhất tại Điện Máy Hùng Anh bạn có thể tham khảo:

1. Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN

Điều hòa LG 1 chiều 9000BTU V10WIN là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng LG – Quốc, sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm có giá bán khoảng 8,1 triệu đồng, thời gian bảo hành lâu dài tới 10 năm cho máy nén, 2 năm cho dàn lạnh.

Điều hòa LG V10WIN là model 2023 sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt với các đường nét tinh tế cùng gam màu trắng trang nhã cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh. Với công suất 9000BTU, sản phẩm phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V10WIN gồm:

+ Công nghệ Dual Cool Inverter giúp máy giảm tối đa những phần năng lượng không cần thiết, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu. Ngoài ra, Dual Cool Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ.

+ Máy nén biến tần kép LG DUAL Inverter Compressor có khả năng làm mát tức thì, nhanh hơn điều hòa thông thường.

+ Màng lọc PM2.5 có khả năng loại bỏ tới 90% bụi mịn, mang đến không khí trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe hô hấp.

+ Chế độ tự làm sạch giữ cho bộ lọc luôn sạch sẽ, mang lại cho bạn một không khí trong lành. Đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động của điều hòa, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của người sử dụng.

+ Chế độ hướng gió dễ chịu, tránh gây cảm giác buốt cơ thể, hạn chế tối đa cảm lạnh, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu.

+ Gas R32 thế hệ mới và hiện đại nhất có tiêu chuẩn khí thải GWP thấp hơn nhiều so với các loại gas thông thường. Sử dụng gas R32 góp phần giảm lượng khí thải độc hại gây ảnh hưởng đến tầng Ozon, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường sống tốt hơn.

Điện Máy Hùng Anh
Điều hòa LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN

2. Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30

Điều hòa Nagakawa NS-C09R2T30 là dòng máy lạnh không Inverter của hãng Nagakawa – Việt Nam. Sau khi hoàn thành lắp ráp tại Malaysia, sản phẩm được Điện máy Hùng Anh nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và bày bán với mức giá 5,5 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NS-C09R2T30 có thiết kế đơn giản, hiện đại, vỏ màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: Tiết kiệm năng lượng (ECO); làm lạnh nhanh (Turbo Mode); hút ẩm độc lập giải quyết nồm ẩm; tự động chuẩn đoán sự cố và phát hiện rò rỉ gas bảo vệ an toàn cho người dùng; dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn GoldFin; chức năng hoạt động khi ngủ Sleep, hoạt động với chế độ êm ái, không làm phiền người dùng; 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn cùng với hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn 30% so với ống đồng trơn…

+ Thiết kế mới Multi – Anti-vibration khử rung ồn tối ưu, cách âm nhiều lớp cho máy nén để khử tối đa tiếng ồn, 2 lớp cao su chống rung chân giúp máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

+ Màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát sử dụng.

+ Mặt lạnh của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng hạn chế bấm bụi và dễ dàng vệ sinh.

+ Môi chất lạnh R32 thế hệ mới với năng suất làm lạnh cao, không gây cháy nổ, không độc hại, không gây hiệu ứng nhà kính và không chứa chất gây suy giảm tầng ozon và tác động làm nóng trái đất thấp.

Điện Máy Hùng Anh
Điều hòa Nagakawa 1 chiều 9000 BTU NS-C09R2T30

3. Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000BTU HSC09TMU thuộc dòng máy Non – Inverter nên có giá bán cạnh tranh, khoảng 4,9 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng. Đây là sản phẩm của hãng Funiki thuộc Tập đoàn Hòa Phát của Việt Nam, sản xuất tại Thái Lan.

Điều hòa Funiki 9000BTU HSC09TMU có thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất 9000BTU, chiếc máy điều hòa này phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng ăn hay phòng khách nhỏ.

Bạn nên chọn mua điều hòa Funiki HSC09TMU vì những lý do sau:

+ Trang bị tm lọc không khí Catechin có tác dụng ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm. Đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

+ Thiết kế góc đảo gió với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể.

+ Chức năng làm lạnh nhanh Turbo cho phép máy nén chạy với công suất tối đa và quạt chạy với tốc độ nhanh nhất giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt.

+ Chức năng Auto Start tự khởi động lại và khôi phục các cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.

+ Chức năng Sleep tự điều chỉnh nhiệt độ (khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep, điều hòa Funiki HSC09TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C) cho phù hợp với nhiệt độ về đêm. Người dùng không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Điện máy Hùng Anh
Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU

4. Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTF25XAV1V

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTF25XAV1V của hãng điều hòa nổi tiếng thế giới – Daikin đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên có giá bán phải chăng, khoảng 7,9 triệu đồng.

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V là dòng máy lạnh không Inverter, đạt chuẩn mức tiết kiệm năng lượng 3 sao. Chính thức ra mắt vào tháng 3/2023, chiếc máy điều hòa Daikin này được trang bị nhiều tính năng và công nghệ nổi trội:

+ Thiết kế Flat Coanda không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã mà còn làm lạnh vô cùng thoải mái và dễ chịu.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful mát lạnh tức thì ngay khi bật máy.

+ Phin lọc Apatit Titan khử mùi – diệt khuẩn hiệu quả, có thể vô hiệu hóa vi khuẩn và virus mang lại không khí trong lành, sạch sẽ. Tuổi thọ phin lọc lên đến 03 năm nếu thực hiện vệ sinh 6 tháng 1 lần.

+ Chế độ hoạt động êm vận hành êm ái, độ ồn có thể giảm đến 25 dB(A).

+ Chế độ ngủ ngon cho phép nhiệt độ sẽ tăng dần theo các mô hình nhiệt độ ngủ thông thường giúp bạn có được giấc ngủ ngon, dễ chịu nhất.

+ Sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

+ Dàn tản nhiệt bằng đồng giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tăng độ bền cho sản phẩm.

Điện máy Hùng Anh
Điều hòa Daikin 1 chiều 9000BTU FTF25XAV1V

5. Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU CU/CS-N9ZKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU CU/CS-N9ZKH-8  sau khi được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Indonesia. Sản phẩm của thương hiệu điều hòa Panasonic hàng đầu Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 8,4 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Panasonic 9000 BTU CU/CS-N9ZKH-8 được Điện Máy Hùng Anh nhập khẩu chính hãng Indonesia, model mới điều hòa Panasonic 2023. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, mềm mại cùng màu trắng giúp căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 gồm:

+ Làm lạnh siêu nhanh, gần như ngay tức thì với chế độ Powerful.

+ Bộ lọc Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn; ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút; khử mùi mang lại không gian sống trong lành.

+ Chế độ hút ẩm cho không gian khô ráo, thoáng đãng ngay cả khi trời nồm ẩm.

+  Dễ dàng điều khiển từ xa nhờ khả năng kết nối với điện thoại.

+ Chế độ hẹn giờ bật – tắt vừa tiện lợi vừa giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ.

+  Bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng với gas R32.

+  Dàn tản nhiệt cục nóng phủ lớp màu xanh Blue Fin chống ăn mòn bởi hơi mặn, nước mưa…

Điện máy Hùng Anh
Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU CU/CS-N9ZKH-8

Quý khách hàng có nhu cầu mua điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho tại Điện máy Hùng Anh, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.
  • Điện thoại: 02463282245 –  Di động 0988169282 – 0974700899
  • Email: dienmayhunganh@gmail.com
Tin tức liên quan
Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU: Nổi bật trong tầm giá dưới 5 triệu đồng!

Điều hòa Funiki 1 chiều 9000 BTU HSC09TMU: Nổi bật trong tầm giá dưới 5 triệu đồng!

Bảng giá các loại điều hòa FUNIKI có mặt trên thị trường cập nhật tháng 4/2015

Bảng giá các loại điều hòa FUNIKI có mặt trên thị trường cập nhật tháng 4/2015

Cơ hội sắm điều hòa Funiki giá rẻ tại Điện Máy Phúc Khánh

Cơ hội sắm điều hòa Funiki giá rẻ tại Điện Máy Phúc Khánh

Bảng giá các loại điều hòa FUNIKI mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

Bảng giá các loại điều hòa FUNIKI mới nhất (cập nhật 3/6/2015)

Điện máy Phúc Khánh - Tổng đại lý điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Điện máy Phúc Khánh - Tổng đại lý điều hòa Funiki chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Bảng giá điều hòa Funiki 2 chiều mới nhất (cập nhật tháng 7/2015)

Bảng giá điều hòa Funiki 2 chiều mới nhất (cập nhật tháng 7/2015)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất