1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Funiki và những thông tin cần nắm rõ trước khi mua

Trước khi quyết định mua điều hòa Funiki, bạn nên tìm hiểu các thông tin về thương hiệu điều hòa này qua bài viết dưới đây của websosanh để chắc chắn lựa chọn của mình là sáng suốt. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu điều hòa Funiki rất nổi tiếng và được sử dụng phổ biến tại trường Việt Nam. Nhưng không phải vì thế mà bạn không cần tìm hiểu trước khi mua. Việc tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành của sản phẩm sẽ giúp bạn có sự so sánh đối chiếu với các sản phẩm điều hòa khác để có đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki.

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki của nước nào sản xuất là thắc mắc đầu tiên mà nhiều khách hàng đặt ra khi được giới thiệu. Thương hiệu điều hòa Funiki là một trong số ít thương hiệu điều hòa của Việt Nam, thuộc sở hữu của Tập đoàn Hòa Phát. 

Sẽ có nhiều người băn khoăn và lo lắng về chất lượng của sản phẩm khi nghe nói tới đây là thương hiệu điều hòa của Việt Nam. Nhưng rất đông khách hàng sau khi sử dụng điều hòa Funiki đều rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

Một điều cần lưu ý đó là, dù điều hòa Funiki là thương hiệu của Việt Nam song các sản phẩm lại được sản xuất tại nhà máy ở một số quốc gia khác nhau tại Việt Nam và Malaysia.

điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki do Việt Nam sản xuất.

Chất lượng của điều hòa Funiki

Vấn đề tiếp theo được khách hàng quan tâm tìm hiểu nhiều nhất đó là về chất lượng của điều hòa Funiki. Không biết sản phẩm này có tốt không, có tốn điện không, làm lạnh có nhanh không, được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại gì.

Để tìm được câu trả lời chính xác cho những thắc mắc trên, mời bạn tham khảo những thông tin đánh giá dưới đây của chúng tôi:

– Về khả năng tiết kiệm điện: Điều hòa Funiki inverter có thể tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng, giúp giảm thiểu khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

– Về công suất: Điều hòa Funiki có nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU…

 – Về khả năng làm lạnh: Đánh giá khách quan từ phía người dùng cho thấy, điều hòa Funiki có tốc độ làm lạnh tương đối nhanh, lại không gây mùi khó chịu như các dòng điều hòa khác.

– Về độ bền: Vỏ điều hòa Funiki được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và hạn chế tối đa tình trạng bám bụi. Hệ thống dàn trao đổi nhiệt được sản xuất từ hợp kim nhôm tản nhiệt nên có khả năng chống nước mua, chống không khí mặn và các tác nhân ăn mòn khác…

– Về độ ồn: Việc phát ra tiếng ồn trong thời gian vận hành là điều không thể tránh khỏi. Nhưng vớii điều hòa Funiki tiềng ồn được giảm thiểu tối đa nên không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của bạn.

–  Về kiểu dáng và thiết kế: Kiểu dáng và thiết kế của điều hòa Funiki chưa thể đẹp, sang trọng và tinh tế so với các thương hiệu điều hòa lớn và nổi tiếng khác như Panasonic, Daikin, Samsung, Electrolux. Tuy nhiên, điều hòa Funiki ngày càng được cải thiện về thiết kế trong những năm gần đây nhằm mang đến cho khách hàng những mẫu điều hòa sang trọng và hiện đại hơn.

điều hòa Funiki
Điều hòa Funiki inverter có thể tiết kiệm từ 30 – 60% điện năng, giúp giảm thiểu khá nhiều chi phí tiền điện hàng tháng.

Giá thành, chế độ bảo hành của điều hòa Funiki 

Về giá thành, các sản phẩm điều hòa Funiki chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá bán dao động từ khoảng 4 đến 13 triệu động. Mức giá thuộc phân khúc rẻ nên phù hợp với rất đông người tiêu dùng Việt.

Về chế độ bảo hành, điều hòa Funiki hiện có chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay với thời gian lên tới 30 tháng.

Từ những thông tin phân tích và đánh giá ở trên, có thể khẳng định điều hòa Funiki là sản phẩm có chất lượng tốt trong tầm giá. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng điều hòa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm điện và làm mát nhanh thì điều hòa Funiki sẽ là gợi ý rất tuyệt vời.

Tin tức liên quan
Có nên mua điều hoà Funiki 18000 BTU 1 chiều Inverter HIC 18TMU gas R32 không?

Có nên mua điều hoà Funiki 18000 BTU 1 chiều Inverter HIC 18TMU gas R32 không?

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU loại nào tốt nhất nên mua?

Điều hòa Funiki Inverter 12000BTU loại nào tốt nhất nên mua?

Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Có nên mua điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 không?

Bảo hành điều hoà Funiki: Chính sách, trung tâm, tổng đài

Bảo hành điều hoà Funiki: Chính sách, trung tâm, tổng đài

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Điều hòa Funiki Inverter 2 HP HIC18TMU.ST3 có đáng mua không?

Điều hòa Funiki 18000btu 1 chiều inverter HSC18MMC model 2021 có gì nổi bật?

Điều hòa Funiki 18000btu 1 chiều inverter HSC18MMC model 2021 có gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất