1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Daikin có những dòng máy nào? Khác nhau thế nào?

Điều hòa Daikin có những dòng máy nào? Khác nhau thế nào? Bạn đang thắc mắc và tìm hiểu về vấn đề này? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Daikin không chỉ nổi tiếng với khả năng làm lạnh/sưởi ấm tối ưu, công nghệ tiết kiệm điện ưu việt mà còn sở hữu thiết kế sang trọng và độc đáo mang tới vẻ tiện nghi và đẳng cấp cho không gian sở hữu. Dưới đây là thông tin chi tiết về 3 dòng điều hòa Daikin hiện đang được bày bán phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Điều hòa Daikin có những dòng máy nào? 

Hiện nay, thương hiệu điều hòa Daikin đang cung cấp cho thị trường 3 dòng máy điều hòa chính gồm:

+ Dòng điều hòa Daikin cao cấp (Inverter): Dòng điều hòa Daikin này gân ấn tượng với thiết kế đẳng cấp và sành điệu, được trang bị công nghệ hiện đại Inverter.

+ Dòng điều hòa Daikin Inverter: Dòng máy điều hòa này của hãng Daikin được chia thành 2 loại là loại tiêu chuẩn và loại hiệu suất cao, điểm chung là đều được trang bị công nghệ Inverter.

+ Dòng điều hòa Daikin không Inverter: Dòng máy lạnh này sở hữu thiết kế gọn gàng, cũng gồm 2 mức hiệu suất tiêu chuẩn và cao nhưng không được tích hợp công nghệ Inverter.

3 dòng máy điều hòa Daikin gồm điều hòa Daikin cao cấp, điều hòa inverter và không inverter.

Các dòng máy của điều hòa Daikin khác nhau thế nào?

Để hiểu rõ hơn về từng dòng điều hòa của Daikin, các bạn có thể tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

1. Dòng điều hòa Daikin cao cấp (Inverter)

Sở hữu thiết kế ấn tượng và sành điệu nên trong nhiều năm liền, dòng điều hòa cao cấp của hãng Daikin liên tục nhận được các giải thưởng Red Dot vào các năm 2013 và 2014. Trong dòng điều hòa Daikin cao cấp này lại được phân thành 3 loại khác nhau gồm: FTKJ Series (Thiết kế châu Âu), FTXZ Series (Urusara 7) và FTXJ Series (Thiết kế châu Âu).

Trong đó, FTXJ Series là dòng điều hòa 1 chiều còn FTXZ Series và FTXJ Series là dòng điều hòa hai chiều. Cả ba series điều hòa này đều sử dụng chung dung môi làm lạnh là gas R-32. Dòng điều hòa Daikin cao cấp được trang bị một số các tính năng đặc biệt như sau:

  • Công nghệ Inverter biến tần có khả năng điều khiển công suất máy nén theo yêu cầu. Theo đó, máy nén sẽ không cần phải tắt bật liên tục nhiều lần nữa nên tiết kiệm điện năng tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp làm lạnh nhanh chóng và ổn định hơn.
  • Cảm biến mắt thần thông minh: Tích hợp công nghệ này, điều hòa Daikin dòng cao cấp có thể cảm biến vị trí và trạng thái hoạt động của người dùng ở trong phòng. Nếu trong khoảng 20 phút mà không phát hiện bất kỳ chuyển động nào ở trong phòng thì máy điều hòa sẽ tự động tăng lên 2 độ C để tiết kiệm điện năng.
  • Luồng gió ba chiều: Công nghệ luồng gió ba chiều tích hợp trên các dòng điều hòa cao cấp cua Daikin sẽ mang hơi lạnh đến đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Tác dụng chính là diệt nấm mốc, vi khuẩn, khử mùi giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra, từng series điều hòa Daikin khác nhau thuộc dòng cao cấp còn sở hữu các công nghệ và tính năng riêng như:

+ FTXZ Series (Urusara 7): Đây là series điều hòa Daikin 2 chiều, ngoài các công nghệ và tính năng ở trên còn được tích hợp hiệu ứng Coanda;  cấu tạo hai đường gió hồi để gia tăng khả năng tuần hoàn luồng không khí mát trong phòng; tinh lọc không khí bằng phóng điện Streamer chống dị ứng; khử ẩm;

+ FTKJ Series và FTXJ: Dòng điều hòa Daikin này còn được trang bị thêm chế độ Econo giúp làm lạnh tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa thông minh bằng smartphone giúp bạn có thể sử dụng điều hòa dễ dàng ngay cả khi không có ở nhà.

Dòng điều hòa Daikin cao cấp (Inverter) sở hữu thiết kế độc đáo theo phong cách châu Âu.

2. Dòng điều hòa Daikin Inverter

Dòng điều hòa Inverter của hãng Daikin được chia làm hai loại là loại máy hiệu suất cao và loại tiêu chuẩn. Ngoài điểm chung là được trang bị công nghệ Inverter thì dòng máy lạnh Daikin Inverter còn được tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt khác như: + Mắt thần thông minh: Với khả năng cảm biến sự có mặt của người dùng để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp như dòng máy điều hòa Daikin cao cấp.

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Giúp hạn chế được tối đa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, phát triển ở trong phòng.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Nhờ đó mà khả năng hoạt động của điều hòa Daikin luôn ổn định và bền bỉ theo thời gian.

2.1. Dòng điều hòa Daikin Inverter hiệu suất cao

Điểm nổi bật là có khả năng làm lạnh nhanh, dòng máy này lại được phân thành 4  series khác nhau gồm: FTKV Series (điều hòa một chiều), FTKS Series (điều hòa một chiều), FTXS Series (điều hòa hai chiều), FTXV Series (điều hòa hai chiều).

Cả 4 series điều hòa Daikin Inverter hiệu suất cao này đều sở hữu công nghệ luồng gió ba chiều cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh. Ngoài ra, từng dòng điều hòa còn sở hữu một số đặc điểm khác biệt như:

+ FTKV Series và FTXV Series (dòng máy 2 chiều): Sử dụng gas R-32, hẹn giờ bật tắt 24h; cài đặt trước thời gian sử dụng của hàng tuần, hàng ngày…

+ FTXS Series và FTKS Series: Sử dụng gas R-410Ac; chế độ làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy giúp ngăn chặn nấm mốc sinh sôi và phát triển.

2.2. Dòng điều hòa Daikin Inverter loại tiêu chuẩn

Điểm đặc biệt của dòng điều hòa Daikin Inverter loại tiêu chuẩn là có thiết kế mặt nạ dàn lạnh mang đường cong nụ cười – Smile Curve. Trong dòng điều hòa này lại được phân thành 3 series gồm:

+ FTKC Series (điều hòa 1 chiều): Có chế độ hẹn giờ bật tắt đếm ngược giúp bạn lịch sẵn cho điều hòa ngưng hoạt động, đặc biệt hữu ích vào ban đêm hoặc khi bạn không có nhà.

+ FTXM Series và FTHM Series (điều hòa 2 chiều): Có chức năng vận hành tự động, bạn có thể tùy chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi tùy theo mức nhiệt của phòng tại thời điểm bật máy.

Dòng điều hòa Daikin Inverter với ưu điểm nổi bật về khả năng tiết kiệm điện.

3. Dòng điều hòa Daikin không Inverter

Đặc trưng của dòng điều hòa Daikin không Inverter là có thiết kế gọn gàng cùng nhiều công nghệ mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.  Một số công nghệ hiện đại tích hợp trên điều hòa Daikin Inverter gồm:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh: Điều hòa không Inverter của hãng Daikin sở hữu khả năng làm lạnh nhanh với lưu lượng gió có thể đạt tới mức cực đại chỉ trong vòng 20 phút.

+ Chức năng làm khô: Khi kích hoạt chức năng này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh lưu lượng gió và nhiệt độ, từ đó làm giảm bớt độ ẩm ở trong không khí nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ ở mức ổn định.

+ Hoạt động êm ái: Mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn tối đa, đặc biệt là khi ngủ, làm việc hoặc học tập.

Dòng điều hòa Daikin không Inverter với khả năng làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về dòng máy điều hòa Daikin. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Samsung và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Samsung và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất