1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Daikin có công nghệ gì nổi bật năm 2022

Mới đây điều hòa Daikin giới thiệu tới các đại lý tham gia hội thảo những công nghệ mới sẽ có ở những chiếc điều hòa Daikin 2022. Với những công nghệ vượt trội này thì điều hòa Daikin càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Daikin luôn không ngừng cải tiến để đưa ra những sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Với những công nghệ mới mà Daikin mới đưa ra hết hợp với những công nghệ hiện đại trước đó sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt. Cùng tìm hiểu xem đó là những công nghệ nào nhé!

Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền từ thương hiệu Daikin

Công nghệ lọc khí Streamer được Daikin sử dụng cho dòng máy lọc không khí trước đó. Nay công nghệ này được Daikin ứng dụng vào dòng sản phẩm điều hòa mới 2022. Có lẽ đây là bước đi vô cùng thông minh của Daikin, bởi với tình hình dịch bệnh, không khí bị ô nhiễm như hiện nay thì việc tích hợp công nghệ lọc khi Streamer vào chiếc điều hòa sẽ lấy được lòng rất nhiều khách hàng.

Tìm hiểu về công nghệ lọc khí Streamer được biết đến là một trong nghững công nghệ nổi bật và độc quyền của Daikin. Nhờ tích hợp của công nghệ này vào điều hòa mà chiếc điều hòa không chỉ có khả năng làm mát và sưởi ấm như thông thường mà nó còn có thể lọc không khí giúp phân hủy được 99,9% chất gây di ứng, nấm mốc, vi khuẩn hay vi-rút bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện Plasma nhằm tạo ra các phân tử phân hủy mạnh. Đảm bảo cho không khí được làm sạch ngay tại bên trong dàn lạnh trước khi thổi ra ngoài.

Công nghệ lọc khí điều hòa Daikin streamer

Vậy công nghệ này hoạt động ra sao?

Công nghệ Streamer được hoạt động theo cơ chế phóng điện để tạo ra các dòng electron tốc độ cao, các electron này sẽ tiếp xúc và kết hợp với ni-tơ, oxy trong không khí để tạo ra phân tử giúp phân hủy bụi, vi khuẩn, nấm mốc ở bề mặt phin lọc mang lại bầu không khí trong lành.

Ngoài ra khi máy ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm thì lúc này máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ quạt trong vòng 1h đồng hồ để giàn lạnh luôn được khô ráo, mục đích hạn chế được quá trình phát sinh nấm mốc, đặc biệt là mùi khó chịu. Ngoài ra điều này còn giúp dàn lạnh có tuổi thọ lâu hơn và hiệt suất làm lạnh tốt hơn.

Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Khi sử dụng điều hòa thì phần lớn mọi người đều có cảm giác khó chịu do độ ẩm thấp. Công nghệ này sẽ giúp cho độ ẩm trong phòng điều hòa ở mức lý tưởng, bạn sẽ không lo da bị nứt nẻ và khô. Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor cũng đảm bảo không để độ ẩm quá lớn khiến nấm mốc và vi khuẩn phát triển nên bạn có thể yên tâm.

Đặc biệt với cảm biến độ ẩm Humidity Sensor còn giúp máy làm lạnh nhanh hơn tới 25% so với loại thường. Điều này sẽ giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu khi đang nóng bức và muốn phòng nhanh chóng được làm mát.

Điều hòa Daikin với cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Những điều hòa Daikin có tích hợp công nghệ lọc khí Streamer và cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Với hai công nghệ mới này của Daikin thì đã được tích hợp ở hai chiếc điều hòa: Điều hòa Daikin 9000BTU inverter 1 chiều FTKY25WAVMV và điều hòa Daikin 12000BTU inverter 1 chiều FTKY35WAVMV. Ngoài sự khác nhau về công suất làm lạnh thì cả hai chiếc điều hòa này để là mode mới của Daikin 2022 được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

– Luồng gió Coanda mát lạnh dễ chịu với hơi lạnh được thổi lên trần nhà và lan tỏa ra khắp phòng mà không thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

– Làm lạnh nhanh – Powerful giúp tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén.

– Luồng gió 3D làm mát khắp căn phòng

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện lên đến 50%

– Công nghệ lọc khí Streamer ức chế Virut COVID-19 hiệu quả tới 99,9%

– Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

– Cảm biến mắt thần thông minh

– Cảm biến độ ẩm Humidity Sensor

Điều hòa Daikin ftky25wavmv

Trên đây là thông tin về công nghệ mới nhất của điều hòa Daikin hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu cảm biến độ ẩm Humidity Sensor + Dry mode trên dòng U series của điều hòa Panasonic 2023

Tìm hiểu cảm biến độ ẩm Humidity Sensor + Dry mode trên dòng U series của điều hòa Panasonic 2023

Cảm biến nhiệt độ điều hòa bị hỏng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Cảm biến nhiệt độ điều hòa bị hỏng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Kết hợp chế độ hút ẩm Dry và Mold trên điều hòa Daikin -

Kết hợp chế độ hút ẩm Dry và Mold trên điều hòa Daikin - "tuyệt chiêu" chống nồm ẩm

Tìm hiểu thông tin về Sensor điều hòa Fujitsu: Có ý nghĩa gì?

Tìm hiểu thông tin về Sensor điều hòa Fujitsu: Có ý nghĩa gì?

Tất tần tật về cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin FBQ125EVE/RZQ125HAY4A

Tất tần tật về cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin FBQ125EVE/RZQ125HAY4A

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất