1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Daikin bảo hành mấy năm?

Chắc chắn khi mua bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là thiết bị điện máy như điều hòa thì chế độ bảo hành là một yếu tố quan trọng. Bài viết này sẽ tháo gỡ thắc mắc cho bạn về câu hỏi điều hòa Daikin bảo hành mấy năm?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Daikin là một hãng điều hòa lớn, được đánh giá về mặt chăm sóc khách hàng rất tốt. Những sản phẩm điều hòa Daikin đều có chế bảo hành rõ ràng. Dưới đây sẽ là chính sách bảo hành cho các sản phẩm điều hòa từ Daikin Việt Nam.

điều hoà đaikin bảo hành mấy năm

 

1. Đối tượng bảo hành

Daikin có chế độ bảo hành áp dụng cho toàn bộ khách hàng mua và sử dụng máy điều hòa Daikin do chính Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) phân phối và kinh doanh trực tiếp hoặc gián tiếp.

Và áp dụng cho các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tính từ ngày sản xuất không vượt quá 24 tháng.

2. Điều hòa Daikin bảo hành mấy năm?

– Đối với toàn bộ sản phẩm

Thời gian được bảo hành của điều hòa Daikin là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt sản phẩm cho khách hàng và được tham chiếu với ngày kích hoạt bảo hành của sản phẩm đó.

Trường hợp không có thông tin cụ thể về ngày lắp đặt sản phẩm thì thời gian bảo hành sẽ là 12 tháng kể từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn sản phẩm.

Trường hợp không có cả thông tin về ngày lắp đặt và hóa đơn mua hàng thì thời gian bảo hành sẽ tính là 12 tháng kể từ ngày xuất kho của Daikin.

– Thời gian bảo hành đối với máy nén

Đối với các máy nén kín có sẵn trong các sản phẩm điều hòa Daikin không khí như VRV, Packaged, Multi, Sky Air, Room Air số năm bảo hành sẽ lên đến 5 năm kể từ thời gian bảo hành bắt đầu giống với các trường hợp đã đề cập ở trên.

điều hoà đaikin bảo hành mấy năm

 

 

3. Các trường hợp sản phẩm không được áp dụng bảo hành

Nếu các sản phẩm điều hòa Daikin cảu bạn nằm trong một trong số các trường hợp sau thì sẽ không được bảo hành:

– Sản phẩm điều hòa Daikin đã hết thời hạn bảo hành

– Sản phẩm điêu hòa Daikin bị hư hại hay hỏng hóc do sử dụng các phụ tùng khác ngoài phù tùng chính hãng của Daikin

– Sản phẩm bị hư hại do các các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc côn trùng, sâu bọ, bò sát hay các vật thể lạ xâm nhập vào làm hỏng sản phẩm

– Sản phẩm bị các lỗi do việc sửa đổi hoặc thay đổi thiết kế, chức năng nguyên bản vốn có của sản phẩm điều hòa Daikin mà không có sự xác nhận của nhà sản xuất Daikin

– Các lỗi của máy do sản phẩm không được lắp đặt, bảo trì, sử dụng theo đún tài liệu hướng dẫn của hãng Daikin

– Các lỗi của máy do sản phẩm dùng sai điện thế được chỉ định hoặc do nguồn điện sử dụng cho sản phẩm thay đổi tăng hay giảm đột biến, hoặc do các sự cố khác trong việc cung cấp điện

– Các sản phẩm đã từng được sửa chữa hay thay thế bởi những người không phải là kỹ thuật viên của trung tâm Dịch vụ Khách hàng hoặc các đại lý dịch vụ được ủy quyền của Daikin

– Các sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài và không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)

4. Đăng ký bảo hành các sản phẩm điều hòa Daikin

Nhằm đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành khi mua sản phẩm điều hòa Daikin, khách hàng hãy yêu cầu đăng ký bảo hành ngay khi sanrn phẩm điều hòa Daikin được lắp đặt. Các hình thức yêu cầu bảo hành điều hòa Daikin gồm:

– Sử dụng thẻ thành viên: Người kỹ thuật viên lắp đặt phải có Thẻ Thành viên Daikin sử dụng ứng dụng trên điện thoại để kích hoạt bảo hành sản phẩm cho bạn trong quá trình thực hiện lắp đặt sản phẩm.

– Sử dụng Daikin Website: Các đại lý bán máy điều hòa trực tiếp cho người tiêu dùng sẽ kích hoạt bảo hành sản phẩm cho khách hàng bằng Daikin website: www.18006777.com.vn

điều hoà đaikin bảo hành mấy năm

 

 

– Liên hệ với tổng đài Daikin: Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Daikin với số máy 1800 6777 hoặc 1800 1577, rồi cung cấp thông tin cần thiết, model serial sản phẩm cùng bản scan hóa đơn do bộ tài chính quy định khi mua sản phẩm, cuối cùng nhân viên tổng đài sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn cách bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa Daikin FFF50BV1/RZF50CV2V

Hướng dẫn cách bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa Daikin FFF50BV1/RZF50CV2V

9 tiêu chí so sánh điều hoà Daikin và Casper

9 tiêu chí so sánh điều hoà Daikin và Casper

Vì sao điều hòa Daikin inverter 9000 BTU được nhiều người ưa chuộng?

Vì sao điều hòa Daikin inverter 9000 BTU được nhiều người ưa chuộng?

So sánh điều hòa Daikin FCQ100KAVEA/RZQ100HAY4A và Daikin FHA100BVMV/RZA100DV1

So sánh điều hòa Daikin FCQ100KAVEA/RZQ100HAY4A và Daikin FHA100BVMV/RZA100DV1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất