1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Casper của nước nào? Có những tính năng gì nổi bật?

Ngày nay người dùng đã có rất nhiều lựa chọn về thương hiệu khi tìm mua điều hòa treo tường trong đó có điều hòa Casper. Cùng giải đáp “Điều hòa Casper của nước nào?” và nhiều thắc mắc liên quan trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Casper của nước nào?

Điều hòa Casper là dòng máy lạnh đến từ thương hiệu Casper của Thái Lan. Casper có trụ sở chính ở Bangkok với các chi nhánh tại nhiều nước trên thế giới. Casper có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri.

điều hòa casper của nước nào

 

Những chiếc điều hòa Casper luôn được sản xuất với quy trình công nghệ nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng cho từng chiếc máy được bán ra thị trường. 

Những tính năng nổi bật của điều hòa Casper

Thiết kế sang trọng, dễ lắp đặt

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế tinh tế trong từng đường vát góc với phần mặt trước cong đem đến nét đẹp tổng thể hài hòa, bắt mắt phù hợp với nhiều không gian nội thất từ phòng khách đến phòng ngủ, bếp ăn, phòng làm việc,… Bên cạnh đó, điều hòa Casper được tối giản về các phụ kiện lắp ráp do đó công việc vệ sinh, sửa chữa cũng được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Công suất làm lạnh đa dạng 

Điều hòa Casper không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về công suất làm lạnh, gồm có 1 HP, 1.5 HP, 2 HP,… để phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu diện tích phòng nhỏ hơn 15m2 bạn nên lựa chọn điều hòa có công suất 1 HP tương đương với 9000 btu. Đối với những không gian có diện tích lớn hơn thì tùy theo mức độ mà sẽ lựa chọn những dòng có công suất tương ứng.

điều hòa casper của nước nào

 

Khả năng làm lạnh nhanh 

Điều hòa Casper có khả năng làm lạnh nhanh tức thì chỉ khoảng 30 giây sau khi người dùng khởi động máy. Chức năng này giúp người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng làn gió mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu.

Chế độ Eco tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với chế độ Eco được tích hợp sẵn. Chế độ này không những giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền điện hàng tháng mà còn giúp máy vận hành êm ái hơn. Ngoài ra, với những dòng được tích hợp công nghệ Inverter thì hiệu quả tiết kiệm điện lại càng vượt trội.

điều hòa casper của nước nào

 

Cảm biến I-Feel thông minh

Với tính năng cảm biến I-Feel điều hòa Casper có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió đến vị trí xung quanh nơi đặt điều khiển từ xa của điều hòa. Từ đó, chỉ cần khởi động chế độ này và đặt điều khiển ở bên cạnh người dùng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh rõ rệt hơn.

Khả năng tự khởi động lại

Khi mất điện điều hòa Casper sẽ tự động ghi nhớ các thông số cài đặt như nhiệt độ, hướng gió,… và khi được cấp điện trở lại thì điều hòa sẽ tự động khởi động với những thông số trước đó mà không cần có sự can thiệp đến từ người dùng.

Bền bỉ theo thời gian

Điều hòa Casper được trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng cho khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài môi trường.

Ngoài ra với tính năng tự động làm sạch I-clean trong chiếc điều hòa Casper giúp máy lạnh tự động làm sạch môi trường bên trong dàn lạnh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, đem lại hiệu quả vận hành tốt hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi tốt

Điều hòa Casper sử dụng tấm lọc mật độ cao với hệ thống lưới lọc đa chiều giúp loại bỏ tối đa các bụi bẩn, các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe trong không gian phòng. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn luôn đạt tiêu chuẩn an toàn với cơ thể.

Top 05 điều hòa Casper nên mua cho ngày hè 2021

  1. Điều hòa 2 chiều 12000BTU Casper EH-12TL22: 5.990.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Casper 1 chiều 9.000BTU SC-09FS32: 6.390.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25 – Kết nối Wifi: 7.490.000 VNĐ.
  4. Điều hòa 2 chiều 18000BTU Casper EH-18TL22: 8.990.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Casper 1 chiều 18000BTU SC-18TL32: 11.390.000 VNĐ.

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan với mức giá tầm trung là lựa chọn phù hợp với mức sống của nhiều người dân Việt Nam đặc biệt là những gia đình ở vùng nông thôn.

Tin tức liên quan
Loạt điều hòa Casper 9000 BTU inverter tiết kiệm điện mới ra mắt năm 2023

Loạt điều hòa Casper 9000 BTU inverter tiết kiệm điện mới ra mắt năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất