1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Alaska của nước nào? Dùng có tốt không?

Những năm gần đây, điều hòa Alaska dần được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, vì là thương hiệu điều hòa mới nên vẫn còn rất nhiều người thắc mắc không biết điều hòa Alaska của nước nào sản xuất? Dùng có tốt không và có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Alaska của nước nào?

Điều hòa Alaska là dòng sản phẩm của thương hiệu Alaska. Đây là thương hiệu của Việt Nam Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995. Đến nay, hãng Alaska đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường điều hòa của Việt Nam.

Thương hiệu Alaska khá nổi tiếng với dòng sản phẩm về tủ ướp rượu, tủ đông,  tủ mát và quầy siêu thị. Ngoài ra, hãng còn sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm khác như: tủ lạnh, máy lọc nước, quạt hơi nước, máy sấy quần áo và điều hòa.

Dù không quảng cáo nhiều nhưng hiện Alaska đã có hơn 500 đại lý khắp cả nước. Các sản phẩm điều hòa nói riêng và sản phẩm khác nói chung của của hãng được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay ngoài thị trường Việt Nam, hãng Alaska còn mở rộng ra thế giới với các thị trường như Myanmar, Cambodia và một số khu vực khác.

Điều hòa Alaska
Điều hòa Alaska là dòng sản phẩm của thương hiệu Alaska

Điều hòa Alaska được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Alaska là thương hiệu của Việt Nam nhưng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia.

Các sản phẩm điều hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. Do đó, nhiều năm gần đây, điều hòa Alaska liên tục đứng đầu lựa chọn của khách hàng.

Điều hòa Alaska
Điều hòa Alaska là thương hiệu của Việt Nam nhưng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia.

Điều hòa Alaska dùng có tốt không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi điều hòa Alaska là thương hiệu mới lại chưa có trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Đánh giá chung, tuy không phải thương hiệu điều hòa nước ngoài nổi tiếng nhưng điều hòa Alaska vẫn được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong nhiều năm qua. Sở dĩ như vậy là do điều hòa Alaska sở hữu các ưu điểm sau:

+ Công nghệ Inverter: Điều hòa Alaska sử dụng công nghệ biến tần inverter điều khiển máy nén thay đổi công suất phù hợp với nhiệt độ phòng nên giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả, đặc biệt là với các gia đình có thời gian sử dụng điều hòa nhiều.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh, trực tiếp: Điều hòa Alaska có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và trực tiếp, người dùng chỉ cần bật máy vài phút là đã được làm mát dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái, nhất là những ngày hè nóng nực ở miền Bắc.

+ Hoạt động êm ái: Vì được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ hiện đại nên máy có khả năng vận hành cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Với các gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người mất ngủ thì điều hòa Alaska sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Điều hòa Alaska
Điều hòa treo tường Alaska

+ Sử dụng gas R410a: Loại ga này không chỉ thân thiện với môi trường, không độc hại cho con người, mà còn có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1.6 lần so với gas R22.

+ Thiết kế sang trọng: Điều hòa Alaska còn sở hữu thiết kế kiểu dáng sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau.

+ Giá cả phải chăng: Mức giá điều hòa Alaska so với các thương hiệu khác rất phải chăng, dao động từ 4.900.000 – 29.500.000 VNĐ nên phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt.

Điều hòa Alaska
Điều hòa âm trần Alaska

Nhìn chung, điều hòa Alaska thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị inveter cùng nhiều chế độ, tiện ích khác. Điều hòa Alaska là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn khi có khả năng tài chính hạn chế muốn có nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm phòng ở mức cơ bản.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất