1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa 2 chiều hãng nào tốt nhất?

Thị trường điều hòa tại Việt Nam hiện nay có sự góp mặt của nhiều thương hiệu điều hòa lớn nhỏ khác nhau. Điều này vô tình khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua điều hòa 2 chiều hãng nào tốt nhất? 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để bạn không còn thắc mắc về vấn đề này, chúng tôi xin gợi ý một số thương hiệu điều hòa lớn được tin dùng nhất hiện nay.

Điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều người.

1. Điều hòa 2 chiều Panasonic

Dòng điều hòa 2 chiều của hãng Panasonic (Nhật Bản) ghi điểm với thiết kế đẹp mắt và vô cùng trang nhã; khả năng làm lạnh và độ bền tương đối ổn định.

Đặc biệt, điều hòa 2 chiều Panasonic được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội; cảm biến Econavi và Autocomfort vừa giúp làm lạnh hiệu quả vừ tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Chính vì vậy, dù giá thành cao điều hòa 2 chiều của hãng Panasonic cao hơn so với các thương hiệu điều hòa khác nhưng vẫn được nhiều khách hàng tin dùng.

Tùy theo công suất, thiết kế và công nghệ, tính năng mà điều hòa 2 chiều của hãng Panasonic có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá bán thường dao động từ khoảng 12 đến 30 triệu đồng. 

Một số mẫu điều hòa 2 chiều nổi bật của hãng Panasonic có thể kể đến như: Điều hòa 2 chiều Panasonic 9000BTU CU/CS-YZ9SKH-8; điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 12000 BTU cu/cs-yz12wkh-8; điều hòa Panasonic 24.000 btu 2 chiều a24nkh-8, điều hòa panasonic inverter 12000btu 2 chiều e12lkr…

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9SKH-8.

2. Điều hòa 2 chiều hãng nào tốt nhất? Hãy chọn Daikin 

Điều hòa Daikin là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản, các sản phẩm điều hòa được sản xuất tại Malaysia hoặc Thái Lan.  

Dòng điều hòa 2 chiều của hãng Daikin được đông đảo khách hàng tin dùng vì có khả năng tiết kiệm điện, công suất đa dạng, vận hành êm ái, thiết kế đẹp và được trang bị nhiều tính năng ưu việt như lọc bụi, khảng khuẩn, khử mùi, hẹn giờ, chế độ tự khởi động lại khi có điện, chế độ chuẩn đoán thông minh, dàn tản nhiệt chống ăn mòn,… Chính vì vậy, Daikin xứng đáng là đáp án tiếp theo cho câu hỏi điều hòa 2 chiều hãng nào tốt nhất? 

Đặc biệt, dòng điều hòa Daikin Inverter đã được Bộ Công Thương kiểm nghiệm và chứng nhận là dòng điều hòa siêu tiết kiệm điện, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng điều hòa, không lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng.

Giá điều hòa 2 chiều Daikin cao hơn so với điều hòa 2 chiều Panasonic, thường từ khoảng 11 đến 38 triệu đồng. Một số dòng điều hòa 2 chiều tiêu biểu như: điều hòa 2 chiều Inverter Daikin 12000BTU FTXS35GVMV/RXS35GVMV; điều hòa 2 chiều Daikin 12.000BTU FTXV35QVMV/RXV35QVMV; điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF35VAVMV/FTHF35VAVMV 12000BTU; điều hòa Daikin 2 chiều inverter FTHF50RVMV/RHF50RVMV – 18000BTU; Daikin Inverter 1.0 HP FTHF25RVMV; Daikin Inverter FTXV25QVMV 9000 BTU…

Điều hòa 2 chiều Daikin Inverter FTXV25QVMV.

3. Điều hòa 2 chiều Casper

Là thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ của Thái Lan, điều hòa Casper được đánh giá phù hợp với thu nhập và tài chính của nhiều gia đình Việt. Giá điều hòa 2 chiều Casper dao động từ khoảng 6 đến 27 triệu đồng nên phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập từ thấp, trung bình đến cao.

Ngoài về giá thành rẻ, điều hòa 2 chiều Casper còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như: Độ bền cao; mẫu mã đẹp, dễ lắp đặt, có khả năng lọc bụi kháng khuẩn…Tuy nhiên, dòng điều hòa 2 chiều của hãng Casper vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định như: mẫu mã còn hạn chế, ít được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại…

Một số mẫu điều hòa 2 chiều Casper được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay  gồm: Điều hòa 2 chiều 9000BTU Casper EH-09TL22; điều hòa Casper 2 Chiều 9000 BTU SH-09FS32; điều hòa Casper 9000 BTU inverter 2 chiều GH-09TL32…

Điều hòa 2 chiều Casper EH-09TL22.

Ngoài Panasonic, Daikin và Daikin là đáp án cho điều hòa 2 chiều hãng nào tốt nhất, thì còn khá nhiều các thương hiệu điều hòa khác mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn như: Mitsubishi, Toshiba, Sumikura, Gree, Nagakawa, Midea, Funiki hay LG…

Tin tức liên quan
Điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất?

Có nên mua điều hòa 2 chiều không? Của hãng nào tốt nhất?

Có nên mua điều hòa 2 chiều không? Của hãng nào tốt nhất?

Giá máy điều hòa Sumikura 2 chiều chính hãng rẻ nhất thị trường 2/2017

Giá máy điều hòa Sumikura 2 chiều chính hãng rẻ nhất thị trường 2/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất