1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều gì khiến máy giặt LG FV1410S5W được ưa chuộng nhất năm 2022?

Lựa chọn máy giặt LG FV1410S5W là sản phẩm hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình từ 5-7 thành viên với những công nghệ và tính năng thông minh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lựa chọn máy giặt nào tốt và phù hợp cho gia đình luôn là câu hỏi được đặt ra từ các chị em nội trợ. Hiện nay, thị trường phân khúc máy giặt tại Việt Nam khá đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả. Điều này cũng khiến nhiều người băn khoăn khi không biết lựa chọn máy giặt nào thì tốt. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này thì có thể tham khảo thử dòng máy giặt LG FV1410S5W. Đây là một trong những sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về cả thiết kế lẫn chất lượng. Vậy điều gì đã khiến sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy?

Máy giặt LG FV1410S5W

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn 

Thiết kế

Máy giặt LG FV1410S5W được thiết kế theo phong cách hiện đại với lồng giặt nằm ngang và cửa trước thuận tiện cho việc đổ và lấy quần áo ra ngoài. Điều khiến sản phẩm này trở nên nổi bật với vẻ bên ngoài là hình thức thanh lịch, trang nhã, tinh tế đặc biệt là màu sơn trắng tĩnh điện. 

Máy được điều khiển bằng núm vặn có thiết kế lớn hơn giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chương trình. Ngoài ra màn hình LED bên phải của máy được nâng cấp hơn so với các dòng trước đó làm tăng tính thẩm mỹ cũng như hiển thị số phút, số vòng quay rõ nét. 

Khối lượng giặt tối đa

Với khối lượng giặt 10kg, máy giặt LG FV1410S5W phù hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên hoặc những gia đình ít người nhưng nhu cầu giặt lớn. Tuy nhiên, nhìn chung kiểu dáng của máy khá nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà, bạn có thể tận dụng những khoảng trống trong góc tường. Các khay đựng nước giặt và nước xả vải đều được thiết kế dạng kép trên góc trái, người dùng có thể dễ dàng đổ nước giặt dễ dàng. 

 

máy giặt Lg 10kg Inverter

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh 

Công nghệ thông minh AI 

Đây là một trong những công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền của hãng được áp dụng vào các dòng máy model mới ra mắt hiện nay. Công nghệ này giúp tự động đánh giá khối lượng giặt thực tế, độ mềm của sợi vải từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo, bảo vệ một cách tối ưu nhất. 

Công nghệ giặt 6 chuyển động 

Hoạt động song song với công nghệ AI, chuyển động 6 Motion DD hỗ trợ các tính năng giặt đồ hiệu quả nhất. Motion có khả năng mô phỏng quy trình giặt giống với các thao tác giặt tay. Điều này mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhất đồng thời giữ cho quần áo luôn bền, đẹp không bị xù hoặc nhăn. 6 chuyển động này bao gồm: Đập, nhào trộn, nén, quay, đảo, chà xát với các mức độ khác nhau phù hợp với lượng quần áo trong lồng giặt. 

Công nghệ LG Steam 

Máy giặt LG FV1410S5W được trang bị công nghệ LG Steam giúp loại bỏ tối ưu đến 99,99% các chất gây dị ứng cho da hoặc đường hô hấp như bụi mịn, nấm mốc, vi khuẩn. Đặc biệt LG Steam còn giúp hạn chế được các vết nhăn trên quần áo sau khi giặt lên đến 30%, nhờ đó quần áo luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn công nghệ này cho mọi loại vải đặc biệt với các chất liệu dễ nhăn và bám bụi như: cotton, dạ, lụa,…

công nghệ thông minh của máy giặt LG

Đa dạng các tính năng thông minh 

14 chương trình giặt khác nhau 

Nhằm đáp ứng nhu cầu giặt các loại quần áo cũng như chất liệu vải khác nhau, máy giặt LG FV1410S5W được trang bị đến 14 chương trình giặt. Nó không chỉ giúp làm sạch tối đa vết bẩn trên quần áo mà còn chăm sóc được quần áo không bị hư hỏng và phai màu. 

Giặt nước nóng và giặt hơi 

Tính năng này sử dụng nước nóng ở nhiệt độ được cài đặt sẵn cùng với hơi nước để loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng, khử trùng hiệu quả cũng như làm mềm các sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước có công dụng bảo vệ quần áo không bị phai màu, giảm tình trạng nhăn và xù. 

Cơ chế Turbo Wash

Tính năng này cho phép việc giặt nhanh, xả nhanh khi sử dụng dòng nước có áp lực lớn. Quần áo sẽ được làm sạch tối ưu, đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn. 

Với sự nổi bật về thiết kế, công nghệ, tính năng, máy giặt LG FV1410S5W đang là sản phẩm được săn đón trên thị trường. Mức giá cho chiếc máy giặt này ở tầm trung khoảng 12.090.000 đồng. So với chất lượng, mức giá này hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn và sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên, máy giặt LG FV1410S5W vẫn còn những nhược điểm về tiếng ồn khi hoạt động. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Tin tức liên quan
Máy giặt LG 10kg FV1410S5W giá rẻ có tốt không?

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W giá rẻ có tốt không?

Review máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Review máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Vì sao máy giặt LG AI 10 kg FV1410S5W có giá cao nhưng được nhiều người tìm mua?

Vì sao máy giặt LG AI 10 kg FV1410S5W có giá cao nhưng được nhiều người tìm mua?

Máy giặt LG FV1410S5W có tốt không?

Máy giặt LG FV1410S5W có tốt không?

So sánh máy giặt LG Inverter T2109VSAB và LG FV1410S5W

So sánh máy giặt LG Inverter T2109VSAB và LG FV1410S5W

Giới thiệu về máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Giới thiệu về máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất