1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Xiaomi Note 11 Pro giá bao nhiêu tiền?

Điện thoại Xiaomi Note 11 Pro đã chính thức ra mắt. Bao lâu nữa sẽ về thị trường Việt Nam? Giá về Việt Nam là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điện thoại Xiaomi Note 11 Pro giá thế nào?

Khoảng cuối tháng 10/2021, điện thoại Xiaomi Note 11 Pro đã chính thức được ra mắt ngay sau khi điện thoại Xiaomi Note 11 còn là chủ đề nóng hổi. Dù chưa có phiên bản dành cho thị trường Việt nhưng theo như một vài trang tin tức, rất có thể điện thoại Xiaomi Note 11 Pro sẽ cập bến thị trường Việt trong quý I/2022.

Mức giá dành cho điện thoại Xiaomi Note 11 Pro tại Việt Nam chưa được định nhưng có thể sẽ tốn khoảng từ 6-8 triệu để sở hữu dòng smartphone này đến từ Xiaomi.

Dưới đây là giá bán điện thoại Xiaomi Note 11 Pro ở thị trường Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

  • Phiên bản 6 GB + 128 GB giá là 1.599 CNY (khoảng 5,6 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 128 GB giá là 1.899 CNY (khoảng 6,7 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB giá là 2.099 CNY (khoảng 7,5 triệu đồng).

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Note 11 Pro

Thiết kế điện thoại Xiaomi Note 11 Pro

điện thoại xiaomi note 11 pro

 

Thiết kế điện thoại Xiaomi Note 11 Pro sẽ không khác là bao so với những thế hệ trước đây nhưng vẫn sẽ có sự đầu tư và chú trọng hơn nhiều. Xứng với tầm giá, điện thoại Xiaomi Note 11 Pro sẽ có màn hình đục lỗ để tối ưu diện tích trải nghiệm cho người dùng. Khung viền điện thoại Xiaomi Note 11 Pro được hoàn thiện với chất liệu kim loại cùng với mặt lưng kính tạo nên một bố cục của sự cao cấp và sang trọng.

Màn hình điện thoại Xiaomi Note 11 Pro

Màn hình hình điện thoại Xiaomi Note 11 Pro có kích thước 6.67 inch cùng với tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ giúp chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc được sống động rõ nét hơn. Xem video, coi phim trên điện thoại Xiaomi Note 11 Pro chắc chắn sẽ siêu thích bởi sự sống động mà hình ảnh có thể hiển thị.

Đồng thời, tần số quét màn hình điện thoại Xiaomi Note 11 Pro là 120Hz đem đến những cú chạm, vuốt mượt mà, nhịp nhàng tuyệt đối, một sự hoàn hảo cho điện thoại tầm trung.

Hiệu năng điện thoại Xiaomi Note 11 Pro

Điện thoại Xiaomi Note 11 Pro sử dụng con chip Dimensity 920 đến từ nhà MediaTek đã đặt ra dấu chấm hỏi rất lớn đối với người dùng: Liệu nó có tốt hơn các dòng máy sử dụng chip Snapdragon?

điện thoại xiaomi note 11 pro

 

Con chip Dimensity 920 được coi là chip mạnh nhất của MediaTek ở thời điểm này, được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm với chip đồ họa Mali-G68. Cũng theo thông tin mà Xiaomi cung cấp thì con chip này cho hiệu suất gaming tăng 9% so với bản tiền nhiệm.

Thực tế khi test hiệu năng của điện thoại Xiaomi Note 11 Pro có thể thấy ở những tác vụ thường ngày như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, xem phim,… nó vẫn cân được tốt. Riêng ở game đồ họa nặng thì trải nghiệm nhận về ở mức khá, so với các đối thủ thì cũng cho trải nghiệm tương đương.

Hơn nữa, điện thoại Xiaomi Note 11 Pro được hỗ trợ với 3 phiên bản bộ nhớ RAM + ROM là 6GB + 128GB, 8GB + 128GB và  8GB + 256GB thoải mái để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ của từng cá nhân. 

Thời lượng pin và sạc điện thoại Xiaomi Note 11 Pro

Điện thoại Xiaomi Note 11 Pro sở hữu viên pin có dung lượng 5160mAh khi sạc đầy cho thời gian sử dụng đa tác vụ từ 1-2 ngày. Lưu ý rằng thời gian sử dụng còn phụ thuộc rất nhiều vào cường độ sử dụng của chính người dùng.

điện thoại xiaomi note 11 pro

 

Điểm cộng lớn là điện thoại Xiaomi Note 11 Pro có sạc nhanh lên đến 67W cho tốc độ sạc lý tưởng, chỉ cần sạc tầm 15 phút là đã đủ pin để bạn xử lý công việc cá nhân khi cần gấp.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Note 11 Pro không?

Có thể coi điện thoại Xiaomi Note 11 Pro là một trong những bản đẹp nhất của Xiaomi, có độ hoàn thiện khá ổn áp so với tầm giá. Bên cạnh đó, các yếu tố còn lại như hiệu năng hay thời lượng pin thì cũng không phải quá yếu kém so với các đối thủ.

Do đó, nếu quan tâm điện thoại Xiaomi Note 11 Pro bạn có thể đặt hàng trước để trên tay phiên bản này ngay khi máy về Việt Nam.

Tin tức liên quan
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G: Hàng

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G: Hàng "xịn" trong tầm giá 7 triệu đồng

Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G và loạt tính năng nổi bật

Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G và loạt tính năng nổi bật

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Đánh giá pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Điện thoại Xiaomi Note 11 khi nào về Việt Nam?

Điện thoại Xiaomi Note 11 khi nào về Việt Nam?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất