1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Samsung Galaxy M11 giá bao nhiêu năm 2022?

Điện thoại Samsung Galaxy M11 được ra mắt năm 2020, xác lập kỷ lục bán ra hơn 10.000 chiếc chỉ sau vài giờ ra mắt. Cùng xem phiên bản này có những gì mà lại thu hút người dùng đến vậy nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Các phụ kiện được bán kèm hộp

Samsung Galaxy M11 dù là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng nhìn chung những thứ mà Samsung trang bị cho hộp phụ kiện của nó cũng khá vừa vặn. Chúng ta sẽ có nhân vật trọng tâm là chiếc điện thoại Samsung Galaxy M11 cùng với một củ sạc nhanh, một cáp sạc chuẩn USB Type-C, một que chọc SIM và một sách hướng dẫn.

Chỉ hơi tiếc rằng Samsung lại cắt bỏ ốp lưng dẻo đối với Samsung Galaxy M11. Tuy nhiên, với nhiều người thì nó cũng không quá quan trọng nên có thể bỏ qua chi tiết này.

Bóc tách từng chi tiết trên Samsung Galaxy M11

Phong cách thiết kế Samsung Galaxy M11

samsung galaxy m11

 

Ấn tượng ban đầu dành cho Samsung Galaxy M11 chính là ở thiết kế màn hình đục lỗ tại vị trí góc trái phía trên của màn hình. Quả thật nhìn màn hình đục lỗ bao giờ cũng thấy thích thú hơn màn hình giọt nước. Tuy nhiên, cạnh viền dưới của màn hình Samsung Galaxy M11 vẫn làm khá dày so với ba cạnh còn lại.

Ba gam màu xuất hiện trên điện thoại Samsung Galaxy M11 gồm có đen vô cực, xanh đại dương và tím thạch anh. Với tính chất của một mặt lưng nhám, Samsung Galaxy M11 có độ bền cao hơn, hạn chế trầy xước cũng như dấu bám vân tay.

Một ưu điểm nữa trong thiết kế mặt lưng của Samsung Galaxy M11, đó là phần camera được làm phẳng cùng bề mặt lưng chứ không phải thiết kế lồi nên khi đặt xuống không lo cọ xát gây xước bề mặt ống kính.

Màn hình Samsung Galaxy M11

Samsung Galaxy M11 sử dụng màn hình Infinity-O mang đến trải nghiệm quá tốt trong phân khúc, thậm chí nó còn làm người dùng có thể liên tưởng đến nhiều mẫu điện thoại ở phân khúc trên.

Kích thước 6.4 inch là đủ thoải mái cho người dùng có được trải nghiệm xem, nhìn thích thú. Nhất là khi màn hình đục lỗ được ứng dụng thì không gian trải nghiệm lại càng “thông thoáng”.

Thế nhưng màn hình Samsung Galaxy M11 chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+ trong khi cũng tầm giá này thậm chí người dùng đã có thể có được lựa chọn với màn hình Full HD+. Bởi vậy mà cũng dẫn đến tổng thể chất lượng hiển thị của màn hình Samsung Galaxy M11 chưa xuất sắc trong phân khúc.

Camera Samsung Galaxy M11 

samsung galaxy m11

 

Samsung Galaxy M11 sở hữu 3 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 13MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 5MP và camera hỗ trợ chụp ảnh xóa phông độ phân giải 2MP. Bên cạnh đó, camera selfie của Samsung Galaxy M11 sẽ có độ phân giải là 8MP.

Camera trước của Samsung Galaxy M11 về cơ bản là ổn trong tầm giá chứ cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn, màu sắc lên hình chưa được tươi sáng cho lắm. Camera sau có nhiều chế độ như lấy nét động, góc siêu rộng, chế độ chuyên nghiệp, chụp toàn cảnh. 

Hiệu năng Samsung Galaxy M11

Đối với Samsung Galaxy M11, Samsung trang bị cho nó là con chip Snapdragon 450, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng viên pin 5000mAh. Điểm số AnTuTu dành cho Samsung Galaxy M11 là 90.013 điểm, CPU là 38.749 điểm và GPU là 9466 điểm.

samsung galaxy m11

 

Điểm trừ nữa của chiếc điện thoại Samsung Galaxy M11 là chip Snapdragon 450 chưa đủ mạnh để cung cấp trải nghiệm đa tác vụ mượt mà, thậm chí ở cùng tầm giá, hầu hết những dòng điện thoại thông minh khác đều có con chip Snapdragon đầu 6 trở lên.

Đúng là bù lại thì Samsung Galaxy M11 sở hữu viên pin khủng theo đúng tính chất của những chiếc điện thoại dòng M. Viên pin 5000mAh mà màn hình chỉ là HD+ nên Samsung Galaxy M11 cho thời gian sử dụng cực lâu nhất là với những ai chạy grab thì đây đúng là sản phẩm tuyệt hảo.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M11

Samsung Galaxy M11 hiện nay đang có mức giá rơi vào khoảng 3.690.000 VNĐ. Ở trong phân khúc, Samsung Galaxy M11 chưa phải phiên bản có nhiều ưu điểm nổi bật so với các đối thủ.

Tuy nhiên, để chọn một chiếc điện thoại pin trâu thì không thể bỏ qua Samsung Galaxy M11.

Tin tức liên quan
Đánh giá Galaxy M11: Có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Đánh giá Galaxy M11: Có còn là lựa chọn tốt trong năm 2022?

Mở hộp, đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S22 tiêu chuẩn

Mở hộp, đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S22 tiêu chuẩn

Mở hộp và review chi tiết Samsung Galaxy A21s

Mở hộp và review chi tiết Samsung Galaxy A21s

Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy S20 FE: Thiết kế hiện đại và xịn xò

Mở hộp điện thoại Samsung Galaxy S20 FE: Thiết kế hiện đại và xịn xò

Mở hộp/trên tay điện thoại Samsung Galaxy A13 vừa trình làng

Mở hộp/trên tay điện thoại Samsung Galaxy A13 vừa trình làng

Mở hộp/trên tay điện thoại Samsung Galaxy A52s: Chất lượng hoàn thiện có tốt không?

Mở hộp/trên tay điện thoại Samsung Galaxy A52s: Chất lượng hoàn thiện có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất