1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Realme Q5 Pro giá từ 6,5 triệu đồng có tính năng gì nổi bật?

Realme Q5 Pro là một chiếc smartphone có giá thành, thiết kế và cấu hình vô cùng hấp hấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn những hình ảnh trên tay Realme Q5 Pro mới nhất và khám phá những tính năng ưu việt từ chiếc smartphone này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày 20/4 vừa qua, Realme đã cho ra mắt một mẫu smartphone mới thuộc Q series với tên gọi Realme Q5 Pro. Với giá bán niêm yết 6,5 triệu đồng cho phiên bản Realme Q5 Pro 6GB/128GB thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không. 

Trên tay Realme Q5 Pro với thiết kế caro độc đáo

Trên tay Realme Q5 Pro với thiết kế caro độc đáo

Realme Q5 Pro sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn và có thiết kế tương tự như bản tiêu chuẩn Realme Q5. Máy có khung viền được vát phẳng cùng các cạnh, góc được bo cong mềm mại tạo nên một tổng thể khá hài hòa, giúp việc cầm nắm không bị cấn tay và cũng mang lại cảm giác thoải mái khi bỏ trong túi áo, quần.

Realme Q5 Pro nổi bật với thiết kế mặt lưng mang họa tiết caro độc đáo, đồng thời khi nghiêng máy dưới nhiều góc độ ánh sáng khác nhau thì các họa tiết này cũng có sự thay đổi rất ấn tượng. 

Ngoài ra, mặt lưng này còn có cụm camera sau hình chữ nhật với 2 ống kính lớn, được chia cắt bởi một dải caro nhỏ trông rất lạ và hút mắt, giúp máy không chỉ toát lên vẻ năng động mà còn mang một ngôn ngữ thiết kế khá riêng biệt, mới lạ.

Bên cạnh đó, Realme Q5 Pro còn cung cấp 3 tùy chọn màu sắc là: Đen, Trắng và Vàng, để bạn có thể thoải mái lựa chọn mặt lưng phù hợp với cá tính của mình.

Trên tay Realme Q5 Pro với màn hình 120Hz siêu mượt mà, sắc nét

Realme Q5 Pro sở hữu màn hình AMOLED E4 6.62 inch cùng độ phân giải Full HD+ với thiết kế theo dạng đục lỗ lệch về phía góc trái của thiết bị. Ngoài ra, màn hình này còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ mang lại cho người dùng một màn hình hiển thị sống động và sắc nét hơn. 

Trên tay Realme Q5 Pro với màn hình 120Hz siêu mượt mà, sắc nét

Realme Q5 Pro cũng có tần số quét 120Hz giúp mọi thao tác vuốt chạm được diễn ra mượt mà hơn, đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích chơi game trên smartphone.

Trên tay Realme Q5 Pro với cấu hình ấn tượng 

Realme Q5 Pro được trang bị con chip Snapdragon 870 thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm, hứa hẹn sẽ mang đến cho máy một hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng và ‘chiến’ tốt các tựa game có cấu hình cao như: PUBG, Liên Quân Mobile,…

Ngoài ra, Realme Q5 Pro cũng đi kèm 2 tùy chọn RAM 6 GB và 8 GB (hỗ trợ mở rộng RAM ảo tối đa 5 GB) cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB để bạn có nhiều lựa chọn hơn. 

Trên tay Realme Q5 Pro với viên pin lớn 5.000mAh và sạc siêu nhanh 80W

Trên tay Realme Q5 Pro với viên pin lớn 5.000mAh và sạc siêu nhanh 80W

Realme Q5 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin tiêu chuẩn 5.000 mAh và đặc biệt máy còn được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh 80 W. Đây sẽ là yếu tố giúp máy tăng tính cạnh tranh cũng như khiến các đối thủ khác phải ao ước đấy.

Sự kết hợp giữa viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 80 W sẽ giúp người dùng có thời gian sử dụng Realme Q5 Pro tối ưu và liền mạch hơn. Đồng thời, bạn cũng không cần chờ đợi quá lâu để sạc đầy pin nữa rồi.

Trên tay Realme Q5 Pro với camera xịn sò 

Realme Q5 Pro được trang bị cụm 3 camera sau đi kèm công nghệ AI xịn sò, trong đó cảm biến chính lên tới 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Thông số này khá giống với chiếc smartphone cùng hãng là Realme 9 Pro, mình tin rằng những bức ảnh và video cho ra sẽ có chất lượng tốt với màu sắc rực rỡ cùng độ chi tiết cao.

Realme Q5 Pro còn sở hữu một camera selfie ở mặt trước ẩn trong màn hình đục lỗ của máy với độ phân giải 13 MP và được tích hợp nhiều tính năng như AI, chụp chân dung,…kết hợp cùng các bộ lọc hình ảnh khác nhau nữa thì đây chắc chắn sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công cuộc sống ảo trên các trang mạng xã hội của chị em đấy.

Như vậy cùng với thiết kế thì màn hình, camera hay cấu hình đều là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại giá 6,5 triệu đồng từ Realme này. Do đó, Realme Q5 Pro chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ “đáng gườm” trong phân khúc dưới  triệu đồng năm 2022. 

Tin tức liên quan
So sánh Realme Q5 Pro và Redmi Note 11 Pro 5G: Chênh lệch khá lớn!

So sánh Realme Q5 Pro và Redmi Note 11 Pro 5G: Chênh lệch khá lớn!

Giá Realme 11 Pro 5G giảm sâu - cơ hội mua điện thoại cao cấp giá rẻ

Giá Realme 11 Pro 5G giảm sâu - cơ hội mua điện thoại cao cấp giá rẻ

Có nên mua điện thoại Realme 7 Pro không?

Có nên mua điện thoại Realme 7 Pro không?

Có nên mua điện thoại Realme 6 Pro không?

Có nên mua điện thoại Realme 6 Pro không?

Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Realme 8 Pro

Đánh giá chất lượng camera trên điện thoại Realme 8 Pro

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất