1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại OPPO Reno7 A giá bao nhiêu tiền? Bao giờ được bán tại Việt Nam?

Mẫu smartphone tầm trung với thiết kế ấn tượng đang gây chú ý với nhiều người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mới đây, OPPO đã chính thức giới thiệu phiên bản Reno7 A tới thị trường, bổ sung thêm các lựa chọn trong Reno7 series cho người sử dụng. Vậy mẫu điện thoại này có giá bán bao nhiêu tiền và có tính năng gì nổi bật hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno7 a giá bao nhiêu tiền
Điện thoại OPPO Reno7 A vừa trình làng.

1. Giá bán điện thoại OPPO Reno7 A bao nhiêu tiền? Ra mắt khi nào tại Việt Nam?

Hiện tại thì OPPO Reno7 A mới được bán ra tại thị trường Nhật Bản, tuy nhiên không biết bản này có được bán ra tại thị trường Việt Nam hay không vì trước đó hãng đã bán ra OPPO Reno7 Z tại nước ta với mức giá tương đương.

Ở thị trường Nhật Bản thì OPPO Reno7 A cũng chỉ có duy nhất tùy chọn cho người sử dụng  6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong với mức giá là là 44800 yên Nhật – khoảng 7,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Với giá bán này, điện thoại OPPO Reno7 A đang nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ trên thị trường, và do đó nó sẽ phải đối mặt với khá nhiều đối thủ sừng sỏ hàng đầu.

Vậy điện thoại OPPO Reno7 A có gì nổi bật không?

2. Các tính năng nổi bật của điện thoại OPPO Reno7 A

2.1 OPPO Reno7 A có thiết kế thời thượng

Ở OPPO Reno7 A hội tụ “chất OPPO” và trend thời thượng nhất hiện nay. Cụ thể, máy sở hữu màn hình tràn viền cực mỏng, các cạnh máy được làm phẳng theo xu hướng hiện đại năm 2022 này.

Trong khi đó, mặt lưng được hoàn thiện với bề mặt nhám cao cấp, cùng hiệu ứng chuyển màu mang tới sự trẻ trung và cao cấp cho sản phẩm. Cụm camera chính được đặt trong ô chữ nhật gọn gàng.

Ở mặt trước, camera trước được đặt trong màn hình hình gọn gàng, cùng với khóa vân tay điện dung dưới màn hình mang tới trải nghiệm hiện đại cho ngươi sử dụng.

Điểm cộng của OPPO Reno7 A là khả năng chống nước bụi đạt chuẩn IP68 – một trang bị khá ấn tượng trong phân khúc giá bán của sản phẩm.

oppo reno7 a giá bao nhiêu tiền
Reno7 A sở hữu loạt ưu điểm.

 

2.2 Màn hình OPPO Reno7 A tốt trong tầm giá

Cụ thể, điện thoại OPPO Reno7 A được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch độ phân giải fullHD+ cùng với đó là tần số màn hình 90Hz, thiết kế camera trước nằm trong màn hình.

Với màn hình này, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ chơi game, xem video một cách tốt nhất.

2.3 Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá bán

OPPO Reno7 A được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 695 5G – con chip sở hữu hiệu năng xử lý mạnh mẽ cùng với khả năng kết nối mạng 5G mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Đây là con chip được sử dụng trên nhiều điện thoại trong phân khúc 9-10 triệu đồng trên thị trường hiện nay, và việc áp dụng với điện thoại ở phân khúc dưới 8 triệu là một ưu ái mà OPPO dành cho Reno7 A.

OPPO Reno7 A cũng được tích hợp sẵn hệ điều hành ColorOS 12 trên nền tảng Android 11, mang tới giao diện dễ dùng, cùng nhiều tính năng, tiện ích đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

oppo reno7 a giá bao nhiêu tiền

 

2.4 Camera cũng là điểm nhấn trên OPPO Reno7 A

OPPO trang bị cho điện thoại Reno7 A cụm camera chính gồm 3 ống kính 48MP+8MP+2MP và camera trước 16MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh ấn tượng trong phân khúc giá bán của sản phẩm.

2.5 Pin tốt và sạc nhanh

OPPO Reno7 A cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh, mang tới thời lượng sử dụng lâu dài, người sử dụng gần như không lo lắng về việc hết pin khi sử dụng. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 18W cũng mang tới nhiều tiện lợi cho người dùng.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị ấn tượng và mức giá bán khá tốt thì chắc chắn OPPO Reno7 A sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2022 này, đặc biệt là các bạn trẻ, cần một chiếc điện thoại thời thượng và chụp ảnh đẹp.

Hiện OPPO Reno7 A vẫn chưa được bán ra tại Việt Nam, tuy nhiên chúng tôi sẽ cập nhật thông tin ngay khi nó được đưa về nước ta.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của điện thoại OPPO Reno7 Z, có nên mua không?

Ưu nhược điểm của điện thoại OPPO Reno7 Z, có nên mua không?

OPPO Reno7 4G giá gần 9 triệu nhưng có nên mua không?

OPPO Reno7 4G giá gần 9 triệu nhưng có nên mua không?

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại OPPO Reno7 5G

Đánh giá khả năng chụp ảnh của điện thoại OPPO Reno7 5G

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất