1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện máy Chào Bán (chaoban.com.vn) - Bán tất cả, khách cần là có

Điện máy Chào bán (chaoban.com.vn) - Là đơn vị bán các sản phẩm Điện lạnh - Điện gia dụng - Điện tử & Âm thanh và cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đôi nét về Điện máy Chào Bán

Điện máy Chào Bán có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần TMDV Chào Bán có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại 83/23/12 đường TX52, khu phố 3, phường Thanh Xuân, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài công ty này, Chào Bán còn có một công ty khác có tên Công ty TNHH A Một.

Trong đó, A Một ra đời vào năm 2016, chuyên mua bán, lắp đặt, sữa chữa, bảo trì các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị viễn thông, máy vi tính, điện thoại di động,… và thiết bị âm thanh. Hướng đối tượng khách hàng chủ yếu của A Một là các chủ doanh nghiệp, chủ phòng tiệc, hội nghị với quy mô vừa và lớn. Còn Chào Bán ra đời vào năm 2018, có các hoạt động tương tự nhưng hướng khách hàng đối tượng mở rộng hơn, là một kênh bán lẻ tới nhiều người qua kênh chính là thương mại điện tử. Tầm nhìn của Chào Bán là sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu về phân phối điện máy, âm thanh và một hệ sinh thái khép kín không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa tầm quốc tế trong tương lai 2030.

Đôi nét về Điện máy Chào Bán (chaoban.com.vn)
Điện máy Chào Bán và công ty A Một là một hệ sinh thái khép kín tuy có cách thức hoạt động tương tự nhau nhưng lại nhắm tới 2 hướng đối tượng khách hàng khác nhau.

Với sứ mệnh xây dựng thương hiệu, giá trị niềm tin với khách hàng trong và ngoài nước, Điện máy Chào Bán luôn sáng tạo các dịch vụ nhằm nâng cấp chất lượng đời sống cho quý khách hàng qua các phương thức:

  • Dịch vụ khách hàng chuẩn 5 sao: Với hơn 65% khách hàng mua sản phẩm trở lại, Chào Bán tự hào đã tạo được một hệ thống chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao với tiêu chí “Càng mua càng thích”.
  • Hệ sinh thái khép kín: Với đa dạng ngành nghề, sản phẩm, Chào Bán mang tới cho khách hàng một hệ sinh thái khép kín đầy đủ và hoàn hảo cho khách hàng.

Do vậy, nếu đang cần tìm mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, âm thanh chính hãng các thương hiệu với đầy đủ dịch vụ đi kèm tại thành phố Hồ Chí Minh thì Điện máy Chào Bán sẽ là một trong những lựa chọn đáng tham khảo cho bạn.

2. Giới thiệu website chính thức chaoban.com.vn của Điện máy Chào Bán

Nhằm đem lại cơ hội thưởng thức cuộc sống thật dễ chịu, các dịch vụ mua sắm các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng, điện tử & âm thanh đảm bảo an toàn mà không phải lo kẹt xe, đông đúc hay xếp hàng chờ đợi. Chỉ cần một chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại di động cá nhân, bạn chỉ cần ngồi nhà hay bất kỳ đâu hoặc văn phòng đặt mua qua chaoban.com.vn món đồ bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu. Việc còn lại cứ để chaoban.com.vn lo, với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp của mình, chaoban.com.vn còn kết hợp với 3 đơn vị giao hàng: Giao hàng nhanh (GHN), Giao hàng tiết kiệm (GHTK) và Viettel post… sẽ đáp ứng thời gian giao hàng đến bạn một cách nhanh nhất.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau mua hàng, hoạt động xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 – 22:00 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với phương châm: “Càng mua càng thích” chaoban.com.vn cung cấp các mặt hàng điện máy, âm thanh & karaoke, thiết bị gia dụng, điện lạnh, viễn thông công nghệ, thiết bị văn phòng từ các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như: Sony, Toshiba, Samsung, LG, Sanyo, Sharp, Panasonic, Electrolux, Philips, Bosch, Aqua, Mitsubishi, Daikin, Fujiaire, Hitachi, Alaska, Korihome, Karofi, Sunhouse, CNC, Coway, Midea, Candy, Canon, HP, ASUS, DELL, ACER, EPSON, BMB, JBL, BOSE, DENON, TJ,… Ngoài ra Điện máy Chào Bán còn cung cấp nhiều loại sản phẩm tiện ích đa năng, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn trên nhiều lĩnh vực.   

Giới thiệu website chính thức chaoban.com.vn của Điện máy Chào Bán
Chaoban.com.vn – Bán và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành các sản phẩm Điện lạnh – Điện gia dụng – Điện tử & âm thanh tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả các giao dịch trên chaoban.com.vn đều được cam kết và bảo đảm là sản phẩm chính hãng, mới, không khiếm khuyết hay hư hỏng. Nếu không như cam kết, bạn có thể hoàn trả sản phẩm ngay lập tức.

3. Chào Bán (chaoban.com.vn) không chỉ là kênh bán lẻ sản phẩm điện máy

Không chỉ bán sản phẩm, chaoban.com.vn còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành, lắp đặt các sản phẩm tại nhà riêng và các cơ quan đảm bảo và tiết kiệm chi phí nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Chào Bán (chaoban.com.vn) không chỉ là kênh bán lẻ sản phẩm điện máy
Chaoban.com.vn chuyên sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tủ đông, tủ mát, máy rửa chén, máy sấy khô, tivi, âm thanh, karaoke, nồi cơm, lò nướng, lò vi ba, bếp điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bàn ủi, máy trộn, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy nướng, ấm nước điện, bình đun siêu tốc…

Được sự ủy quyền thay thế linh phụ kiện chính hãng và bảo hành kỹ thuật của các hãng Điện lạnh – Điện gia dụng – Điện tử & Âm thanh hàng đầu trên thị trường, chaoban.com.vn chuyên sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, tủ đông, tủ mát, máy rửa chén, máy sấy khô… tivi, âm thanh, karaoke, nồi cơm, lò nướng, lò vi ba, bếp điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bàn ủi, máy trộn, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy nướng, ấm nước điện, bình đun siêu tốc… và nhiều thiết bị điện gia dụng khác.  

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn viên chu đáo & nhiệt tình với khách hàng, chaoban.com.vn cam kết chăm sóc và hỗ trợ tận tình ngay sau khi gọi với các khách hàng tại các Quận trong thành phố Hồ Chí Minh. Các khách hàng ở những khu vực khác có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH A Một

Website: http://chaoban.com.vn/

Địa chỉ văn phòng: 79 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Trụ sở chính: 281/28 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình

SĐT: 0903 865 367 – Mr. Trí

Email: minhtri@chaoban.com.vn

Tin tức liên quan
Bếp hồng ngoại đơn có giá bao nhiêu ?

Bếp hồng ngoại đơn có giá bao nhiêu ?

Bếp hồng ngoại nào tốt, phù hợp với gia đình bạn?

Bếp hồng ngoại nào tốt, phù hợp với gia đình bạn?

Xả kho máy lạnh, máy giặt, tivi đến 50% tại điện máy Ngô Gia

Xả kho máy lạnh, máy giặt, tivi đến 50% tại điện máy Ngô Gia

Sự kiện lớn - Xả hàng tồn giá bất chấp

Sự kiện lớn - Xả hàng tồn giá bất chấp

Bảng giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất thị trường

Bảng giá máy giặt Hitachi lồng đứng mới nhất thị trường

SĂN DEALS VÀNG – GIÁ SIÊU SỐC

SĂN DEALS VÀNG – GIÁ SIÊU SỐC

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất