1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm mặt 4 mẫu laptop 9 inch siêu nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Laptop mini là một trong những dòng máy được nhiều người tìm kiếm vì những lợi ích mà nó mang lại. Vậy có những mẫu laptop 9 inch nào có hiệu năng đủ mạnh, đáng lựa chọn nhất hiện nay?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một chiếc laptop 9 inch siêu nhỏ nhưng phải có tính năng đủ mạnh để duy trì nhu cầu công việc, giải trí của người dùng. Vậy có những mẫu laptop nào sở hữu kích thước màn hình siêu nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích mà laptop mini 9 inch mang lại

  • Nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã

Điểm đầu tiên có thể nhắc đến về ưu điểm của laptop 9 inch chính là kích thước siêu nhỏ gọn. Nó không chỉ có vẻ ngoài mỏng nhẹ, xinh xắn, thuận tiện  cho việc di chuyển mà nó còn có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Do đó mà nó trở thành dòng được nhiều người đặc biệt ưa thích.

laptop 9 inch

  • Có màn hình cảm ứng giống như một chiếc máy tính bảng

Đối với những người thường xuyên cần phải di chuyển nhiều hay công tác xa thì đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Laptop mini 9 inch có khối lượng siêu nhẹ. Do đó người dùng có thể mang vác đi khắp nơi mà không lo mệt mỏi và cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong balo.

  • Giá thành khá rẻ

Laptop mini có giá thành khá rẻ so với những sản phẩm có kích thước lớn trên thị trường hiện nay. Theo tham khảo từ các địa chỉ uy tín, dòng máy 9 inch thường có giá thấp nhất là 1 – 2 triệu và tầm giá cao nhất là dưới 15 triệu tùy vào cấu hình cũng như  thương hiệu sản xuất.

  • Đáp ứng được các chứng năng làm việc cơ bản

Mặc dù laptop mini có kích thước  siêu nhỏ gọn nhưng nó thể đáp ứng các chức năng cơ bản như lướt web, đọc tài liệu, giải trí trực tuyến, soạn thảo văn bản,… Đặc biệt, ngày nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm mini có cấu hình “khủng” để xử lý nhiều tác vụ nâng cao như một chiếc laptop thông thường.

Một số nhược điểm lớn của laptop 9 inch

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì laptop mini cũng có một số điểm yếu như:

  • Bàn phím quá nhỏ nên rất khó để thao tác và gõ phím để soạn thảo văn bản. Đặc biệt khó khăn đối với những người có bàn tay lớn.
  • Không thể mang đến hình ảnh hiển thị có độ phân giải cao, sắc nét.
  • Dung lượng lưu trữ của laptop mini rất thấp, không thể giống như các dòng máy thông thường.
  • Khi laptop mini đã xuống cấp thì rất khó tìm các thiết bị hỗ trợ để nâng cấp.

laptop 9 inch

4 loại laptop 9 inch có hiệu năng đủ mạnh

Nếu bạn đang tìm mua mẫu laptop màn hình 9 inch thuận tiện phục vụ cho nhu cầu cá nhân thì sau đây là một số gợi ý tốt nhất cho bạn:

Asus Eee PC 900

Đây là một dòng sản phẩm 9 inch đáng để lựa chọn. Máy có vẻ ngoài đẹp, nặng chưa đến 1kg nhưng vẫn đủ mạnh để giải quyết công việc. Sau đây là một số thông số kỹ thuật:

  • CPU: 353900 MHz
  • RAM: DDR2400 MHz
  • Màn hình: WSVGA (1024 x 600)
  • Card màn hình: Card tích hợp Intel Graphics Media Accelerator (GMA) 900
  • Kích thước và khối lượng  máy: Dài 20mm – Rộng 170 mm – Dày 225 mm – Nặng 0.98 kg

HP 2133 Mini-Note PC

Đây là một chiếc laptop Mini-Note của HP được nhiều người dùng đón nhận. Với cấu hình như sử dụng chip Via 1.2Ghz, ram 2GB, ổ cứng 120GB, bluetooth tích hợp, WC tích hợp, Windows Vista basic. Chiếc máy này đủ mạnh để xử lý công việc, giải trí.

laptop 9 inch

MSI Wind

Đây là một lựa chọn khác phù hợp với doanh nhân. Chiếc laptop này sử dụng bộ xử lý Atom của Intel, một chip sử dụng của hãng được thiết kế dành riêng cho những thiết bị Internet di động và netbook. Máy có màn hình 9 inch và nặng khoảng 1.3 kg. Kích thước của máy là 25.9 cm x 17.9 cm x 1.8 cm ~ 3.1 cm. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng khi cần thường xuyên di chuyển.

Apple MacBook Air

Apple đã sản xuất một sản phẩm siêu nhỏ với kích thước đầy đủ của nó là: 32.5cm x 22.7cm x 1.9 cm và nặng 1.36kg. Với màn hình 9 inch thì máy có khả năng xử lý hình ảnh linh hoạt và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Trên đây là một số ưu nhược điểm cũng như một số mẫu laptop 9 inch đáng lựa chọn nhất hiện nay. Hy vọng bạn sớm lựa chọn được cho mình một thiết bị tốt nhất phục vụ cho công việc, học tập của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất