1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh lần lượt 9 thương hiệu giày bóng bàn đang được yêu thích nhất hiện nay

Chọn được giày bóng bán tốt sẽ đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đi. Đặc biệt là khả năng di chuyển linh hoạt để có những pha đánh bóng đẹp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày thể thao bóng bàn là một trong những phụ kiện thể thao vô cùng quan trọng và không thể thiếu dành cho người chơi bóng bàn ở mỗi trận đấu dù là trong tập luyện hay thi đấu. Bởi vậy mà việc bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao bóng bàn có chất lượng tốt, phù hợp và thoải mái cho bạn khi đi là điều cần thiết trước mỗi trận đấu. Trong đó để chọn được sản phẩm tốt nhất chắc chắn bạn không thể bỏ qua 9 thương hiệu giày bóng bàn đang được yêu thích nhất hiện nay mà Websosanh.vn sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1. Giày bóng bàn Asics

Là sản phẩm của thương hiệu giày thể thao Asics nổi tiếng Nhật Bản, nhờ sử dụng công nghệ độc quyền của hãng Asics. Ưu điểm của công nghệ này chính là giúp tăng độ đàn hồi, chống sốc, giảm thiểu các chấn thương trong khi chơi bóng bàn.  Bên cạnh đó là giày còn được thiết kế thời trang mang phong cách trẻ trung và năng động phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ người già cho đến các bạn trẻ.

Giày bóng bàn Asics
Giày bóng bàn Asics

2. Giày bóng bàn Mizuno

Lại là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng đến từ Nhật Bản, giày bóng bàn Mizuno được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo về chất lượng từ khâu kỹ thuật cho đến việc lựa chọn chất liệu cao cấp đem lại sự thoải mái cũng như độ bền vượt trội cho người đi.

Giày bóng bàn Mizuno
Giày bóng bàn Mizuno

3. Giày bóng bàn Lining

Đến từ Trung Quốc, giày bóng bàn Lining được nhiều người quan tâm lựa chọn nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp lại đa dạng về chủng loại, kích cỡ, giá cả để người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Giày bóng bàn Adidas

Xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng ngày hôm nay nhưng giày bóng bàn Adidas thực sự làm người dùng luôn cảm thấy yên tâm tuyệt đối về chất lượng, độ bền, mức giá cũng như thiết kế bên ngoài.

5. Giày bóng bàn Xiom

Xiom được nhắc nhiều đến với chiếc vợt bóng bàn hơn, nhưng bạn có biết Xiom còn có thêm những sản phẩm khác như quần áo thể thao bóng bàn Xiom, giày bóng bàn Xiom… Hiện giày bóng bàn Xiom cũng đang rất được quan tâm bởi thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người đi.

Giày bóng bàn Xiom
Giày bóng bàn Xiom

6. Giày bóng bàn Stiga

Là thương hiệu đến từ Thụy Điển, Stiga được biết đến là thương hiệu chuyên về phụ kiện thể thao, trong đó tập trung nhiều vào môn thể thao bóng bàn. Sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn nhờ có thiết kế bắt mắt, chất liệu cao cấp đem lại sự thông thoáng dễ chịu cho người đi.

Giày bóng bàn Stiga
Giày bóng bàn Stiga

7. Giày bóng bàn Swin

Giày bóng bàn Swin nổi bật với thiết kế gọn gàng và năng động, kết hợp với màu sắc trẻ trung nên hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn sử dụng cho các trận đấu bóng bàn. Ngoài ra sản phẩm nhờ sử dụng chất liệu Phylon kết hợp với Rubber giúp đế của giày Swin luôn có độ bền và bám ma sát cực tốt giúp người chơi giữ thăng bằng cực tốt và di chuyển linh hoạt hơn để có những pha bóng đạt kỹ thuật tốt nhất.

8. Giày bóng bàn Nike

Nike là thương hiệu đồ thể thao lớn và nổi tiếng trên thế giới. Trong đó giày bóng bàn Nike cũng được nhiều người biết đến và lựa chọn sử dụng và được đánh giá khá tốt. Nên đây thực sự là lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích thương hiệu này.

9. Giày bóng bàn Andro

Giày mang nhãn hiệu nổi tiếng Andro. Với chất liệu êm, giúp người chơi tự tin trong lúc vận chuyển. Andro là hãng chuyên sáng tạo ra những công nghệ mới, nhất là những cốt vợt của mình. Và đây chính là giày mà hãng Andro đã đưa ra kỹ thuật chống đau gót vào đế giày, giúp người chơi tự tin hơn khi chạy. 

Tin tức liên quan
Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

3 mẫu giày bóng chuyền Asics cao cổ tốt nhất nên mua

3 mẫu giày bóng chuyền Asics cao cổ tốt nhất nên mua

Top 3 giày đánh bóng bàn đáng quan tâm nhất hiện nay

Top 3 giày đánh bóng bàn đáng quan tâm nhất hiện nay

Giày bóng bàn Lining có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Lining có tốt không? Giá bao nhiêu?

6 thương hiệu giày bóng bàn sau sẽ không làm bạn thất vọng

6 thương hiệu giày bóng bàn sau sẽ không làm bạn thất vọng

Giày bóng bàn Adidas có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Adidas có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất