1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh các loại sữa hữu cơ cho bé được ưu ái nhất hiện nay

Các loại sữa hữu cơ cho bé cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt: Không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò, không có dư lượng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu,... Vậy loại sữa organic nào đang được các bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn cho con yêu?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng sữa hữu cơ organic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, khép kín, không chứa chất bảo quản. Nhờ đó, các sản phẩm này rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những loại sữa hữu cơ tốt nhất cho bé hiện nay nhé!

1. Sữa hữu cơ cho bé là gì?

Sữa hữu cơ (còn gọi là sữa organic) là những sản phẩm sữa đạt chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), EU (Liên minh châu Âu) hay Asurequality (New Zealand),… Toàn bộ quy trình trồng cỏ (thức ăn cho bò) tới chăn nuôi gia súc, xử lý và bảo quản sữa đều phải đáp ứng được những điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn của sản phẩm và tính bền vững của môi trường.

sữa hữu cơ cho bé
Sữa hữu cơ là nguồn dinh dưỡng an toàn cho bé

Cụ thể:

  • Sữa hữu cơ phải lấy từ những chú bò không sử dụng thuốc kháng sinh hoặc bất kỳ hormone tăng trưởng, sinh sản nào;
  • Nguồn thức ăn cho bò là 100% hữu cơ;
  • Nguồn cỏ sử dụng cho bò không được can thiệp phân bón hay thuốc trừ sâu;
  • Những chú bò không được ở trong nhà quá 20% cuộc đời. Phần lớn thời gian chúng được chăn thả trên các cánh đồng cỏ tự nhiên;
  • Toàn bộ quy trình sơ chế, chế biến và bảo quản sữa cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, không có tạp chất, phụ gia, chất bảo quản hay hương liệu,…

2. Các loại sữa hữu cơ cho bé được mẹ yên tâm lựa chọn

Sau đây là 3 dòng sữa hữu cơ được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao về thành phần, chứng nhận và thương hiệu:

2.1 Sữa tươi Vinamilk Organic

Đây là dòng sữa được sản xuất bởi Vinamilk – tập đoàn sữa lớn nhất Việt Nam. Mặc dù mới được ra mắt thị trường vào năm 2017 nhưng sữa tươi Organic của Vinamilk đã được nhiều bà mẹ tin tưởng, lựa chọn sử dụng cho con yêu.

sữa hữu cơ Vinamilk
Sữa tươi hữu cơ Vinamilk Organic là lựa chọn của nhiều bà mẹ cho con yêu

Sữa được lấy từ những chú bò thuần chủng tại Vinamilk Organic Đà Lạt farm – trang trại Organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ tự nhiên; nguồn thức ăn chuẩn Organic với cỏ Mombasa cùng yến mạch giàu dinh dưỡng; trang trại sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng, bảo vệ thiên nhiên trong lành.

2.2 Sữa Aptamil Organic hữu cơ

Trong số các loại sữa hữu cơ cho bé được đánh giá cao, không thể không kể đến dòng sữa Aptamil Organic. Đây là dòng sữa có chứa tới hơn 200 loại hormone HMO – dưỡng chất có trong sữa mẹ, giúp hỗ trợ nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột.

Sữa Aptamil Organic hữu cơ
Sữa Aptamil Organic hữu cơ giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng

Bên cạnh đó, sữa Aptamil hữu cơ còn có thành phần prebiotic GOS/FOS – 2 chất quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bé ngay từ giai đoạn đầu đời. Đặc biệt, đây là dòng sữa không chứa gluten nên có thể sử dụng cho các bé giai đoạn từ 0 –  tháng tuổi, 6 – 12 tháng tuổi và từ 1 tuổi trở lên.

2.3 Sữa Similac Advance Organic

Đây là loại sữa bột hữu cơ rất tốt với các bé giai đoạn từ 0 – 12 tháng tuổi. Hương vị sữa thơm ngon, hấp dẫn với chất bột xốp mịn, không bị đóng cặn khi pha. Sữa Similac Organic cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ, giúp bé phát triển trí não, thị giác, tư duy, tăng trưởng chiều cao và tiêu hóa tốt hơn, hạn chế các bệnh đường ruột (tiêu chảy, táo bón, nôn trớ,…).

Sữa Similac Advance Organic
Sữa Similac Advance Organic – lựa chọn lý tưởng cho các bé

Trên đây là 3 trong số các loại sữa hữu cơ cho bé vừa an toàn vừa giàu dinh dưỡng. Sử dụng các loại sữa organic tuy có giá thành “nhỉnh” hơn so với sữa thông thường nhưng đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối. Vì vậy, cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm này để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bé yêu.

Tin tức liên quan
Sữa hữu cơ là gì? Tại sao các bà mẹ lại tin dùng sữa hữu cơ cho bé?

Sữa hữu cơ là gì? Tại sao các bà mẹ lại tin dùng sữa hữu cơ cho bé?

Top 3 loại sữa hữu cơ cho bé 3 tuổi tốt nhất hiện nay

Top 3 loại sữa hữu cơ cho bé 3 tuổi tốt nhất hiện nay

Sữa bột hữu cơ Bimbosan cho bé có tốt không?

Sữa bột hữu cơ Bimbosan cho bé có tốt không?

Sữa hữu cơ Aptamil có tốt không? Cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng chuẩn

Sữa hữu cơ Aptamil có tốt không? Cách pha sữa hữu cơ Aptamil đúng chuẩn

Sữa Pediasure hữu cơ có tốt không, nên dùng cho trẻ mấy tuổi?

Sữa Pediasure hữu cơ có tốt không, nên dùng cho trẻ mấy tuổi?

Top 4 sữa hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 4 sữa hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất