1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 4 máy hút bụi 3000W được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm máy hút bụi công nghệ 3000W đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, với nhu cầu con người ngày càng cao và phức tạp, thị trường máy hút bụi mang đến cho người dùng đa dạng các loại như máy hút bụi cầm tay, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi oto, máy hút bụi giường nệm,…

1. Máy hút bụi 3000W Palada PD70A

Palada PD 70A là chiến binh hút bụi mạnh mẽ và ưu việt chuyên dùng cho nhà xưởng, các khu sản xuất quy mô lớn. Sản phẩm được chú trọng thiết kế động cơ hút siêu mạnh, bền bỉ. Hệ thống motor kép 3000W được cho là “kỳ phùng địch thủ” của dòng Supper Clean SC70S.

Máy hút bụi 3000W Palada PD 70A – giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho doanh nghiệp
Máy hút bụi 3000W Palada PD 70A – giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho doanh nghiệp

Với dung tích bình chứa bụi bằng inox lớn lên đến 70 lít có tính năng chống gỉ, cho khả năng hút chứa toàn bộ các chất thải công nghiệp như bụi rác dạng khô, chất thải kết tủa dạng keo lỏng, chất thải công nghiệp ngấm nước, Các dung dịch hóa chất công nghiệp văng vãi một cách nhanh chóng và không gián đoạn giữa chừng để đổ bụi.

Sản phẩm được thiết kế hình trụ thon gọn, cân nặng 22 kg cùng hệ thống bánh xe và tay cầm chắc chắn, thuận tiện cho quá trình di chuyển đến mọi khu vực để thực hiện công việc vệ sinh một cách dễ dàng.

2. Máy hút bụi 3000W Kumisai KMS-503

Kumisai KMS-503 của hãng nổi bật trong phân khúc giá tầm trung, phù hợp với hầu hết khả năng chi trả của các doanh nghiệp Việt Nam. Vì thế, thương hiệu đang ngày càng trở nên phổ biến mà được nhiều người dùng đến, đặc biệt là máy hút bụi công nghiệp 3000W Kumisai KMS-503.

Máy hút bụi công suất lớn Kumisai KMS-503
Máy hút bụi công suất lớn Kumisai KMS-503

Sản phẩm nổi bật bởi sở hữu motor mạnh mẽ, kết hợp dung tích chứa thải đến 80 lít. Cho phép tạo bán kính làm việc rộng lớn nhờ chiều dài dây điện tới 12m, tiết kiệm thời gian di chuyển thiết bị.

Lớp vỏ được làm từ vật liệu siêu bền chống gỉ nhờ vậy mà KMS-503 được ưu tiên sử dụng tại nhiều môi trường như vệ sinh kho hàng, vệ sinh gara sửa xe, các khu xưởng sản xuất quy mô lớn và vệ sinh ở các khách sạn, trung tâm giải trí,…

3. Máy hút bụi 3000W Supper Clean SC 70S

Máy hút bụi SC70S thuộc dòng động cơ Ametek nổi tiếng siêu bền – siêu mạnh mẽ nhập khẩu từ Mỹ. Động cơ kép này có thể sản sinh ra công suất hút 3000W, đem đến lực hút vô cùng mạnh mẽ.

Máy hút bụi Supper Clean SC 70S
Máy hút bụi Supper Clean SC 70S

Bên cạnh đó, SC70S chỉ sử dụng nguồn điện 220V giúp tiết kiệm điện năng tiêu hao. Tuy là dòng máy công suất lớn nhưng lại không cần đến sự hỗ trợ của điện thế cao áp, nhờ vậy thuận tiện, phù hợp với tất cả môi trường nhà xưởng.

Thiết bị được trang bị dung tích 70 lít, kết hợp với lực hút mạnh và ổn định. Sản phẩm rất thích hợp để sử dụng làm vệ sinh cho các môi trường công nghiệp quy mô rất lớn.

4. Máy hút bụi 3000W Camry BF 585-3

Máy hút bụi công nghiệp 3000W BF 585-3 được biết đến là một trong những thiết bị hút bụi giá rẻ hàng đầu của thương hiệu Camry. 

Máy hút bụi 3000W Camry BF 585-3
Máy hút bụi 3000W Camry BF 585-3

BF 585-3 được trang bị 3 motor cho công suất tối đa đạt ngưỡng 3000W, mà chỉ yêu cầu điện áp 220V, không những đem lại hiệu quả vệ sinh làm sạch cao mà còn tiết kiệm tối ưu điện năng cho doanh nghiệp.

Tuy có mức giá thành rẻ nhưng Camry BF 585-3 hoàn toàn có thể loại bỏ triệt để bụi bẩn lên đến 99%, bao gồm thải dạng khô, ướt và các dung dịch chất thải bẩn khác vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Sản phẩm đã được trang bị bình chứa dung tích khủng lên đến 80L làm từ thép chống gỉ cao cấp, đáp ứng được nhu cầu hút bụi ở không gian vô cùng rộng lớn mà không phải dừng để đổ bụi nhiều lần.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về top 4 máy hút bụi 3000W được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Mọi người hãy tìm hiểu và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Máy hút bụi Hitachi loại nào tốt?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Review máy hút bụi Kangaroo có gì đặc biệt? Nên sử dụng model hút bụi bụi nào?

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Máy hút bụi z850 có tốt không? Những điều cần biết về máy hút bụi Z850.

Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường?

Máy hút bụi vải là gì? Có những loại máy hút bụi vải nào trên thị trường?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất