1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 3 máy hút bụi Xiaomi Mijia “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam

Nếu bạn cũng yêu thích thương hiệu Xiaomi này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 sản phẩm máy hút bụi Xiaomi Mijia đang “hot” nhất thị trường hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có lẽ Xiaomi là một cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng thế giới trong những năm trở lại đây. Là 1 trong những thương hiệu đình đám trong ngành hàng điện tử và Xiaomi còn phát triển trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng thông minh Đặc biệt là dòng sản phẩm máy hút bụi rất được khách hàng ưa chuộng.

1. Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY

Xiaomi Mijia MJXCQ01DY sở hữu thiết kế sang trọng với màu sơn trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ giúp làm không gian nhà bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ đấy. Sản phẩm có thể sử dụng với 3 đầu hút gồm đầu hút sàn, đầu hút bàn chải và đầu hút khe giúp làm sạch mọi ngóc ngách, khe hẹp trong nhà.

Thiết kế tinh xảo, thu hút mọi khách hàng
Thiết kế tinh xảo, thu hút mọi khách hàng

Sản phẩm nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ 1.54kg giúp việc di chuyển đến vị trí khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Mijia MJXCQ01DY được thiết kế hộp chứa bụi với dung tích là 0.6 lít, phục vụ nhu cầu vệ sinh trong phạm vi không gian vừa và nhỏ. Sản phẩm cho phép tháo rời hộp chứa bụi, thuận tiện cho việc vệ sinh sau mỗi lần đổ bụi. 

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY được trang bị bộ lọc HEPA với khả năng loại bỏ lên đến 90% bụi bẩn và vi khuẩn kể cả kích cỡ bụi nhỏ tới 0.3µm. Vận hành với công suất 600W, Xiaomi Mijia MJXCQ01DY tạo ra lực hút lớn để xử lý các chất bẩn nhanh gọn mà vẫn tiết kiệm điện năng.

2. Máy hút bụi Xiaomi Mijia Cleanfly FV2

Máy hút bụi Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 được đánh giá là dòng máy hút bụi dành cho oto đáng dùng nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, dễ dàng di chuyển. 

Máy hút bụi Xiaomi Mijia Cleanfly FV2
Máy hút bụi Xiaomi Mijia Cleanfly FV2

Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 được thiết lập lực hút mạnh mẽ 16800 PA giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên xe ô tô. Với rộng đầu hút rộng, có khả năng bỏ các vật cứng như vỏ hạt hoặc các lông thú cưng, tóc,…

Thiết bị được thiết kế hộp chứa bụi trong suốt giúp dễ dàng kiểm soát được lượng bụi bên trong. Máy được vận hành với công suất mạnh mẽ lên tới 120W, tốc độ xoay 100000 vòng/phút giúp loại bỏ bụi bẩn hiệu quả.

Xiaomi Mijia Cleanfly FV2 sử dụng năng lượng pin với công suất pin 2000mAh, sử dụng liên tục trong 25 phút. Bên cạnh đó, máy hoạt động với độ rung nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn lớn.

3. Robot hút bụi Xiaomi Mijia GEN 2

Robot hút bụi Xiaomi Mijia gen 2 là phiên bản máy hút bụi hiện đại nhất hiện nay, vượt trội cả tính năng lẫn thiết kế. Máy với hai gam màu: đen và trắng vô cùng đẹp mắt, phù hợp với không gian của mọi gia đình.

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mijia gen 2
Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mijia gen 2

Cảm biến của máy được dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại cho phép robot có thể quét ở phạm vi vô cùng rộng. Phần thân của máy được thiết kế các lỗ thoáng khí để hạn chế trường hợp robot hoạt động lâu sẽ bị nóng máy. 

Robot Xiaomi Mijia gen 2 không chỉ thực hiện tốt công việc quét bụi mà còn được tích hợp thêm khả năng lau nhà vượt trội. Giờ thì việc vệ sinh nhà cửa sẽ không còn la nỗi ám ảnh của những người bận rộn nữa rồi nhé. 

Lực hút của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia gen 2 được đánh giá là mạnh nhất trong các dòng máy hút bụi hiện nay, với lực hút lên tới 2100 PA giúp máy có thể hút sạch triệt để mọi bụi bẩn kể cả những bụi trên mặt thảm, sàn…

Đặc biệt hơn hết, bạn có thể điều khiển robot từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh rất tiện lợi cho người dùng. Hơn nữa, robot có thể nhận diện và chia nhà bạn thành các khu vực khác nhau. Bạn chỉ cần quan sát trên app là biết được máy đang hoạt động trên khu vực nào và chỗ nào là máy chưa làm việc đến.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 dòng máy hút bụi Xiaomi Mijia đang “hot hit” tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm yêu thích cho mình nhé!

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova

Review máy hút bụi diệt khuẩn Xiaomi Mijia Mite Remova

Review máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY có tốt không?

Review máy hút bụi Xiaomi Mijia MJXCQ01DY có tốt không?

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Mijia Gen 2

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Mijia Gen 2

Robot hút bụi Xiaomi Mijia Roborock T65 có tính năng nào đặc biệt?

Robot hút bụi Xiaomi Mijia Roborock T65 có tính năng nào đặc biệt?

Review máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

Review máy hút bụi Xiaomi Jimmy JV51

So sánh máy hút bụi lau sàn Makita VC005GLZ và Xiaomi Dreame H12

So sánh máy hút bụi lau sàn Makita VC005GLZ và Xiaomi Dreame H12

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất