1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 3 lò nướng Hauswirt vượt trội nhất hiện nay

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến bạn 3 lò nướng Hauswirt được đánh giá vượt trội nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, lò nướng đã trở thành thiết bị quen thuộc trong mọi gian bếp của các gia đình hiện đại, nó được ví là người bạn đồng hành của người nội trợ trong công việc bếp núc nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Lò nướng Hauswirt là dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay. 

Giới thiệu về lò nướng Hauswirt 

Hauswirt là thương hiệu lò nướng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích tại thị trường Trung Quốc và là dòng sản phẩm được bán nhiều nhất trên Taobao. Hauswirt thuộc tập đoàn Qingdao Hanshang Electric Co. Ltd có trụ sở chính đặt tại Thanh Đảo. 

Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. 

Hauswirt luôn tập trung sản xuất các thiết bị làm bánh cao cấp, từ đó đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị nướng từ tầm trung tới cao cấp tại Trung Quốc.

Các sản phẩm của Hauswirt luôn được chú trọng đầu tư về thiết kế, tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm nhằm mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm thú vị nhất.

Top 3 lò nướng Hauswirt vượt trội nhất

1. Lò nướng Hauswirt C45

Lò nướng Hauswirt C45 là dòng sản phẩm được thiết kế cho gia đình sử dụng. Đặc biệt nhiệt độ của sản phẩm luôn chuẩn và có chip cảm ứng nhiệt nên độ chênh lệch nhiệt rất thấp. Lò có kích thước là 51.3 x 40.6 x 36.5cm, kích thước bên trong khoang lò là 37.7 x 33.4 x 32.2cm. Kích thước này giúp chị em có thể dễ dàng nấu ăn hoặc làm bánh với một số lượng lớn mà không lo thiếu chỗ.

Lò nướng Hauswirt C45
Lò nướng Hauswirt C45

Lò nướng Hauswirt C45 hoạt động với công suất khá cao lên đến 1800W. Dung tích của lò là 40L, khá rộng rãi. Lò có trọng lượng khoảng 10.7kg, khá nhỏ gọn và nhẹ. Ngoài ra, lò nướng còn được gọi với cái tên là lò đa năng nhờ sở hữu chế độ nướng hoặc quay giúp thức ăn được chín vàng ươm và rất ngon. Đặc biệt, lò sở hữu thiết kế 3 lớp dày dặn, 1 lớp thường và 2 lớp cách nhiệt giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

2. Lò nướng Hauswirt C40pro

Lò nướng Hauswirt C40pro với thiết kế phần khoang lò chống dính giúp cho việc vệ sinh lò được dễ dàng và tiện lợi hơn. Sản phẩm được trang bị chip PID xử lý nhiệt, đồng thời còn có 2 cảm biến nhiệt độ lên xuống để có thể điều chỉnh nhiệt độ trong lò một cách chính xác nhất. Ngoài ra, quạt 3D được bố trí trong khoang lò sẽ giúp nhiệt của lò được đều hơn, nhờ vậy chế độ xiên quay 360 độ để quay gà vịt tốt. 

Lò nướng Hauswirt C40pro
Lò nướng Hauswirt C40pro

Bên cạnh đó, khoang lò còn được trang bị đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát được xuyên suốt quá trình nấu nướng vô cùng tiện lợi. Lò nướng Hauswirt C40pro được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LCD để người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh sử dụng. Ngoài 7 chế độ nướng đã được cài đặt sẵn thì lò nướng Hauswirt C40pro còn có thêm chế độ ủ lên men sữa chua 12 tiếng. Sản phẩm được trang bị bộ phụ kiện đi kèm đa dạng gồm 1 vỉ nướng, 1 chảo nướng, 2 kẹp tăm, que nướng và sách hướng dẫn sử dụng.

3. Lò nướng Hauswirt S80pro

Lò nướng Hauswirt S80pro là dòng sản phẩm lò nướng đối lưu tự phun cao cấp đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Người dùng có thể tắt mở lò ở các chế độ như chế độ quạt đối lưu, chế độ nở và chế độ sương mù, chế độ đèn trong lò, chế độ ghi nhớ. Lò hoạt động với mức công suất lên đến 2500W, và nhờ có ống gia nhiệt phía sau giúp lò được làm nóng nhanh hơn mức nhiệt độ tiêu chuẩn.

Lò nướng Hauswirt S80pro 
Lò nướng Hauswirt S80pro

Lò nướng Hauswirt S80pro sử dụng chip PID 2.0 mới nhất và 2 cảm biến nhiệt nên nhiệt độ bên trong lò luôn được chính xác. Đặc biệt, thiết bị có hệ thống phun sương cao áp nên có thể nướng nhiều tầng mà lượng phun sương vẫn luôn đồng đều ở các tầng. Lò còn được trang bị động cơ bơm phun tự động với tốc độ 5s giúp phân bổ đều trong khoang lò và điều chỉnh tần suất phù hợp với lượng thức ăn cần nướng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về top 3 sản phẩm lò nướng Hauswirt vượt trội nhất hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm yêu thích nhé!a

Tin tức liên quan
Lò nướng Hauswirt C40 Pro - sản phẩm thích hợp cho mọi nhà

Lò nướng Hauswirt C40 Pro - sản phẩm thích hợp cho mọi nhà

Gợi ý 3 dòng lò nướng Hauswirt chất lượng bạn nên sở hữu

Gợi ý 3 dòng lò nướng Hauswirt chất lượng bạn nên sở hữu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất