1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 3 dòng robot hút bụi Xiaomi tốt nhất 2022 đáng để sở hữu

Nên lựa chọn robot hút bụi Xiaomi nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Robot hút bụi Xiaomi sở hữu kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, được trang bị vô vàn các tính năng và tiện ích thông minh nên đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian hiện nay. Đây hiện đang là dòng sản phẩm nhận được sự đánh giá cao về chất lượng tốt cùng khả năng dọn dẹp bụi bẩn hiệu quả cho nhà ở.

Đôi nét về thương hiệu robot hút bụi Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Tuy thương hiệu này chỉ mới có hơn 10 năm hình thành và phát triển nhưng đã khiến cho cả thế giới phải trầm trồ bởi các sản phẩm có mức giá rẻ, tầm trung nhưng lại có chất lượng vô cùng tốt và độ bền cao.

Điển hình đó là các dòng điện thoại Xiaomi đã dần dần chiếm được một lượng thị phần người dùng không hề nhỏ trên toàn cầu. Và nối tiếp đà tăng trưởng về mặt doanh thu chóng mặt này thì trong những năm gần đây, Xiaomi đã lấn sang nhiều lĩnh vực khác như thiết bị điện thông minh, đồ gia dụng nhà bếp, đồng hồ thông minh, tivi, máy lọc không khí, máy hút bụi, robot hút bụi…

Hiện nay, Xiaomi đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng Việt Nam với nhiều các mặt hàng được đánh giá cao. Và robot hút bụi Xiaomi hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn thương hiệu này để sử dụng.

Top 3 robot hút bụi Xiaomi được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc robot hút bụi Xiaomi có khả năng hút bụi tối ưu và chất lượng tốt nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Đừng lo nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 cái tên robot hút bụi Xiaomi tốt nhất và được ưa chuộng nhất trong thời gian hiện nay nhé.

1. Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum
Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum

Xiaomi Mi Vacuum được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt là khả năng điều khiển máy qua Smartphone và nhận dạng vật cản. Đặc biệt, khi nguồn pin thấp hơn 20% thì robot sẽ tự động về nạp pin tại đế sạc vô cùng tiện dụng. Xung quanh thân của Xiaomi Mi Vacuum được trang bị đến 12 loại cảm biến khác nhau như cảm biến siêu âm, cảm biến tường, cảm biến va chạm, cảm biến dốc, cảm biến độ cao…để có thể ngăn không cho robot bị va chạm với các đồ vật xung quanh trong nhà hay rớt xuống cầu thang.

Mỗi lần sạc đầu pin 5.200mAh và Xiaomi Mi Vacuum có thể hút được cho không gian diện tích đến 250m2 hay 2.5 giờ làm việc liên tục. Với Xiaomi Mi Vacuum bạn hoàn toàn có thể sử dụng app để điều khiển từ xa với 3 chế độ là Normal, Quiet và Active, xem được vị trí và trạng thái hiện tại của máy cũng như lên lịch cho máy dọn dẹp nhà cửa tự động.

2. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL là dòng robot hút bụi 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà. Robot được trang bị hệ thống cảm biến hoàn toàn mới dễ dàng nhận diện được hình ảnh căn nhà một cách nhanh chóng. Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL có công suất hút là 2.500Pa, khi hoạt động sẽ tự động tạo khoảng cách và chổi để hoạt động được mạnh mẽ giúp quét sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093GL hoạt động theo thuật toán SLAM kết hợp với vi xử lý lõi tứ giúp phân tích và dọn dẹp mọi ngóc ngách trong căn nhà chỉ với thời gian ngắn. Robot có thiết kế nhỏ gọn chỉ cao 8.2cm nên dễ dàng len lỏi vào các gầm giường, gầm bàn để làm sạch. Hộp chứa bụi được thiết kế riêng có dung tích 00.6 lít, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bụi bẩn ở bên trong. 

3. Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P

Xiaomi Vacuum Mop P có thiết kế nhỏ gọn dạng tròn, đường kính 350mm, chiều cao 94,5mm giúp robot di chuyển linh hoạt đến hầu hết các ngóc ngách ở trong ngôi nhà của bạn. Trên thân máy được bố trí 2 phím bấm có chức năng chính giúp người dùng có thể thuận tiện khi thao tác. Robot được trang bị động cơ không chổi than Nhật giúp hoạt động ổn định, có độ bền cao và khởi động nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được năng lượng và êm ái khi vận hành.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop P có hệ thống đường ống dẫn khí nâng cấp, điều chỉnh tối ưu hóa hiệu quả cao hơn so với các phiên bản trước. Xiaomi Vacuum Mop P có lực hút lên đến 2100Pa giúp làm việc hiệu quả nhất để làm sạch không gian hiệu quả.

Bài viết trên đây là top 3 robot hút bụi Xiaomi tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Tin tức liên quan
Đánh giá robot hút bụi thông minh Xiaomi Xiaowa C10

Đánh giá robot hút bụi thông minh Xiaomi Xiaowa C10

Review robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum (SKV4022GL)

Review robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum (SKV4022GL)

Tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Lydsto R1

Tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Lydsto R1

Review robot hút bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus

Review robot hút bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi thông minh Xiaomi Roborock T4

Robot hút bụi Xiaomi có loại nào tốt đáng chú ý?

Robot hút bụi Xiaomi có loại nào tốt đáng chú ý?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất