1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm cộng của máy sấy quần áo 7kg Electrolux EDV7051

Mời bạn khám phá 5 điểm cộng của máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051 với các thông tin tổng hợp trong bài viết sau!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051 là dòng sản phẩm “cứu cánh” cho không ít chị em nội trợ trong những ngày mưa bão hoặc thời tiết ẩm ướt. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của loại máy sấy quần áo này? Mời các bạn cùng WebSoSanh điểm mặt ngay 5 điểm cộng của Electrolux EVD7051 nhé!

Giới thiệu máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051

Máy sấy quần áo Electrolux EVD7051 là một loại máy sấy xông hơi cửa trước sản xuất tại Thái Lan. Máy có lực tải trọng 7kg và công suất hoạt động 2300W nên sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu sấy khô quần áo của một gia đình từ 4-5 thành viên và sấy được cả các loại chăn ga, rèm cửa, thảm trải,…Giá bán của máy sấy quần áo EVD7051 7kg cũng chỉ thuộc mức tầm trung từ 7.000.000đ/sản phẩm nên sẽ phù hợp với phần lớn túi tiền của các gia đình Việt.

Gioi thieu may say quan ao 7kg Electrolux EVD7051
Giới thiệu máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051

5 điểm cộng của máy sấy quần áo EVD7051

Thiết kế máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 hiện đại

Máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051 có thiết kế tinh tế bởi gam màu trắng chủ đạo và hình dáng gọn gàng. Nhờ vậy, máy phù hợp với mọi thiết kế nội thất và giúp cho không gian sống thêm phần sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, nhìn vào lồng sấy ngang, có thể thấy nó được làm từ chất liệu thép không gỉ nên vô cùng bền bỉ và vững chắc, giúp bảo vệ quần áo tối ưu.

Đặc biệt, 7kg Electrolux EVD7051 còn trang bị thêm bảng điều khiển các chế độ sấy cực kỳ thông minh và nổi bật. Tổng quan màn hình LED được thiết kế rộng và sắp xếp khoa học nên sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn. 

Thiet ke may say 7kg Electrolux EDV7051 hien dai
Thiết kế máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 hiện đại

Sấy khô nhanh với công nghệ sấy đảo chiều linh hoạt

Máy sấy quần áo 7kg Electrolux mã EVD7051 sẽ hỗ trợ sấy khô cực nhanh với công nghệ đảo chiều linh hoạt. Công nghệ này còn giúp bạn khống chế được lượng nhiệt sấy vừa đủ nên sẽ giúp cho quần áo không bị khô cứng, nhưng luôn giữ được vẻ mềm mại.

Không những thế, 7kg Electrolux EVD7051 còn giúp sấy khô mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải sấy, đảm bảo không làm phai màu và vẫn giữ được mùi hương dịu nhẹ. Ngoài ra, các cảm biến nhiệt độ của máy sẽ giúp nó phát hiện quần áo đã khô hoàn toàn hay chưa để tự động ngừng sấy khi cần thiết nên cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng sử dụng.

May say kho nhanh voi cong nghe say dao chieu linh hoat
Máy sấy khô nhanh với công nghệ sấy đảo chiều linh hoạt

Giảm nhăn rối với kỹ thuật sấy xoay tròn

Máy sấy 7kg Electrolux EVD7051 có một điểm cộng tuyệt vời khác chính là giúp giảm nhăn rối với kỹ thuật sấy xoay tròn. Nếu sấy xong mà chưa kịp lấy ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quần áo sẽ giữ được độ phẳng và tiết kiệm được thời gian là ủi đáng kể.

Máy đa dạng tiện ích với nhiều chương trình sấy

Máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051 còn được đánh giá cao về tiện ích đa dạng với nhiều chương trình sấy như 90min, 60min, 30min, 9 Hrs, 6Hrs, 3 Hrs, Extra Dry, Normal Dry, Airing, Delicate, Crease free,…Nhờ đó, Electrolux EVD7051 phù hợp với nhiều chất liệu vải và giúp bạn tiết kiệm thời gian nội trợ hơn.

May da dang tien ich voi nhieu chuong trinh say
Máy đa dạng tiện ích với nhiều chương trình sấy

Hạn chế gây ồn

Điểm cộng cuối cùng của máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051 chính là cực kỳ hạn chế gây ồn trong quá trình sấy. Máy được tích hợp công nghệ chuyển động bằng dây dây Curoa nên sẽ vận hành êm ái, hạn chế rung lắc và giảm thiểu tiếng ồn. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi và chờ đợi thành quả mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn hoạt động của máy móc.

Như vậy, WebSoSanh vừa gửi đến bạn 5 điểm cộng của máy sấy quần áo 7kg Electrolux EVD7051. Chúc bạn sẽ sớm có được trải nghiệm tuyệt vời cùng Electrolux EVD7051!

Tin tức liên quan
Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo 7kg Electrolux EDV705HQWA

Đánh giá chất lượng máy sấy quần áo 7kg Electrolux EDV705HQWA

Đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA

Đánh giá về máy sấy quần áo Electrolux 7kg EDV705HQWA

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg và 8kg có loại nào?

Máy sấy quần áo Electrolux 7kg và 8kg có loại nào?

Có các loại máy sấy quần áo Electrolux 7kg nào, giá bao nhiêu?

Có các loại máy sấy quần áo Electrolux 7kg nào, giá bao nhiêu?

Mua máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt nhất?

Mua máy sấy quần áo Electrolux loại nào tốt nhất?

Có nên mua máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 ?

Có nên mua máy sấy 7kg Electrolux EDV7051 ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất