1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đẹp và an toàn với quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn, đồng thời không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8

1. Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với chiều cao khoảng 45 cm với chân đế rộng, dẹt khá chắc chắn, khối lượng nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào.Sản phẩm gồm 2 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng được gắn bên trong thân quạt. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Quạt được sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 13 mét vuông sẽ cho hiệu quả sưởi ấm cao nhất.

2. An toàn

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn, đồng thời không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8

3. Tiện dụng, đa chức năng

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen có tổng công suất 800W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Bộ điều khiển của quạt hoàn toàn bằng cơ dễ sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Quạt có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt, đặc biệt quạt có tới 2 chế độ phát nhiệt, giúp người dùng có thêm lựa chọn về nhiệt độ khi sử dụng. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm.

4. Mức giá vừa túi tiền

Quạt sưởi Halogen Samsung SW-801G8 có giá thành rất hợp lý so với nhiều quạt sưởi hay các thiết bị sưởi khác hiện tại có trên thị trường. Chỉ từ 415.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm này với những tính năng và thiết kế vượt trội như trên. Đây là một sản phẩm phù hợp với những ai có nhu cầu mua quạt sưởi giá thấp cũng như diện tích sưởi ấm trung bình.

Tin tức liên quan
So sánh quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nishu NS-H12

So sánh quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nishu NS-H12

So sánh quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nova DH066

So sánh quạt sưởi Samsung SW-801G8 và quạt sưởi Nova DH066

Nguyên lý hoạt động của quạt sưởi dầu khác gì với quạt sưởi bóng halogen thông thường?

Nguyên lý hoạt động của quạt sưởi dầu khác gì với quạt sưởi bóng halogen thông thường?

Máy sưởi điện Halogen 3 bóng LION Q10 - Công suất cao trong thiết kế nhỏ

Máy sưởi điện Halogen 3 bóng LION Q10 - Công suất cao trong thiết kế nhỏ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất