1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001F - Nhỏ, gọn, thông minh

Điểm nổi bật và thông minh nhất ở đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001F là có thể tự động ngắt điện khi bị đổ ra phía sau và tự động dựng dậy khi bị đổ về phía trước, đặc biệt an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Kiểu dáng gọn gàng, tiện lợi

Đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001Fcó thiết kế hình ống dài khoảng 50 cm, khối lượng khá nhỏ, gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí khác nhau và quạt sẽ không tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào, cho dù thiết kế của đèn là dạng nằm. Thân đèn được làm từ hợp cao cấp cách nhiệt, có lưới kim loại bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi đèn hoạt động. Sản phẩm có 2 bóng đèn halogen có tác dụng đốt nóng và tỏa nhiệt. Đèn thích hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích khoảng trên dưới 13 mét vuông.

Đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001F

2. An toàn

Đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001F sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tỏa nhiệt nhanh mà lại không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu nhiệt độ phòng lên quá cao, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

3. Thiết kế thông minh, đa chức năng

Đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001F có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 2 bóng đèn Halogen cùng tấm phản nhiệt bọc ngoài hai bóng đèn, tổng công suất lên tới 1000W với 2 mức nhiệt tương đương số bóng cần bật (500W khi sử dụng một bóng và 1000W khi bật hai bóng), vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm. Điểm nổi bật và thông minh nhất ở đèn là có thể tự động ngắt điện khi bị đổ ra phía sau và tự động dựng dậy khi bị đổ về phía trước, đặc biệt an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

4. Giá cả khá hợp lý

Với giá chỉ từ 250.000 đồng, thật dễ dàng cho bất kỳ ai có nhu cầu có thể sở hữu một đèn sưởi Komasu PAVIS PV1001Fnhỏ, gọn, đẹp mà lại vô cùng tiện dụng. Có thể nói giá cả hợp lý là một điểm cộng khá lớn cho sản phẩm này. Nếu có nhu cầu mua thiết bị sưởi dành cho phòng bé và trung bình thì đây là một sản phẩm mà bạn nên để mắt tới.

Tin tức liên quan
Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU PAVIS KOREA PV1001F: Công suất nhiệt lớn

Đèn sưởi nhà tắm treo tường KOMASU PAVIS KOREA PV1001F: Công suất nhiệt lớn

So sánh quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Komasu KM900

So sánh quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Komasu KM900

Đèn sưởi Komasu ELRO VS16 - Hiệu quả từ thiết kế tiện nghi

Đèn sưởi Komasu ELRO VS16 - Hiệu quả từ thiết kế tiện nghi

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Mua bóng đèn sưởi nhà tắm ở đâu ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm âm trần là loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Moletty

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất