1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đèn ngủ 3D món quà tuyệt vời cho bạn bè

Đèn ngủ 3D được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng với nhiều màu sắc,có nút bấm để bạn chuyển đổi màu theo ý thích, căn phòng của bạn sẽ trở nên thật mới lạ và lãng mạn. Đây liệu có phải là một món quà tuyệt vời dành cho bạn bè không nhỉ ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào những dịp sinh nhật, hay những ngày kỉ niệm đặc biệt của bạn bè có lẽ bạn luôn khá đau đầu trong việc lựa chọn những món quà ý nghĩa và phù hợp cho người thân hay bạn bè của mình. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc đèn ngủ 3D dành tặng cho bạn bè mình nhỉ. Món quà không chỉ rất thiết thực mà nó còn rất ý nghĩa với những thiết kế độc đáo và da dạng bạn có thể tha hồ lựa chọn. Cùng websosanh tìm hiểu xem chiếc đèn ngủ 3D có thực sự là món quà tuyệt vời cho bạn bè không nhé !

Đèn ngủ 3D thiết kế đẹp mắt

Không chỉ là một chiếc đèn ngủ thông thường đèn ngủ 3D giống như những chiếc đèn ngủ trang trí giúp cho căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn bao giờ hết. Đèn ngủ 3D được thiết kế với nhiều kiểu dáng vô cùng phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn những mẫu phù hợp nhất để có thể trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng bạn bè mình.

Đèn ngủ 3D hình trái tim dành tặng cho bạn gái

Đèn ngủ 3D

Đèn ngủ 3D hình trái tim món quà tuyệt vời cho bạn gái

Một chiếc đèn ngủ 3D hình trái tim với dòng chữ “Love” có lẽ là một mòn quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho bạn gái mình trong những ngày lễ kỷ niệm của hai người. Không chỉ vậy hình ảnh trái tim được làm bằng tấm kính hoặc tấm mica khắc bằng lasre khá tinh sảo và đẹp mắt nếu bạn muốn một hình ảnh độc dành riêng cho bạn gái mình thì có thể đặt làm theo sở thích và ý tưởng của mình, chắc chắn điều này sẽ khiến bạn gái bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc.

Đèn ngủ 3D mang không khí noel

Đèn ngủ 3D

Đèn ngủ 3D hình cây thông và ông giá tuyết

Một chiếc đèn ngủ 3D ấn tượng hình ông già noel, cây thông dành tặng bạn bè trong dịp lễ noel sắp tới. Mòn quà này sẽ vô cùng ý nghĩa vào đúng dịp lễ, chiếc đèn ngủ sẽ mang cả không khí noel vào trong căn phòng của bạn.

Đèn ngủ 3D hình con vật

Đèn ngủ 3D

Đèn ngủ 3D hình gấu đáng yêu

Ngoài ra đèn ngủ 3d còn được thiết kế với hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh dành tặng cho bạn bè thân thiết của bạn hay dành tặng cho những bạn nhỏ cũng rất thích hợp, đảm bảo bọn trẻ sẽ vô cùng thích thú với món quà ấn tượng này.

Đèn ngủ 3D độc và lạ

Đèn ngủ 3D

Đèn ngủ 3D độc đáo và lạ mắt

Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ dành cho bạn bè của bạn. Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã tạo ra chiếc đèn lạ mắt “Đèn đổ ngược” biến ý tưởng từng bị cho là điên rồ trở thành hiện thực .Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc.

Đèn ngủ 3D có giá như thế nào ?

Đèn ngủ 3D vừa là đèn ngủ lại là một chiếc đèn ngủ trang trí vô cùng ân tượng có giá vào khoảng 139.000 – 520.000 đồng, so với một số loại đèn ngủ thông thường thì mức giá này không phải là thấp tuy nhiên với một chiếc đèn có thể vừa làm đèn ngủ lại vừa làm vật trang trí ấn tượng thế này thì rất đáng để mua làm món quà cho bạn bè và người thân. Ngoài ra còn có một số loại đèn ngủ 3D hình nấm có giá khá rẻ chỉ 20.000 – 50.000 đồng, rất phù hợp cho các bạn học sinh sử dụng làm món quà cho bạn bè mình vào dịp sinh nhật.

Nên mua đèn ngủ 3D làm món quà cho bạn bè không ?

Đèn ngủ 3D thực sự là một món quà rất tuyệt vời dành cho bạn bè và người thân của bạn. Còn gì tuyệt hơn khi món quà của bạn được đặt ở căn phòng ngủ và hàng ngày những người bạn đó sẽ luôn nhìn thấy nó và nghĩ tới bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Nên mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi ?

Nên mua đèn ngủ xông tinh dầu hay đèn ngủ diệt muỗi ?

Đèn ngủ mini có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Đèn ngủ mini có tốt không ? giá bao nhiêu ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất