1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đệm Thanh Bình có ưu điểm nổi bật gì? Lưu ý khi sử dụng

Đệm Thanh Bình có ưu điểm nổi bật gì? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thương hiệu đệm Thanh Bình kèm theo những lưu ý khi sử dụng và bảo quản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 Vài nét về thương hiệu đệm Thanh Bình 

Thương hiệu đệm Thanh Bình đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển, nhà máy đầu tiên được thành lập tại Thanh Trì – Hà Nội vào năm 1993. Cho tới nay, đệm  Thanh Bình đã trở thành 1 trong các thương hiệu dẫn đầu về sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Các sản phẩm đệm của hãng được nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn và đang từng bước khẳng định vị trí thị trường quốc tế

Đệm Thanh Bình là thương hiệu 100% Việt Nam nhưng lại sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập hoàn toàn từ Nhật Bản và Hàn Quốc đồng thời được vận hành bởi các chuyên gia đầu ngành. Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất đệm Thanh Bình đề có nguồn gốc từ nhiên và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo an toàn và chất lượng.

đệm Thanh Bình
Thương hiệu đệm Thanh Bình đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển

Đệm Thanh Bình có ưu điểm nổi bật gì?

Là thương hiệu đệm uy tín và nổi tiếng ở Việt Nam nên các sản phẩm đệm của hãng cũng có chất lượng vượt trội. Có thể kể tới một số ưu điểm nổi bật của đệm Thanh Bình đó là:

+ Đệm Thanh Bình đa dạng về chủng loại, có 4 dòng đệm cho khách hàng lựa chọn bao gồm đệm bông ép, đệm mát – xa, đệm lò xo, đệm cao su.

+ Giá cả đệm từ thấp tới cao phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

+ Kích thước, độ dày, mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích, phong cách nội thất và các nhu cầu sử dụng khác nhau.

đệm Thanh Bình
Kích thước, độ dày, mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích, phong cách nội thất và các nhu cầu sử dụng khác nhau.

+ Thời gian bảo hành lâu dài, từ khoảng 5-10 năm tùy theo từng dòng sản phẩm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đệm Thanh Bình khi sử dụng.

+ Đối với đệm bông ép, tấm đệm được thiết kế thành 3 tấm nên có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng và cần bảo quản. Vật liệu làm đệm cũng rất nhẹ nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng.

đệm Thanh Bình
Đối với đệm bông ép, tấm đệm được thiết kế thành 3 tấm nên có thể gấp gọn dễ dàng khi không sử dụng và cần bảo quản.

+ Đệm lò xo Thanh Bình với thiết kế tạo nên từ các túi lò xo nằm song song, độc lập với nhau, có khả năng hạn chế va chạm gây ra tiếng ồn khó chịu khi nằm. Các thanh lò xo còn có khả năng nâng đỡ từng vùng của cơ thể nên khi nằm vô cùng thoải mái, dễ chịu.

+ Đệm Thanh Bình Grand phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa, thoáng mát về mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

+ Vỏ đệm được làm từ vải cotton pha không chỉ đẹp, phẳng mà còn có độ bền cao lại êm ái, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

đệm Thanh Bình
Vỏ đệm được làm từ vải cotton pha không chỉ đẹp, phẳng mà còn có độ bền cao lại êm ái, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản đệm Thanh Bình

Cách sử dụng và bảo quản nệm Thanh Bình cho dòng đệm bông ép, cao su và lò xo cụ thể như sau:

1. Đối với đệm bông ép, đệm cao su

+ Sau khi một thời gian nằm, đệm bông ép và cao su cót có cảm giác mềm và lún nhiều hơn ở tại vị trí nằm hơn các các khu vực khác. Để khắc phục hiện tượng này bạn chỉ cần lật ngược tấm đệm trở lại.

+ Để vệ sinh vỏ đệm bạn cần ngâm nước ấm với 1 chút xà phòng. Sau đó giặt bằng tay hoặc máy giặt tùy ý, nhưng nếu sử dụng máy giặt thì cần chế độ giặt nhẹ hoặc giặt chuyên dụng dành cho chăn màn.

+ Đối với ruột đệm, để vệ sinh bạn cần dùng đập vào cho rơi bụi bẩn ra, tiếp đó sử dụng máy hút bụi hút toàn bộ bụi bẩn.

2. Đối với đệm lò xo

+ Khi mua đệm lò xo Thanh Bình bạn cần chú ý chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với kích thước giường ngủ vì nếu không sẽ ảnh hưởng đến kết cấu lò xo của đệm

+ Không nên nhảy, chạy hoặc vận động quá mạnh khi sử dụng đệm lò xo vì nếu lực tác động quá mạnh có thể làm biến dạng hình dáng đệm.

+ Thường xuyên vệ sinh và phơi đệm dưới ánh nắng nhẹ để sạch vi khuẩn ẩm mốc.

Nhìn chung, đệm Thanh Bình có giá bán phải chăng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nếu  bạn yêu thích sử dụng các sản phẩm đệm của Việt Nam thì đệm Thanh Bình là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tin tức liên quan
Cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022: bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính

Cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022: bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính

Đánh giá ưu – nhược điểm của 4 dòng đệm đơn bông ép, cao su, foam và lò xo

Đánh giá ưu – nhược điểm của 4 dòng đệm đơn bông ép, cao su, foam và lò xo

Nên mua đệm loại nào: Lò xo hay bông ép?

Nên mua đệm loại nào: Lò xo hay bông ép?

Đệm mùa hè loại nào mát không nóng lưng: Xơ dừa, Lò xo, Bông ép?

Đệm mùa hè loại nào mát không nóng lưng: Xơ dừa, Lò xo, Bông ép?

Khám phá 8 loại đệm ngủ phổ biến nhất hiện nay

Khám phá 8 loại đệm ngủ phổ biến nhất hiện nay

Đệm Thanh Bình có những loại nào? Có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Đệm Thanh Bình có những loại nào? Có tốt không? Bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất