1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đệm Everon có những loại nào? Tại sao nên mua?

Bạn đang thắc mắc không biết đệm Everon có những loại nào? Tại sao nên mua? Mua ở đâu chính hãng – uy tín? Hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với đệm Kymdan, Hanvico, Dunlopillo, Dreamland, Canada, Lotus,  Everhome thì đệm Everon cũng là thương hiệu đệm được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Vậy so với các thương hiệu đệm khác thì đệm Everon có ưu điểm vượt trội gì và tại sao nên mua? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đệm Everon có những loại nào?

Thương hiệu đệm Everon hiện đang cung cấp 3 dòng đệm chính là đệm lò xo, đệm bông ép và đệm cao su. Cụ thể:

+ Đệm bông ép Everon: Loại đệm này được làm từ thành phần chính là sợi Polyester tự nhiên 100%. Các mẫu đệm bông ép đa dạng với các phân khúc gái khác nhau cho bạn lựa chọn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình như: nệm bông ép Everon Artemis, nệm bông ép chống trượt Everon, nệm bông ép Everon Padding, nệm bông ép Everon Ceramic…

đệm Everon
Đệm bông ép Everon

+ Đệm lò xo Everon: Loại đệm này lại gồm có 2 dòng sản phẩm chính đệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết.

đệm Everon
Đệm lò xo Everon

+ Đệm cao su Everon: Loại đệm này hiện chỉ có 2 dòng chính là đệm cao su Everon Latex Spinecare và đệm cao su Everon Latex Wallness. Chất liệu sử dụng là cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo.

đệm Everon
Đệm cao su Everon

Tại sao nên mua đệm Everon?

Thị trường đệm Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau, và dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua đệm Everon mà không phải bất kỳ thương hiệu đệm nào khác:

+ Thương hiệu uy tín: Everon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng chăn ga gối đệm. Các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon có mặt ở Việt Nam từ năm 1993. Theo thống kê đến nay hãng đã có 250 đại lý độc quyền trên toàn quốc cùng với đó là 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Đồng Nai và Hưng Yên.

+ Chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng: Tất cả các sản phẩm đệm của hãng Everon đều được sản xuất và tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp, đã trải qua quá trình tinh chế chuyên nghiệp nhằm đảm bảo độ an toàn và sự thân thiện tối đa với người dùng.

+ Thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng: Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp đệm Everon chinh phục người tiêu dùng Việt. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại, đệm Everon còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước nên phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

+ Giá thành phù hợp: Chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng giá thành của đệm Everon lại khá phải chăng nên các sản phẩm đệm của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng. Giá đệm Everon dao động từ khoảng 1 – 11 triệu đồng tuy theo chất liệu, kích thước và độ dày của từng loại.

đệm Everon
Đệm Everon có chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe người dùng

Mua đệm Everon chính hãng ở đâu?

Đệm Everon được ưa chuộng và tin dùng vì có chất lượng tốt. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm bị làm giả làm nhái rất nhiều. Do đó, để đảm bảo mua được sản phẩm đệm Everon chính hãng, khách hàng cần lưu ý tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính thức của hãng.

Bạn có thể truy cập vào website của đệm Everon để nắm được các đại lý phân phối chính thức đặt tại các tỉnh, thành trên cả nước.

đệm Everon
Bạn có thể truy cập vào website của đệm Everon để nắm được các đại lý phân phối chính thức đặt tại các tỉnh, thành trên cả nước.

Khi mua đệm Everon chính hãng, ngoài việc được đảm bảo về chất lượng cùng giá thành thì khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng thời gian bảo hành lâu dài cùng cam kết đồng hành trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chúc các bạn chọn mua được chiếc đệm Everon phù hợp nhất với mình!

Tin tức liên quan
Cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022: bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính

Cập nhật chi tiết bảng giá đệm Everon 2022: bông ép, lò xo, cao su, than hoạt tính

Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền?

Đệm Everon 1m2 bông ép có ưu điểm gì? Bao nhiêu tiền?

Đệm Everon giá bao nhiêu? Cập nhật giá đệm bông ép, than hoạt tính, sóng 2022

Đệm Everon giá bao nhiêu? Cập nhật giá đệm bông ép, than hoạt tính, sóng 2022

Bật mí 3 cách phân biệt đệm Everon giả và chính hãng

Bật mí 3 cách phân biệt đệm Everon giả và chính hãng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất