1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dell Latitude 9440: Một chiếc laptop 2-in-1 đầy ấn tượng cho công việc và học tập!

Laptop Dell Latitude 9440 sở hữu thiết kế xoay gập 360 độ, màn hình cảm ứng hiển thị nội dung phong phú, hiệu năng ổn định với mọi tác vụ cùng thời lượng pin dồi dào, sẽ là lựa chọn laptop 2-trong-1 hấp dẫn đối với những ai đang tìm kiếm một thiết bị hiệu năng, di động.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày nay, các thiết bị máy tính xách tay dành cho mục đích làm việc và học tập không còn đơn thuần là những chiếc máy tính nặng nề, kềnh càng. Thay vào đó, chúng đã được lột xác với những thiết kế hiện đại, tinh tế và thời trang hơn. Dell Latitude 9440 là một ví dụ điển hình cho sự thay đổi này. Với thiết kế 2-trong-1 gọn gàng, sang trọng cùng các thông số kỹ thuật đáng nể, chiếc laptop này chứng minh rằng việc “làm việc nghiêm túc” không nhất thiết phải thu hẹp phạm vi sáng tạo của bạn.

1. Tổng quan thiết kế laptop Dell Latitude 9440

Laptop Dell Latitude 9440 2-in-1 sở hữu một thiết kế vô cùng gọn gàng, hiệu quả và được cân nhắc kỹ lưỡng. Đây là một laptop được thiết kế đẹp mắt, kết hợp những tính năng thông minh và bàn phím tuyệt vời, khiến nó trở thành một trong những laptop có chất lượng hoàn thiện tốt nhất thị trường.

Khi nhìn vào laptop Dell Latitude 9440, không thể phủ nhận rằng phong cách thiết kế của nó khá giống với các sản phẩm của Apple. Mặc dù không phải là một bản sao Windows của MacBook, nhưng vẻ ngoài đơn giản, tinh tế của nó có phần tựa như các sản phẩm “trái táo”. Từ vỏ nhôm màu xám nhám đến viền xám nhạt, từ bàn phím có đèn nền tiết kiệm pin đến màn hình sáng đẹp và bản lề 360 độ, Dell muốn bạn biết rằng Latitude 9440 là một chiếc laptop cao cấp từ mọi góc độ.

Dell Latitude 9440: Một chiếc laptop 2-in-1 đầy ấn tượng cho công việc và học tập!
Thiết kế của Dell Latitude 14 9440 sang trọng, chất lượng hoàn thiện đẳng cấp (Ảnh: Josephine Watson)

Laptop có một touchpad rộng rãi và bàn phím không viền, cả hai đều rất thoải mái và thỏa mãn khi sử dụng. Đặc biệt, bàn phím rất mượt mà, mang đến một trải nghiệm gõ tuyệt vời với độ clicky và phản hồi vừa phải, và nó cũng có đèn nền Mini-LED rất sáng để làm việc trong bóng tối.

Touchpad cảm ứng xúc giác cũng tuyệt vời khi sử dụng, và có bốn nút hỗ trợ sẽ sáng lên khi bạn dùng Teams hoặc Zoom, với điều kiện bạn đã cài đặt phần mềm Dell Optimizer. Mặc dù tính năng này khá thú vị, nhưng nó cũng khá dễ bị vô tình chạm phải trong khi di chuyển trên màn hình.

Dell Latitude 9440: Một chiếc laptop 2-in-1 đầy ấn tượng cho công việc và học tập!
Touchpad có 4 nút hỗ trợ đặc biệt khi bật Teams hoặc Zoom, rất phù hợp với môi trường doanh nghiệp (Ảnh: Josephine Watson)

Bàn phím cũng có tích hợp cảm biến vân tay, nhưng đáng tiếc là không có bàn phím số, và các phím mũi tên lên/xuống cũng chỉ có kích thước bằng một nửa phím khác.

Một trong những điểm nhấn trong thiết kế của Dell Latitude 14 9440 chính là khả năng chuyển đổi 2-trong-1. Với bản lề xoay 360 độ, laptop Dell 14 inch này có thể được sử dụng ở nhiều chế độ khác nhau: máy tính xách tay, máy tính bảng, dạng lều. Điều này mang lại sự linh hoạt đáng kể, đặc biệt là khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng vì màn hình tỷ lệ 16:10 cung cấp không gian hiển thị lớn hơn.

Về mặt cổng kết nối, Dell Latitude 14 9440 được trang bị ba cổng Thunderbolt và một jack cắm tai nghe. Số lượng cổng có vẻ nhiều nhưng thực tế đây cũng là một thách thức với một số người dùng, vì hầu hết các thiết bị ngoại vi hiện nay vẫn sử dụng cổng USB-A truyền thống.

Dell Latitude 9440: Một chiếc laptop 2-in-1 đầy ấn tượng cho công việc và học tập!
Dell Latitude 9440 có tới 3 cổng USB-C, nhưng không có cổng USB-A nào (Ảnh: Josephine Watson)

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng Dell Latitude 9440 không phải là một chiếc laptop nhẹ nhàng. Với trọng lượng bắt đầu từ 1,56 kg, nó hơi nặng so với một số laptop 14 inch khác. Mặc dù thiết kế gọn gàng (chỉ 1,6 cm ở điểm dày nhất), nhưng tính di động của nó bị ảnh hưởng một phần bởi trọng lượng.

2. Màn hình của laptop Dell Latitude 9440: Sáng và rộng rãi!

Màn hình 14 inch, gần như không viền của Dell Latitude 9440 thực sự rất sáng và sắc nét, rất phù hợp cho những ngày làm việc dài tại bàn. Với độ phân giải 2560 x 1600 và tỷ lệ khung hình 16:10, màn hình cho trải nghiệm thị giác rất rộng rãi và chi tiết, mặc dù tần số quét thấp 60Hz khiến nó không thích hợp cho các ứng dụng đòi hỏi cao như chơi game nhưng tựu chung lại thì đó cũng không phải là mục đích chính của chiếc laptop này.

Tuy nhiên, bất chấp việc hướng đến mục đích doanh nghiệp và năng suất, tính chất cao cấp của Latitude 9440 vẫn được thể hiện rõ nét qua độ sâu màu sắc, mang đến những màu đen sâu thẳm và những màu sắc rực rỡ. Với 100% dải màu sRGB, nó quá lý tưởng để tiêu thụ nội dung multimedia.

Dell Latitude 9440: Một chiếc laptop 2-in-1 đầy ấn tượng cho công việc và học tập!
Màn hình 14 inch 16:10 hiển thị rực rỡ sắc màu (Ảnh: Josephine Watson)

Chưa hết, bề mặt màn hình cảm ứng cũng được phủ một lớp chống chói để hạn chế tối đa hiện tượng phản chiếu. Và nó không hề ảnh hưởng gì tới trải nghiệm vuốt chạm, cũng như khả năng vẽ và viết với bút stylus.

Ngoài ra, laptop Dell Latitude 14 9440 còn được trang bị một webcam 1080p với tính năng Automatic SafeShutter. Tính năng này cho phép bạn bật/tắt bộ lọc riêng tư vật lý trên webcam ngay từ bàn phím, giúp bảo vệ quyền riêng tư khi không sử dụng camera.

3. Hiệu năng của laptop Dell Latitude 9440: Ổn định và đáng tin cậy!

Với vi xử lý Intel Core i7-1365U vPro mạnh mẽ, Dell Latitude 9440 là một lựa chọn tuyệt vời cho công việc văn phòng, được tăng cường bởi bộ nhớ RAM 32GB và ổ SSD 512GB trong cấu hình sử dụng để đánh giá trong bài viết này. Máy mang lại hiệu suất ổn định và đáng ấn tượng suốt quá trình kiểm tra, phù hợp với các tác vụ năng suất. Một số điểm chuẩn của nó như sau:

  • Cinebench 2024: 105 điểm đơn nhân, 409 điểm đa nhân
  • Geekbench 6: 2.503 điểm đơn nhân, 9.589 điểm đa nhân, trong đó điểm GPU là 15.322
  • PCMark 10: 6.021 điểm
  • 3DMark Fire Strike: 5.041 điểm
  • 3DMark Time Spy: 1.811 điểm
  • HandBrake: 12 phút 17 giây, 41,5 FPS

Tuy nhiên, card đồ họa Intel Iris Xe tích hợp lại có phần hạn chế hơn. Nó hoạt động tốt với các phần mềm sáng tạo như Photoshop, nhưng thực sự sẽ gặp khó khăn khi chơi game. Song, một lần nữa phải nói rằng chơi game cũng không phải là mục đích chính của chiếc laptop này.

Về pin, laptop Dell 14 inch này có thể phát video lên tục trong gần 10 giờ, rất thoải mái để hoàn thành một ngày làm việc 8 tiếng mà không cần phải mang theo bộ sạc.

4. Tạm kết

Laptop Dell Latitude 9440 là một chiếc laptop 2-in-1 ấn tượng, được thiết kế dành riêng cho người dùng khối doanh nghiệp hoặc những người đang tìm kiếm một thiết bị vừa năng suất vừa di động. Vẻ ngoài sang trọng, nhiều tính năng thông minh và hiệu suất ổn định, nó sẽ dễ dàng chinh phục trái tim người dùng có nhu cầu tương xứng.

Tuy nhiên, cũng phải nói rõ là chiếc laptop Dell 14 inch này vẫn còn một số mặt hạn chế. Chẳng hạn việc thiếu cổng USB-A đôi khi cũng mang đến một vài rắc rối nhất định, và chất lượng âm thanh cũng không phải quá hay. Nếu có thể bỏ qua những hạn chế này và chấp nhận mức giá 36,5 triệu đồng thì Dell Latitude 14 9440 sẽ là chiếc laptop 2 trong 1 tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop Dell XPS 14 9440: Sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ!

Đánh giá laptop Dell XPS 14 9440: Sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ!

Đánh giá Dell Latitude E6440: Đủ dùng với mục đích cơ bản!

Đánh giá Dell Latitude E6440: Đủ dùng với mục đích cơ bản!

Đánh giá nhận định tổng quan về chiếc laptop Dell Latitude 9420

Đánh giá nhận định tổng quan về chiếc laptop Dell Latitude 9420

Đánh giá Dell Latitude 7410: Laptop 14 inch cực khủng cho doanh nhân!

Đánh giá Dell Latitude 7410: Laptop 14 inch cực khủng cho doanh nhân!

Đánh giá laptop Dell Latitude 7400: Laptop business cao cấp!

Đánh giá laptop Dell Latitude 7400: Laptop business cao cấp!

Điều gì khiến laptop Dell Latitude E6430 được người dùng đánh giá cao đến như vậy?

Điều gì khiến laptop Dell Latitude E6430 được người dùng đánh giá cao đến như vậy?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất