1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đây là những điều Galaxy Z Fold 2 gây ấn tượng cho người sử dụng

Samsung đã cải tiến đáng kể thiết kế phần cứng của Z Fold 2, biến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn các yếu tố phần cứng khác nhau

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bản lề Galaxy Z Fold 2 được cải tiến vượt trội

Bản lề trên Samsung Galaxy Z Fold 2 đã được cải tiến với bản lề Hideaway sử dụng hệ thống trục bánh răng cơ học với độ bền cao, vì vậy bạn có thể sử dụng điện thoại ở mọi góc độ khi mở, bền hơn mỗi khi gập lại. Bản lề của Galaxy Z Fold 2 cho phép người dùng tự do điều khiển điểm dừng ở nhiều góc độ khác nhau thay vì đóng mở hoàn toàn. Điều này phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người dùng trong khi sử dụng máy.

samsung galaxy z fold 2

 

Để tăng độ bền cho bản lề Galaxy Z Fold 2, Samsung đã thiết kế cho nó khả năng chống bám bụi bẩn. Theo báo cáo của công ty, bản lề có thể đạt được 200.000 lần chuyển động gấp và mở. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ sử dụng Fold 2 trong ít nhất trong vài năm. Theo Samsung, hãng đã trang bị hơn 60 chi tiết cho bản lề, bao gồm cả một lớp phủ chống bụi và lớp chắn để bảo vệ các linh kiện bên trong.

Màn hình Galaxy Z Fold 2 siêu khủng, siêu tiện lợi

Một trong những cải tiến đáng kể nhất trên Z Fold 2 so với Galaxy Fold là kích thước màn hình bên ngoài tăng từ 4,6 lên 6,2 inch. Với Galaxy Z Fold 2, 6,2 inch đẩy màn hình ra cả bốn hướng nên có một viền rất nhỏ xung quanh cả bốn cạnh. Màn hình Super AMOLED tự hào có độ phân giải 2260 x 816 pixel, 386 ppi.Ngoài việc tăng kích thước, mình hình còn được tích hợp Gorilla Glass Victus, loại kính bền nhất hiện có trên điện thoại Galaxy. Mặt sau của Z Fold 2 được làm bằng vật liệu Gorilla Glass 6.

điện thoại samsung galaxy z fold 2

 

Điều kỳ diệu thực sự diễn ra trên màn hình chính. Kích thước tăng lên là rất lớn từ 7,3 inch lên 7,6 inch, đặc biệt là loại bỏ khối cảm biến camera lớn ở góc trên bên phải và viền hai bên giảm 27%.

Màn hình chính này có Dynamic AMOLED có độ phân giải tới 2208 x 1768 pixel và tốc độ làm mới động tự động chuyển đổi giữa 11Hz và 120Hz để mang đến cho bạn trải nghiệm hiển thị hoàn hảo.Tuy nhiên khi bạn sử dụng màn hình có tốc độ làm mới cao, bạn không thể quay lại màn hình 60Hz tiêu chuẩn.

Có sự đổi mới trong màn hình với việc tích hợp lớp kính siêu mỏng UTG của Samsung. Màn hình bao gồm hai lớp dưới cùng, lớp màn hình AMOLED, lớp UTG, lớp bảo vệ và lớp bảo vệ màn hình do Samsung lắp đặt. Kỹ thuật cũng đã thiết kế chất kết dính giữ các lớp lại với nhau và chỉ riêng điều đó đã là một kỳ công đáng kinh ngạc.

Camera của Galaxy Z Fold 2 gây ấn tượng 

Có năm camera trên Z Fold 2: 3 camera ở phía sau và 2 camera ở phía trước. Mặc dù không có máy ảnh độ phân giải cao 108MP như chúng ta thấy trên Note 20 Ultra mới, nhưng máy ảnh hoạt động rất tốt. Một lý do khiến máy ảnh hoạt động tốt như vậy trên Z Fold 2 là phần mềm và bản lề cải tiến giúp tăng cường cách bạn có thể chụp vật thể..

điện thoại samsung galaxy z fold 2

 

Ba camera 12MP phía sau hoạt động tốt cùng với phần mềm camera tiên tiến của Samsung. Có một game góc siêu rộng 123 độ, ống kính pixel kép siêu tốc độ khẩu độ F1.8 và một camera tele có khả năng zoom quang học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Các chi tiết phần cứng khác

Mặc dù nhiều người có thể bỏ lỡ chi tiết này, nhưng Samsung Galaxy Z Fold 2 cũng kết hợp RAM LPDDR5 giúp cải thiện hiệu suất sử dụng năng lượng và cải thiện đáng kể tốc độ dữ liệu, cao hơn tới 30% so với LPDDR4x.

Galaxy Z Fold 2 cũng có bộ nhớ trong 256GB với công nghệ UFS 3.1. Một số thị trường khác c cũng có thể cung cấp bản 512GB.

Mặc dù chúng ta chưa thể tận dụng hết công nghệ mới này nhưng Z Fold 2 có hỗ trợ băng thông siêu rộng (UWB) để chia sẻ tệp nhanh hơn.

Tin tức liên quan
Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bao nhiêu? Có nên mua Galaxy Z Fold 2 không?

Samsung Galaxy Z Fold 2 có giá bao nhiêu? Có nên mua Galaxy Z Fold 2 không?

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 5G và Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 2: Sự khác biệt là gì?

Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 2: Sự khác biệt là gì?

Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ không?

Có nên mua Samsung Galaxy Z Fold 2 cũ không?

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có Dual Sim (2 SIM) không?

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 có Dual Sim (2 SIM) không?

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 và Xiaomi Mi Mix Fold: Lựa chọn máy nào tốt hơn?

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 2 và Xiaomi Mi Mix Fold: Lựa chọn máy nào tốt hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất