1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đây là lý do điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất đáng mua

Mặc dù đã ra mắt được 2 năm nhưng cho tới hiện đại, điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter 1 chiều RAS-H13T4KCVRG-V vẫn sở hữu những trang bị mà ngay cả những sản phẩm mới ra mắt cũng không bằng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hãng điều hòa Toshiba luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng với những công nghẹ hiện đại hàng đầu hiện nay. Phá bỏ những kiểu thiết kế vuông vắn thông dụng hãng Toshiba cho ra đời thế hệ điều hòa với kiểu thiết kế mới ấn tượng. Tiêu biểu phải kể đến điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V.

Thiết kế “độc nhất vô nhị” của điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V

Nếu như những phiên bản điều hòa trước kia của hãng Toshiba sở hữu kiểu thiết kế vuông vắn và bo cong nhẹ hai đầu thì Toshiba 13000btu RAS-H13T4KCVRG-V sở hữu thiết kế mới ấn tượng hơn. Hai bên cạnh điều hòa được thiết kế cong nhiều hơn so với những phiên bản trước đó điều này tạo hiệu ứng như “ôm” vào tường khi lắp đặt.

Cùng với hệ thống bảng điều khiển LED tạo điểm nhấn thời thượng cho căn phòng. Thiết kế này cũng giúp hạn chế việc bám bụi bẩn vào mặt sau của máy điều hòa Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V hơn. Đồng thời người sử dụng vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng tối ưu hơn.iê

Đây là lý do điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất đáng mua
Thiết kế điều hòa Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V với kiểu dáng độc đáo, lạ mắt (Ảnh: Toshiba).

Đặc biệt, nhà sản xuất Nhật Bản còn đưa tới cho model điều hòa 12000 BTU inverter 1 chiều của mình lựa chọn phụ kiện tấm trang trí mặt nạ dàn lạnh bằng vải KIMONO với 2 tùy chọn là màu đen và xám nhạt. Tấm trang trí tạo hiệu ứng vân xước, kèm màu sắc sang trọng giúp điều hòa có thể thân thiện với các kiểu kiến trúc khác nhau tối ưu hơn.

Không chỉ thế,  remote điều khiển từ xa điều hòa Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V cũng được thiết kế chau chuốt hơn với từng chế độ điều khiển riêng biệt. Giá đỡ treo tường và đế điều khiển cũng được hãng thiết kế dạng nam châm để giúp bám chắc tạo độ an toàn hơn.

Đây là lý do điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất đáng mua
Remote thiết kế hiện đại ấn tượng (Ảnh: Toshiba).

Nhờ tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đem lại một không gian thư giãn đẳng cấp cho gia đình. Khi lắp đặt điều hòa bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng lắp đặt đúng vị trí vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13T4KCVRG-V sở hữu khả năng lọc không khí cực tốt

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, máy lạnh Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V còn được nhà sản xuất Nhật Bản trang bị hàng loạt các công nghệ lọc không khí thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trước tiên là công nghệ chống bám bẩn Magic Coil. Điều hòa Toshiba RAS-H13T4KCVRG-V có hệ thống lớp phủ đặc biệt trên dàn lạnh, dàn trao đổi nhiệt, bề mặt lá nhôm dàn tản nhiệt ở dàn lạnh. Tác dụng của lớp này là hạn chế việc bị bụ bẩn, nấm mốc bám và phát triển. Do đó về lâu về dài người sử dụng sẽ không cần tốn nhiều công vệ sinh mà điều hòa vẫn giữ được bề mặt mới đẹp theo thời gian.

Đây là lý do điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất đáng mua
Công nghệ lọc không khí hiện đại bậc nhất (Ảnh: Toshiba).

Tiếp đó là hệ thống màng lọc không khí cao cấp nhất của thương hiệu Toshiba gồm:

– Công nghệ màng lọc bụi mịn PM2.5 giúp loại bỏ tới 99% lượng bụi có kích thước micromet trong không khí.

– Công nghệ Leuconostoc Enzym có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, đặc biệt là virus cúm gia cầm (H5N1), đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khả năng ức chế vi khuẩn lên tới 99.9%.

– Công nghệ Plasma Ion với bộ phát tạo điện trường phân tích oxy không khí thành ozon – chất có tính oxy hóa mạnh, từ đó phân hủy các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn, virus.

Không khí thông qua hệ thống màng lọc cao cấp của máy điều hòa Toshiba inverter RAS-H13T4KCVRG-V sẽ được làm sạch tối ưu. Do đó, sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ ngay cả khi sinh sống tại những nơi bị ô nhiễm do bụi mịn, hoặc trong tình hình các dịch bệnh do virus đang ngày càng phổ biến như hiện nay.

Bên cạnh đó, Toshiba cũng đưa tới điều hòa 12000 BTU của mình công nghệ màng lọc bụi chống nấm mốc và tự vệ sinh dàn lạnh. Với công nghệ này, người sử dụng sẽ không cần tốn công vệ sinh thường xuyên tấm lọc bụi mà vẫn đảm bảo khả năng lọc không khí tối ưu.

Điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V tiết kiệm điện tối ưu

Và yếu tố người sử dụng cũng rất quan tâm khi sử dụng điều hòa chỉnh là khả năng tiết kiệm điện thì model RAS-H13T4KCVRG-V cũng đảm nhận rất tốt khi được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter cao cấp. Điều này giúp máy lạnh Toshiba 1 chiều inverter này đạt được hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng lên tới 6,56 – mức cực kỳ cao.

Mức công suất tiêu thụ điện của máy điều hòa 12000 BTU này chỉ rơi vào khoảng 900W – mức cực kỳ tiết kiệm điện. Chính vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì tiền điện hàng tháng sẽ không tốn quá nhiều khi sử dụng model này.

Đây là lý do điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13T4KCVRG-V ra mắt đã lâu nhưng vẫn rất đáng mua
Tiết kiệm điện ấn tượng (Ảnh: Toshiba).

Bên cạnh đó, chế độ ECO được áp dụng trên máy lạnh Toshiba 1 chiều RAS-H13T4KCVRG-V sẽ tự động điều chỉnh tăng 1 độ C sau 1 giờ hoạt động, và tăng thêm 1 độ C sau 2 giờ tiếp theo. Điều này góp phần giảm thêm 25% điện năng tiêu thụ của điều hòa, giúp tiết kiệm tiền điện hơn nữa trong những ngày không quá nắng nóng.

Điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU RAS-H13T4KCVRG-V làm mát tối ưu với công nghệ Hada Care

Với việc sử dụng máy nén cao cấp và gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Toshiba 12000 BTU đem tới hiệu quả làm mát tối ưu dành cho phòng có diện tích 15 – 20m2. Không chỉ thế, công nghệ cánh đảo gió Hada Care của máy điều hòa 1 chiều này sẽ tạo luồng gió hướng lên trần nhà rồi tỏa ra xung quanh, điều này giúp gió lạnh không thổi thốc trực tiếp vào người sử dụng, nên tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, lại không gây tổn hại cho da.

Ngoài ra, model điều hòa 1 chiều này cũng được tích hợp nhiều chế độ làm mát đa dạng như: làm mát nhanh, làm mát siêu êm dịu, chỉ thổi gió, chế độ hút ẩm, chế độ ngủ… đem tới sự dễ chịu thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội trên đây nên mặc dù ra mắt được hơn 2 năm nhưng máy điều hòa Toshiba 12000 BTU RAS-H13T4KCVRG-V vẫn là lựa chọn tối ưu dành cho

  • Phòng khách nhỏ, phòng ngủ trong các gia đình.
  • Phòng họp nhỏ.
  • Phòng nhà nghỉ.
  • Phòng trọ hay bất cứ khu vực nào khác có diện tích phù hợp.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU 1 chiều RAS-H13T4KCVRG-V hiện chỉ còn 16,9 triệu đồng. Đây là mức giá bán rất hợp lý và người sử dụng có thể an tâm khi lựa chọn mua.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất