1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đâu là chiếc smart tivi giá rẻ nhất thị trường hiện nay ?

Điều kiện kinh tế không cho phép bạn vung quá nhiều tiền để đầu tư một con smart tivi "hịn hịn" cho gia đình mình được. Thế nhưng, đâu phải một con smart tivi giá rẻ nào cũng cho chất lượng thấp đâu, nếu bạn có lòng thì websosanh xin được bật mí cho bạn về một chiếc smart tivi giá rẻ nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một trong những ưu điểm mà mình thấy tốt nhất trên các dòng smart tivi hiện nay, đó chính là việc nó có khả năng kết nối được với mạng internet, điều này không những mở ra một kho ứng dụng rộng mở trên tivi mà còn giúp bạn truy cập và nắm bắt những thông tin đời sống xã hội một cách dễ dàng và bao quá nhất. Vậy đâu mới là chiếc tivi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay ? Chất lượng của nó có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ? Đó là những câu hỏi thường được người tiêu dùng nhắc đến, tuy nhiên ngay sau đây mình sẽ bật mí cho bạn về một chiếc smart tivi giá max rẻ đến từ thương hiệu Asanzo, đó chính là model smart tivi LED Asanzo 32S900MT2.

Đánh giá ưu điểm của smart tivi LED Asanzo 32S900MT2

Có khá nhiều điều để mình có thể nói về con smart tivi này, vì đối với mình một con smart tivi giá rẻ chưa chắc nó đã cho chất lượng thấp, mình tin rằng con smart tivi của Asanzo sẽ cho ra rất nhiều tính năng tiên tiến trên thị trường hiện nay. Có thể kể đến như sau:

+ Smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 có thiết kế thời thượng, hợp mốt

Theo xu hướngg thiết kế tivi ngày càng mỏng, hãng điện tử Asanzo đã cho ra mắt smart tivi Asanzo 32S900MT2  có màn hình mỏng, giảm tối đa kích thước các chi tiết không cần thiết giúp cho không gian phòng đặt smart tivi trở nên rộng rãi hơn nhưng không làm mất đi sang trọng, lịch lãm. Tuy rằng chiếc smart tivi này chỉ có màn hình tivi 32 inch tuy nhiên nó vẫn mang đến một thiết kế  sắc cạnh, mang lại nét khỏe khoắn cho tivi bên cạnh đó với chân đế lớn hơn sẽ giúp tivi đứng vững chắc khi để bàn và những mặt phẳng trong không gian gia đình bạn.

Đâu là chiếc smart tivi giá rẻ nhất thị trường hiện nay ?
thiết kế chính là điểm nhấn trên con smart tivi  LED Asanzo 32S900MT2

+ Smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 trang bị công nghệ màn hình tiên tiến

Với một chiếc smart tivi, quan trong nhất của nó cũng phải kể đến công nghệ màn hình hay gọi một cách đơn giản đó chính là độ phân giải màn hình. Với smart tivi Asanzo 32S900MT2 sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến nhất hiện nay giúp cho khung hình được trình chiếu trên tivi luôn sắc nét, sống động nhưng rất chân thực, với độ tương phản lên tới 5.000.000:1 cùng độ phân giải cao Full HD 1920 x 1080px theo tỉ lệ 16:9, giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng đến các hiện tượng bị mờ nhòe, lag giật khi xem phim, vừa mang đến những giây phút giải trí bên những bộ phim hay lại vừa bảo vệ đôi mắt cho gia đình bạn.

+ Smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 trang bị đầy đủ cổng kết nối đa phương tiện

Rất nhiều những tính năng cơ bản của 1 chiếc smart tivi thông minh được tích hợp trong chiếc smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 này, với 1 công USB hỗ trợ chạy mọi nền tảng cùng với 2 cổng HDMI, 1 cổng headphone, 2 cổng AV, 1 cổng VGA bạn có thể thỏa thích trải nghiệm những tính năng như :

  • Gọi điện thoại trước tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội như : Facebook, Zalo, Skype,..
  • Xem phim HD online, nghe nhạc trực tuyến  miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn
  • Xem đá bóng trực tiếp mà không cần phải trả phí hàng tháng cho sử dụng truyền hình cáp
  • Hát karaoke online hoặc offline. Bạn có thể sưu tầm kho bài hát yêu thích của mình qua các đĩa karaoke hoặc tải từ các nguồn chia sẻ trên mạng,. Bạn cũng có thể chọn bài hát cùng giọng ca sĩ hoặc không có giọng ca sĩ.
  • Chia sẻ từ điện thoại cá nhân, máy tính bảng hay laptop lên smart tivi Asanzo qua kết nối không dây Ứng dụng văn phòng
  • Tùy chỉnh giao diện 3D đẹp mắt theo ý muốn
  • Và còn nhiều kết nối giải trí cao cấp, tiệc ích khác…

Hiện giá thành của con smart tivi 32 inch này đang có là 3.900.000 vnđ

Nhược điểm của smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 

Nhìn chung con smart tivi này vẫn đang còn rất nhiều điểm hạn chế không tránh khỏi, thứ nhất vì giá thành rẻ chính vì thế nó cũng không được hãng trang bị quá nhiều công nghệ màn hình hiện đại như HDR, Utra 4k,… Ngoài ra còn một số nhược điểm khác như.

Đâu là chiếc smart tivi giá rẻ nhất thị trường hiện nay ?
Smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 mỏng và nhẹ hơn
  • Kích cỡ smart tivi đang còn nhiều hạng chế
  • Chạy trên nền tảng hệ điều hàng đời cũ, chưa được nâng cấp
  • Bộ nhớ trong chưa tốt, chỉ có 8GB thì bạn không thể tải quá nhiều ứng dụng để sử dụng.
  • Thiết kế cũng là một điểm đang còn hạn chế trên con smart tivi này
  • Công nghệ âm thanh và những trang bị khác chưa được chú trọng đầu tư

Có nên mua smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 về sử dụng không

 Tuy nhìn vào con smart tivi này ta có thể thấy rõ một điều rằng, đây không chỉ là nhược điểm riêng của smart tivi LED Asanzo 32S900MT2 mà nó còn là nhược điểm chung nhất trên tất cả những dòng smart tivi giá rẻ ngày nay. Vì có giá thành quá thấp cho nên bắt buộc các hãng sẽ không thể chú trọng đầu tư quá nhiều công nghệ nổi bật, cũng như việc nâng cấp kích cỡ màn hình của nó, tuy nhiên ta có thể thấy một điều rằng, trên chiếc smart tivi này hầu như hãng tivi Asanzo cũng đã tích hợp hầu hết các công nghệ cần thiết hiện nay trên con smart tivi của mình, đặc biệt hơn với giá thành và những tính năng vượt trội mà nó đem lại. Mình tin chắc rằng đây sẽ là một trong những dòng sản phẩm đáng mua nhất trên thị trường trong năm 2018.

Tin tức liên quan
Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32SL800: Thiết bị phổ thông cho gia đình nhỏ!

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32SL800: Thiết bị phổ thông cho gia đình nhỏ!

Smart Tivi Asanzo iSLIM 32 inch 32S52

Smart Tivi Asanzo iSLIM 32 inch 32S52

Ưu điểm nổi bật của Smart Tivi Asanzo 32 inch 32S55

Ưu điểm nổi bật của Smart Tivi Asanzo 32 inch 32S55

Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 nâng tầm cho nhu cầu giải trí của bạn

Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32S53 nâng tầm cho nhu cầu giải trí của bạn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất