1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dầu gội tím loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm dầu gội tím khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu, xong chúng lại còn được các cơ sở gia công hoặc hàng nhái. Sau đây là những dòng dầu gội tím tốt nhất bạn cần biết khi chọn mua:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu dầu gội tím

Dầu gội tím là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu không thể thiếu dành cho những bạn yêu thích nhuộm tóc. Dầu gội tím với khả năng trung hòa tốt các sắc tố màu vàng, đỏ xỉn màu bị gây ra do quá trình oxy hóa tóc nhuộm, ngoài ra nó còn bắt nguồn từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường, điều kiện thời tiết,… Vì vậy để giữ được màu của mái tóc, thì bạn nên sử dụng dầu gội tím để mang lại hiệu quả về thẩm mỹ cũng như mang lại hiệu quả về kinh tế.

 

dầu gội elgon
Dầu gội tím có thiết kế nhỏ gọn

 

Tại sao nên sử dụng dầu gội tím và cách sử dụng

Dầu gội tím sẽ chỉ phù hợp với một vài đối tượng người sử dụng nhất định, đặc biệt những ai thường xuyên nhuộm tóc màu vàng, màu bạch kim,… và muốn làm dịu đi tông màu vàng và trả lại tông màu bạch kim. Ngoài ra dầu gội tím có công dụng điều chỉnh tóc với tông màu khác và giúp mái tóc luôn giữ được màu nhuộm ở thời gian lâu nhất. Đặc biệt dầu gội tím là dòng sản phẩm chỉ hợp với những bạn nhuộm màu tóc bạch kim, vàng khói, nâu sáng,… những màu tông lạnh.

Cách sử dụng dầu gội tím:

  • Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần thực hiện đó chính là làm ướt tóc, trước khi xoa dầu gội tím, bạn nên làm ướt đều mọi vùng tóc, làm ướt bằng nước có nhiệt độ vừa phải. Làm ướt tóc bằng nước ấm sẽ giúp cho thân tóc nở ra để giúp dễ hấp thụ các dưỡng chất từ dầu gội.
  • Bước 2: Xoa dầu gội vào tóc. Cho một lượng dầu gội tím phù hợp vào lòng bàn tay sau đó xoa dầu gội đều từ ngọn tóc đến chân tóc, sau đó bạn xoa đều để tạo bọt và mát xa. Bạn nên ưu tiên đối với những vùng tóc có màu sáng, màu lạnh bởi vì dầu gội tím không có tác dụng phục hồi màu đối với tóc màu sẫm.
  • Bước 3: Trước khi xả nước thì bạn nên để dầu gội tím lưu lại trên tóc trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 phút hoặc 15 phút để các dưỡng chất có thể ngấm vào chân tóc và giúp tóc chuyển sang các màu khác nhau. Sau đó tiến hành rửa sạch dầu gội còn sót lại với nước sạch, lưu ý bạn nên xả hoàn toàn lớp xà phòng của dầu gội tím.

Dầu gội tím có hướng dẫn sử dụng rõ ràng

Dầu gội tím loại nào tốt

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm dầu gội tím khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu, xong chúng lại còn được các cơ sở gia công hoặc các cơ sở không được cấp quyền nhái lại các dòng sản phẩm của các thương hiệu lớn. Sau đây là những dòng dầu gội tím mà bạn nên biết: 

  • Dầu gội tím Elgon: Dầu gội tím Elgon là dòng sản phẩm có công dụng chứa ánh sáng sắc tím giúp loại bỏ ánh sắc vàng và xỉn màu do sự oxi hóa. Dầu gội tím Elgon có chiết xuất từ các loại cây quả chứa nhiều chất dinh dưỡng như cà chua, nho, giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp màu tóc luôn trắng sáng, bóng đẹp. 
  • Dầu gội tím Mise En Scene Anti Aging: Dầu gội tím Mise En Scene Anti Aging là dòng sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc với thành phần chiết xuất chính từ tinh dầu Argan, hoa hồng, mật ong và đặc biệt là tinh chất từ collagen giúp tái tạo và phục hồi làn tóc bị hư tổn do sử dụng nhiều chất hóa học, chất nhuộm tóc. Nếu ai muốn bảo vệ tóc của mình khỏi tia cực tím thì dầu gội tím Mise En Scene Anti Aging là một sự lựa chọn hoàn hảo khi chứa công thức đặc quyền 2X UV Umbrella, hạn chế được tình trạng bay màu tóc nhuộm nhanh.
Dầu gội tím phù hợp với mái tóc nhuộm tông màu lạnh.

 

Hi vọng với thông tin trên đây, người dùng sẽ có quyết định chọn mua dầu gội tốt nhất dành cho tóc nhuộm hoặc các loại tóc bị hư tổn do hóa chất, do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng dầu gội Parco đúng cách

Hướng dẫn sử dụng dầu gội Parco đúng cách

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

5 tiêu chí chọn dầu gội cho tóc nhuộm tốt và đúng chuẩn

Gọi tên top 6 dầu gội cho tóc nhuộm, note lại ngay

Gọi tên top 6 dầu gội cho tóc nhuộm, note lại ngay

Dầu gội cho tóc nhuộm Dove là loại nào? Giá bao nhiêu?

Dầu gội cho tóc nhuộm Dove là loại nào? Giá bao nhiêu?

Top 3 dầu gội Loreal của Pháp tốt cho tóc nhuộm

Top 3 dầu gội Loreal của Pháp tốt cho tóc nhuộm

Top 3 mẫu dầu gội cho tóc nhuộm được khuyên dùng nhiều nhất

Top 3 mẫu dầu gội cho tóc nhuộm được khuyên dùng nhiều nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất