1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

ĐẬP TAN CƠN NÓNG HÈ VỚI SIÊU BÃO LAPTOP CỰC CHẤT TỪ TÍN PHÁT

Hoà cùng không khí kì thi tuyển sinh quốc gia 2018, thấu hiểu nhu cầu sử dụng vi tính của các tân sinh viên, Tín Phát là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm điện tử, vi tính chất lượng cao sẽ mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 7 này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc với vi tính ngày càng cao của thị trường, Công ty thương mại và kỹ thuật số Tín Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, linh kiện điện tử trong ngành kỹ thuật số như laptop, điện thoại hàng xách tay nhập khẩu Mỹ, Nhật, Châu Âu…với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng trong mọi độ tuổi.

Thành lập từ tháng 10 năm 2016, cho đến nay, với phương châm: “Uy tín làm nên thương hiệu”, TinPhatshop tự tin là nhà cung cấp sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất tại Hà Nội. Với trang thiết bị hiện đại, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp nghiêm túc nhằm hoàn thiện sản phẩm đến từng chi tiết. Tất cả đã làm nên thương hiệu cho TinPhatshop trong tâm trí người tiêu dùng.

Hiện nay, TinPhatShop phân phối các dòng Laptop “cũ như mới” và mới với chất lượng cao, giá tốt, chương trình khuyến mại hấp dẫn, giao hàng nhanh chóng cùng chế độ bảo hành, hậu mãi cực kì ưu đãi. Đặc biệt, công ty chuyên bán các dòng laptop cao cấp dell precision, dell XPS, dell latitude, Dell Inspiron,  HP Mobile Workstation, HP Elitebook, HP Zbook…Cùng Websosanh.vn tham khảo một số dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Dell Latitude E6540

Dell Latitude E6540 là mẫu laptop được đánh giá là một trong những con laptop đáng mua nhất thời điểm hiện tại,với cấu hình mạnh mẽ cao cấp, bền bỉ phù hợp cho dân lập trình, bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel Core i7 mang mã 4700MQ, cho phép người dùng cực kỳ thoải mái trong khi làm việc với nhiều ứng dụng và không sợ thiếu bộ nhớ tạm.Với khả năng turbo boost thì CPU intel core i7-4800MQ của Dell Latitude E6540 còn có thể đạt tốc độ từ 2.7Ghz lên tới tận 3Ghz vô cùng mạnh mẽ.

Dell latitude E6540 mạnh mẽ về thiết kế, hiệu năng xử lý nhanh nhanh
Dell latitude E6540 mạnh mẽ về thiết kế, hiệu năng xử lý nhanh nhanh

Dell latitude E6540 có thiết kế khá giống với các mẫu sản phẩm dòng Dell Latitude khác với bộ khung hợp kim magie và bên ngoài là lớp vỏ hợp kim nhôm màu bạc sáng bóng, nổi bật logo Dell trên nền. Với thiết kế khoảng tầm 3kg có kích thương tương tự như Dell Latitude E6530 vô cùng tiện lợi

Dell Latitude E6540 hoạt động tốt dù chịu những điều kiện khắc nghiệt như rung lắc, nhiệt độ thay đổi, bụi…theo tiêu chuẩn Mỹ.

Dell Precision M6800

Dell Precision M6800 được xem là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu Dell. Đây là chiếc laptop dành cho công việc có hiệu suất lớn và mạnh nhất của hãng, nó có thiết kế đặc biệt dành cho những người luôn muốn có một chiếc máy tính hội tụ đầy đủ tính năng, mạnh mẽ nhưng lại linh hoạt, phù hợp và tiện lợi khi muốn di chuyển ra khỏi văn phòng.

Laptop Dell Precision M6800  thiết kế chắc chắn, cấu hình khủng
Laptop Dell Precision M6800  thiết kế chắc chắn, cấu hình khủng

Với những trang bị phần cứng đáng ngưỡng mộ, Dell Precision M6800 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, việc bố trí các phím trên bàn phím cũng là một điểm cộng, các phím có kích thước lớn, phím số riêng biệt và bàn phím thiết kế theo kiểu truyền thống thay vì kiểu Scrabble-tile thời trang. Độ sâu bàn phím tốt cho cảm giác tin cậy khi gõ xuống, bàn phím nhẹ nhưng lại cho cảm giác vững chãi cho phép người dùng đánh máy với tốc độ cao.Bộ khung được xây dựng từ hợp kim magie và nhôm đem đến sự mạnh mẽ, cứng cáp và vô cùng tinh tế cho sản phẩm này.

HP Zbook 15

Laptop HPZBook 15 có thiết kế to, dày, chắc chắn thường thấy của dòng Workstation nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quân đội MiL-STD-810G. ZBook 15 có độ dày khoảng 3 cm và nặng khoảng 2,8 kg.

ZBook 15 có màn hình 15,6”, độ phân giải Full HD 1080p, cùng đèn nền LED, góc nhìn rộng UWVA với lớp phủ chống chói Anti-glare. Để đảm bảo độ bền, viền màn hình của ZBook 15 được làm khá dày, khoảng cách viền 2 bên khoảng 1,7 cm và viền trên nơi có chứa webcam là 2,4 cm. Phần viền được làm khá cứng. Ngoài ra, bản lề nổi thì màn hình của ZBook 15 có thể mở 1 góc 180 độ và cùng với tấm nền UWVA (Ultra Wide Viewing Angle), góc nhìn màn hình rất rộng. Qua đó, màn hình của laptop HP ZBook 15 rất lý tưởng để chia sẻ nội dung với nhiều người trong những cuộc họp. Chất lượng hình ảnh của màn hình rất tốt, độ trung thực và độ nét cao. Độ sáng màn hình không quá cao như những màn hình gương nhưng độ sáng như vậy sẽ khiến bạn làm việc thoải mái hơn trong thời gian dài, hạn chế tình trạng mỏi mắt. Ngoài ra, bên cạnh webcam có một cảm biến ánh sáng nhỏ và nó sẽ tự động cân chỉnh sáng tùy theo điều kiện môi trường.

Laptop HPZBook 15 thiết kế sang trọng, màn hình rộng giúp bạn thoả thích lướt web, xem phim, nghe nhạc và chơi game cực đã
Laptop HPZBook 15 thiết kế sang trọng, màn hình rộng giúp bạn thoả thích lướt web, xem phim, nghe nhạc và chơi game cực đã

Bên dưới màn hình, giữa 2 bản lề là loa, thiết kế dạng một dải rộng gồm các lỗ nhỏ. Đây là điểm mới trên ZBook 15, công nghệ loa mà HP sử dụng trên ZBook 15 là DTS thay vì SRS như phiên bản cũ. Chất lượng âm thanh của 2 loa Stereo khá tốt, âm lượng to và không hề rè khi mở tối đa, hơi thiếu bass. Dĩ nhiên, là một dòng máy trạm phục vụ cho môi trường doanh nghiệp thì âm thanh không phải là mục tiêu quan tâm của HP như dòng giải trí Envy nên như vậy đã quá tuyệt vời.

Ngoài 3 dòng sản phẩm siêu hot trên đây thì TinPhatshop vẫn còn rất nhiều mẫu laptop khác, hiện đang được bán rất chạy trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu, thì bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang web của TinPhatshop để tham khảo.

Website: http://tinphatshop.com.vn/

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tinphatlaptop/

Hoặc liên hệ SĐT: 04.666.666.06

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động viên to lớn cho TinPhatShop trên bước đường phát triển, Công ty thương mại và kỹ thuật số Tín Phát cam kết không ngừng vươn tới là nhà cung cấp sản phẩm uy tín số 1 miền Bắc và là địa chỉ mua sắm tin cậy để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng trong tương lai.

ĐẬP TAN CƠN NÓNG HÈ VỚI SIÊU BÃO LAPTOP CỰC CHẤT TỪ TÍN PHÁT

Tin tức liên quan
Laptop Dell Latitude E6540 với thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần tiện dụng

Laptop Dell Latitude E6540 với thiết kế tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần tiện dụng

So sánh các loại laptop Dell Inspiron Vostro Latitude Precision XPS

So sánh các loại laptop Dell Inspiron Vostro Latitude Precision XPS

Laptop Dell nào tốt nhất hiện nay?

Laptop Dell nào tốt nhất hiện nay?

Đánh giá laptop Dell Precision 5510: Tinh tế và mạnh mẽ!

Đánh giá laptop Dell Precision 5510: Tinh tế và mạnh mẽ!

6 lý do bạn nên chọn laptop Dell E6540 làm thiết bị sử dụng chính

6 lý do bạn nên chọn laptop Dell E6540 làm thiết bị sử dụng chính

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Dell Precision 3510

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất