1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Danh sách 5 bếp từ hồng ngoại Sunhouse có chất lượng tốt nên mua 2023

Ngày nay dòng sản phẩm bếp từ hồng ngoại Sunhouse đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ sự đa dạng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp như này thì cùng tìm hiểu top 5 sản phẩm sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC

Sunhouse SHB9002-EC có thiết kế tối giản tinh tế, mặt kính siêu bền chống trầy xước tốt, khả năng chịu lực lớn, an toàn khi sử dụng và dễ lau chùi. Bếp có hai vùng nấu với vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng và vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt hợp kim, cả hai mâm nhiệt đều có độ bền cao.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình hiển thị thông tin đa dạng, độc lập cho từng bên bếp cho phép bạn nấu hai món cùng một lúc.

Sunhouse SHB9002-EC với công suất lớn 3600W và khả năng làm nóng cực nhanh chỉ mất vài giây sau khi bật bếp giúp bạn tiết kiệm thời gian đứng bếp.

Bếp đôi này được trang bị nhiều tính năng an toàn tiện lợi như hẹn giờ, khoá trẻ em và tự động ngắt khi quá tải giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt bếp đôi điện từ hồng ngoại của nhà Sunhouse không sử dụng phích cắm trực tiếp vào nguồn điện chính trong nhà mà sẽ được kết nối thông qua một aptomat riêng biệt giúp tránh việc sử dụng với công suất lớn có thể gây cháy nổ, chập điện, mang lại sự vận hành ổn định cho bếp và sự an toàn cho căn nhà của bạn.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9002-EC có giá là 2.950.000 đồng.

2. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9105MT

Sunhouse SHB9105MT mang một màu đen sang trọng, tinh tế, phù hợp với những căn bếp mang phong cách hiện đại. Mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho hai vùng nấu để dễ dàng thao tác sử dụng.

Một đặc điểm nổi bật của bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9105MT là hai vùng nấu có hai thiết kế hoàn toàn khác nhau: bên bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng có độ bền cao còn bên bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim có khả năng tỏa nhiệt đều.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9105MT
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9105MT

Với 2 vùng nấu của bếp đôi điện từ Sunhouse SHB9105MT cho phép bạn nấu nhiều món cùng một lúc, vừa có thể hầm xương nấu canh mà cũng có thể xào chiên cùng lúc một cách thoải mái. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng được với mọi loại nồi có đáy phẳng từ nồi sắt đến inox, nhôm,… giúp bạn tiết kiệm được đáng kể tiền mua chảo nồi.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9105MT có tổng công suất 3600W, khả năng làm nóng nhanh gấp đôi bếp thường giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và tiết kiệm được điện năng cho cả gia đình. Ngoài ra bếp còn có các chức năng tiện ích như hẹn giờ, khoá trẻ em, tự động ngắt khi quá tải để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện nay, bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9105MT có giá khoảng 4.499.000 đồng.

3. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100

Sunhouse Mama SHB9100 mang thiết kế hiện đại, tối giản với mặt kính màu đen nguyên khối có mặt kính dày 0.5 cm, khả năng chịu nhiệt tận 800 độ C, chịu lực lên đến 15kg giúp người dùng thoải mái sử dụng không lo hỏng hóc.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100 dùng bảng điều khiển cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là bạn đã có thể điều chỉnh tính năng của bếp theo ý muốn của mình. Bếp có hai vùng kết hợp giữa điện từ và hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền mua nồi mà vẫn có thể đảm bảo được công năng nấu nướng.

Bếp từ hồng ngoại kết hợp được trang bị các tính năng an toàn như khoá trẻ em, hẹn giờ, tự động ngắt khi quá nhiệt đem lại an toàn cho người tiêu dùng, hạn chế nguy hiểm cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse Mama SHB9100 trên thị trường Việt hiện nay có giá khoảng 4.900.000 đồng.

4. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES

Sunhouse SHB9106-ES sử dụng mặt kính Schott ceran có độ bền lên đến 20 năm, khả năng chịu nhiệt tốt, không bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. Ngoài ra, khả năng dẫn nhiệt của kính rất thấp nên vùng xung quanh của bếp nấu vẫn mát mẻ trong suốt quá trình nấu nướng và nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES
Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES được trang bị công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần giúp tối ưu và kiểm soát điện năng khi đun nấu. Chức năng Booster gia nhiệt nhanh chóng chỉ với một lần bấm duy nhất hay nói cách khác, booster được coi là phím tắt giúp đẩy công suất lên cực đại, cao hơn công suất định mức của bếp nhờ đó mà thời gian nấu nướng được giảm xuống đáng kể.

Bếp đôi từ hồng ngoại Sunhouse được lắp đặt âm tủ với kích thước 720 x 430 x 85mm giúp giải phóng không gian bếp đến tối đa.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9106-ES có giá là 10.490.000 đồng.

5. Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse APEX APB9982

Sunhouse APEX APB9982 có thiết kế tối giản tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Bếp đôi điện từ Sunhouse APEX APB9982 sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh, một loại kính làm từ gốm sứ thuỷ tinh đặc biệt, độ bền lên đến 20 năm và không chứa các chất độc hại với sức khỏe.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại APEX APB9982
Bếp đôi điện từ hồng ngoại APEX APB9982

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse APEX APB9982 được trang bị mâm hồng ngoại EGO có khả năng làm nóng cực nhanh, tỏa nhiệt đều và độ bền vượt trội. Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tích hợp giữa phím slip và booster thông minh, hiện đại, chỉ cần lướt nhẹ tay trên mặt bếp là đã có thể lựa chọn chế độ mong muốn.

Sunhouse APEX APB9982 được thiết kế dạng lắp âm tủ giúp giải phóng không gian căn bếp nhà bạn. Bếp có hai vùng nấu rộng rãi tiện lợi khi một bên là hồng ngoại một bên là điện từ sử dụng được hầu hết mọi loại nồi mà còn đảm bảo được nhiệt độ nấu.

Bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse APEX APB9982 có công suất 3000W hiện trên thị trường có giá khoảng 15.300.000 đồng.

Bếp đôi điện từ của hãng Sunhouse ngày càng được nhiều gia đình tin dùng nhờ sự tiện lợi và hiện đại trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua bài viết của Websosanh.vn bạn sẽ có cho mình một lựa chọn bếp từ hồng ngoại Sunhouse thích hợp.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse mama shb9100

Đánh giá chi tiết bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse mama shb9100

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC - đem đến cho bạn cảm giác nấu ăn tuyệt vời

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9302-EC - đem đến cho bạn cảm giác nấu ăn tuyệt vời

Đánh giá chi tiết về bếp âm Sunhouse APB9982 bạn nên biết.

Đánh giá chi tiết về bếp âm Sunhouse APB9982 bạn nên biết.

Có nên mua bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100?

Có nên mua bếp đôi điện từ hồng ngoại Sunhouse SHB9100?

So sánh bếp hồng ngoại Sunhouse Apex APB9911 và bếp điện từ đôi ForCi FC-F9

So sánh bếp hồng ngoại Sunhouse Apex APB9911 và bếp điện từ đôi ForCi FC-F9

Đánh giá bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse Apex APB9911: Chất lượng cao, giá hợp lý

Đánh giá bếp hồng ngoại cao cấp Sunhouse Apex APB9911: Chất lượng cao, giá hợp lý

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất