1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Yamaha WX-010: Hay nhất trong dòng MusicCast!

Thương hiệu nổi tiếng Yamaha đã tạo ra một dòng loa không dây mà họ gọi là MultiCast, và trong dòng này, sản phẩm có chất lượng/giá cả tuyệt vời nhất chính là Yamaha WX-010.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hoàn thiện – thiết kế

Yamaha WX-010 này có hai màu: đen và trắng. Nó được bao phủ bởi một tấm lưới, loại lưới âm thanh điển hình mà các loa thường kết hợp. Ở phía  trên, chúng ta có các nút điều khiển cảm ứng  trên màn hình màu đen với logo Yamaha ở trên.

Ở phía sau có một  mỏ neo trong trường hợp chúng ta muốn treo loa lên tường  và kết nối nguồn. Trong khi ở phía dưới, chúng ta có hai cổng: một cổng Ethernet và cổng micro USB còn lại, sẽ dùng để tải hoặc cập nhật phần sụn của loa.

Tôi sẽ không nói rằng nó có một kết thúc trang nhã, chúng ta hãy để nó tối giản, vì nó hơi ít được chú ý, đặc biệt là về ngoại hình và kích thước của nó. Máy nặng 1,7 kg và có kích thước 120 x 160 x 130 mm.

Loa gồm 1 loa trầm  2 inch, 1 loa tweeter và hai bộ tản nhiệt thụ động . Loa tweeter và loa trầm được đặt ở mặt trước, trong khi các bộ tản nhiệt thụ động nằm ở hai bên, do đó chúng có thể phân phối âm thanh 180 độ.

Nó được thiết kế để nghe nhạc từ mọi nơi trong nhà, dù là nhà bếp, phòng ngủ hay phòng khách rộng rãi, nó có  đủ sức mạnh để phân phối âm thanh xung quanh phòng mà không gặp vấn đề gì.

Chất lượng và giá cả

Chiếc loa này có giá 3.500.000 đồng ở thời điểm này, không quá rẻ tiên so với những gì mà nó cung cấp.

Ở mức âm lượng lớn nó sẽ bị biến dạng , và nếu chúng ta phải tăng âm lượng lên vì phòng rộng, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn những khuyết điểm của sản phẩm. Đối với tôi, dường như một mức giá chính xác mà không có nhiều hơn, tôi không thấy một món hời, nhưng cũng không phải một sản phẩm có phụ phí.

Nó có các tùy chọn không dây rất thú vị và hỗ trợ FLAC và AAC, nó khá là đáng chú ý. Ngoài ra, nếu bạn thích nó, bạn có thể mua một cái khác và ghép nối chúng bằng MusicCast.

Chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh, chúng tôi không có dữ liệu sâu rộng, giả sử, nhưng chúng tôi có đủ để có thể đánh giá chung. Đầu tiên, âm thanh của chiếc Yamaha WX-010 này được truyền không dây, qua Bluetooth, Wi-Fi hoặc MusicCast. Chúng ta sẽ nói về các chế độ không dây sau.

Như tôi đã đề cập trước đây, chúng ta có 1 loa trầm, 1 loa tweeter và 2 bộ tản nhiệt thụ động. Loa trầm có công suất 15 W và loa trầm 10W. Các định dạng âm thanh được hỗ trợ là: MP3, WMA, MPEG4-AAC, WAV, FLAC, AIFF và ALAC. Cho đến nay, chúng tôi rất vui, chúng tôi có khả năng phát các bài hát ở Phiên bản iTunes (.m4a), FLAC và định dạng Mp3 được sử dụng nhiều nhất.

Âm thanh của nó rất hay và mạnh mẽ, đặc biệt là đối với kích thước của loa, đây luôn là một khía cạnh đáng giá. Điểm  tốt nhất của Yamaha WX-010 là âm lượng trung bình.  Ở loại sản phẩm này, âm trầm thường không nổi bật quá mức, nhưng âm bổng và âm trung thì có. Tuy nhiên, họ có nhiều sự hiện diện hơn trong người anh em  Yamaha WX-030.

Kết nối

Chúng có thể được kết nối qua Wi-Fi, Bluetooth và MusicCast. Sau này cho phép bạn đồng bộ hóa âm thanh trong các phòng khác nhau, ngoài việc ghép nối hai loa Yamaha WX-010 và nhận âm thanh nổi. Một trong những điểm mới lạ mà nó mang lại là chúng ta có thể truyền tải bản nhạc đang nghe bằng tai nghe không dây qua Bluetooth, dưới dạng phát trực tuyến.

Điểm tốt của MusicCast là chúng ta có thể sử dụng đồng thời cùng với các sound bar, loa không dây, bộ thu AV, thậm chí cả thiết bị Hi-Fi của Yamaha này để có thể nghe nhạc từ mọi phía hoặc nhiều thiết bị.

Yamaha có một ứng dụng để điều khiển loa từ di động, ứng dụng MusiCast, bao gồm bộ điều khiển MusicCast, qua đó chúng tôi sẽ có được thông tin chi tiết về những gì đang được phát. Ngoài ra, nhờ ứng dụng này, chúng ta có thể cân bằng WX-010 bằng thiết bị di động, có lợi cho Yamaha.

Người dùng Apple, thay vì người dùng iPhone, có thể kết nối điện thoại thông minh của họ qua AirPlay, có thể phát nhạc qua radio, phát trực tuyến hoặc các dịch vụ như YouTube.

Cuối cùng, như chúng tôi đã thảo luận ở trên, bạn có thể mua  2 chiếc Yamaha WX-010 và ghép nối chúng thông qua MusicCast. Bằng cách này, bạn có thể làm cho chúng hoạt động như loa âm thanh nổi , dành riêng một kênh cho mỗi kênh: bên trái và bên phải.

Chức năng

Chúng tôi có một chiếc loa hoạt động không dây thông qua 3 công nghệ khác nhau , chức năng của nó là Nhà thông minh, nó có thể được nghe tối ưu ở những khu vực rộng lớn, nó có thể được ghép nối với nhiều thiết bị cùng một lúc, bạn có thể mua hai chiếc và ghép nối chúng để nhận một thiết bị âm thanh nổi không dây … Nó  thực sự có nhiều chức năng .

Có thể chúng ta bỏ lỡ một đầu ra phụ, trong trường hợp chúng ta muốn kết nối một thiết bị cụ thể hoặc cũ hơn không có chức năng không dây để truyền âm thanh. Còn đối với tôi, nó dường như là một sản phẩm tròn trịa.

Lời kết

Loại nhỏ nhất trong gia đình Multicast đi kèm với RMS 25W cho phép lấp đầy bất kỳ không gian quy mô trung bình nào bằng âm thanh của nó. Công nghệ WIFI của nó cho phép nó được sử dụng một cách đơn giản mà không bị cắt hoặc độ trễ âm thanh. Như thể vẫn chưa đủ, vì chúng tôi đã nâng cao trong bài đánh giá, chúng tôi có thể ghép nối hai chiếc WX-010 để đạt được âm thanh nổi và tăng gấp đôi sức mạnh.

Tin tức liên quan
Đánh giá Yamaha WX-030: Giá quá hời so với chất lượng!

Đánh giá Yamaha WX-030: Giá quá hời so với chất lượng!

Đánh giá loa soundbar Yamaha YAS-203

Đánh giá loa soundbar Yamaha YAS-203

Đánh giá ưu và nhược điểm của loa Soundbar Yamaha YAS-209

Đánh giá ưu và nhược điểm của loa Soundbar Yamaha YAS-209

Review nhanh về dòng loa soundbar Yamaha YSP-2700

Review nhanh về dòng loa soundbar Yamaha YSP-2700

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

Đánh giá tai nghe Yamaha TW-ES5A: Dành cho người yêu thể thao!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất