1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá vòng đeo dây thông minh Huawei Band 9: Giá rẻ, lại toàn trang bị "khủng"

Không chỉ Xiaomi, Huawei cũng là cái tên rất nổi bật trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đeo thông minh và vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 là một trong những sản phẩm đang có sức hút đặc biệt với người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới lạ với việc sử dụng khung viền mặt đồng hồ được làm kiểu phẳng vuông vức, nhưng các góc và viền bo cong mềm mại. Điều này khiến khi ôm lên cổ tay, đồng hồ trông thanh thoát và với kích thước mặt là 43,45mm sản phẩm phù hợp với cả cổ tay nam và nữ.

Mặc dù theo công bố từ nhà sản xuất, khung viền của Huawei Band 9 sử dụng vật liệu nhựa, nhưng các hoàn thiện bóng bẩy khiến nó như được làm từ kim loại điều này tăng thêm phần sang trọng cho máy. Và khác với các dòng vòng đeo tay thông minh khác trên thị trường, Huawei Band 9 còn có thêm nút bấm quay về trang chủ rất tiện dụng bên cạnh việc sử dụng bằng mặt cảm ứng.

Mẫu smart band Huawei Band 9 sử dụng chất liệu dây đeo bằng cao su thể thao, với kết cấu khóa gài truyền thống. Thiết kế này cho khả năng thay đổi độ rộng của dây dễ dàng ôm sát tay tốt hơn. Đặc biệt đồng hồ Huawei Band 9 cũng có khả năng kháng nước chuẩn 5ATM nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm rửa tay, tắm rửa mà không cần phải tháo đồng hồ.

Cùng thiết kế gọn nhẹ và khối lượng chỉ 14 gram, sản phẩm cho cảm giác đeo “như không đeo” thoải mái ấn tượng, và người sử dụng hoàn toàn có thể đeo khi ngủ mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối ưu nhất.

Đánh giá vòng đeo dây thông minh Huawei Band 9: Giá rẻ, lại toàn trang bị
Thiết kế vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 thời thượng (Ảnh: Huawei).

2. Đánh giá mặt đồng hồ hiển thị của Huawei Band 9

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sở hữu mặt đồng hồ lên tới 1,47 inch – lớn vượt trội so với các vòng đeo tay thông minh giá rẻ khác. Cùng với độ phân giải 190 x 368 pixel, mọi dữ liệu hiển thị trên mặt đồng hồ đều có được sự rõ nét ấn tượng, và người sử dụng có thể  quan sát mặt đồng hồ khá rõ ràng khi ở ngoài trời.

Đặc biệt khả năng nhận cảm ứng của vòng đeo tay thông minh này khá nhạy, và rất ít hiện tượng giật lag trong quá trình điều khiển đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo vệ bởi kính cường lực cao cấp đảm bảo khả năng chống xước, chống va đập tốt.

Với kho rất đa dạng các kiểu mặt đồng hồ khác nhau được tích hợp, người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi các giao diện mặt đồng hồ khác nhau để phù hợp với tâm trạng, trang phục hoặc sở thích của bản thân. Ngoài ra, tính năng Always On Display cũng được tích hợp trên vòng đeo tay giá rẻ này để người đeo luôn nắm được các thông tin mới nhất với chỉ một cái liếc nhìn vào đồng hồ.

Đặc biệt, mặc dù có giá bán rẻ nhưng Huawei vẫn tích hợp cho Band 9 cảm biến ánh sáng giúp điều chỉnh độ sáng màn hình tùy thuộc vào môi trường để đem tới sự dễ chịu cho mắt người nhìn.

Đánh giá vòng đeo dây thông minh Huawei Band 9: Giá rẻ, lại toàn trang bị
Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng (Ảnh: Huawei).

3. Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 sở hữu nhiều chức năng theo dõi sức khỏe cao cấp

Mặc dù là dòng sản phẩm giá bán rẻ, nhưng đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Huawei Band 9 được tích hợp cảm biến nhịp tim quang học, cho khả năng đo lường chính xác chỉ số nhịp tim người đeo thông qua cổ tay. Ngoài ra, máy còn tích hợp tính năng cảnh báo khi phát hiện hiện tượng rung nhĩ, giúp người đeo kịp thời xử lý các vấn đề về sức khỏe.

Cùng với đó, Huawei Band 9 cũng sử dụng công nghệ TrueSeen 5.5 với các mô-đun và thuật toán đo lường nồng độ oxy bào hòa trong máu. Hỗ trợ việc đo lường chỉ số SPO2 liên tục và theo chỉ định để người đeo có thể có được những thông báo chính xác về sức khỏe cơ thể.

Đồng hồ thông minh Huawei Band 9 cũng được tích hợp tính năng theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, theo dõi sức khỏe chị em phụ nữ… đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Đánh giá vòng đeo dây thông minh Huawei Band 9: Giá rẻ, lại toàn trang bị
Tích hợp nhiều chức năng theo dõi sức khỏe (Ảnh: Huawei).

4. Đánh giá hiệu quả theo dõi tập luyện của đồng hồ thông minh Huawei Band 9

Đồng hồ Huawei Band 9 có tích hợp khả năng đo lường theo dõi kết quả của hàng trăm các bộ môn thể thao và bài tập như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, yoga… với các chỉ số rất chi tiết cho từng bộ môn để có thể đánh giá kết quả tập luyện chính xác. Người đeo có thể dựa vào các thông tin này để cải thiện cách tập luyện để đạt hiệu quả tập luyện tối ưu từ đó nâng cao thành tích tập luyện.

Đáng tiếc là Huawei Band 9 không được trang bị kèm theo định vị độc lập nên khi chạy bộ thì người sử dụng vẫn cần phải mang theo điện thoại để tận dụng dữ liệu từ smartphone.

Đánh giá vòng đeo dây thông minh Huawei Band 9: Giá rẻ, lại toàn trang bị
Theo dõi tập luyện tối ưu (Ảnh: Huawei).

5. Đánh giá dung lượng pin đồng hồ Huawei Band 9

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 được tích hợp thỏi pin dung lượng 189 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 14 ngày với chế độ thông thường. Đây thực sự là con số rất ấn tượng và đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng khi một tháng chỉ cần sạc 2 lần là đủ năng lượng cho cả tháng duy trì kết nối và theo dõi sức khỏe.

Bộ sạc được bán kèm trong hộp bán ra và cũng chỉ tốn 45 phút để tái sạc từ 0 – 100%. Đây cũng là tốc độ sạc khá nhanh bởi lẽ hiện nay hầu hết đồng hồ thông minh tốn khoảng 2 giờ mới sạc đầy pin được.

KẾT LUẬN

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang bán ra vòng đeo tay thông minh Huawei Band 9 với mức giá chỉ từ 790.000 đồng. Đây là mức giá rất rẻ và hợp lý để cho mọi người dùng có thể đầu tư mua để sử dụng hoặc làm quà tặng bạn bè người thân.

Tin tức liên quan
So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Vòng đeo tay Huawei Band 6 có mấy lựa chọn màu sắc?

Vòng đeo tay Huawei Band 6 có mấy lựa chọn màu sắc?

Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh

Xiaomi Band 8 - vòng đeo tay thông minh "quốc dân", biến hóa phong cách với nhiều kiểu dây mới

Vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2 giảm nửa giá đem tới lựa chọn

Vòng đeo tay thông minh OPPO Band 2 giảm nửa giá đem tới lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất