1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Electrolux

Cùng đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Electrolux trong bài viết sau để biết điều hòa Electrolux có tốt không và có nên mua không. Nếu bạn đang có dự định mua máy điều hòa Electrolux thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm của điều hòa Electrolux

Điều hòa Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, đây là Tập đoàn điện tử gia dụng nổi tiếng trên toàn thế giới có trụ sở chính đặt tại Stockholm. Electrolux hiện đã có gần 100 năm nghiên cứu và sản xuất, cung cấp các sản phẩm cho hơn 150 quốc gia.

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Electrolux đó là:

+ Thiết kế sang trọng, hiện đại: Điều hòa Electrolux gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại. Vỏ máy màu trắng trang nhã dễ dàng kết hợp với mọi không gian và phong cách nội thất khác nhau.

+ Khả năng làm lạnh vượt trội: Điều hòa Electrolux có thẻ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều nên có khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng vượt trội và đồng đều, kể cả các góc khuất. Công nghệ cảm biến I Feel cũng được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa của hãng Electrolux giúp làm lạnh chính xác và nhanh chóng tại vị trí người dùng ngồi.

+ Trang bị nhiều chế độ làm lạnh: Ngoài chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Electrolux còn được trang bị chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì.Với chức năng Genius Sleep, người dùng có thể cài đặt nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi ngủ mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái. Đặc biệt, Electrolux là hãng điều hòa đầu tiên trang bị quạt gió với 7 cấp độ cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

+ Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Electrolux lọt Top những thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện nhất vì được trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh công suất máy nén sao cho duy trì cho nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định.

+ Khả năng bảo vệ sức khỏe vượt trội: Điều hòa Electrolux còn có khả năng lọc không khí, kháng khuẩn và tạo Io giúp bảo vệ sức khỏe người dùng vượt trội. Bộ lọc HD có tác dụng lọc sạch các hạt bụi, vi khuẩn kích thước to trong không khí, giảm thiểu nguy cơ gây ra các bệnh về đường hô hấp. Bộ lọc Plasma lọc bỏ các hạt bụi mịn siêu nhỏ cùng với đó là hệ thống làm sạch không khí tích hợp 5 lớp lọc cao cấp cho không gian phòng luôn sạch sẽ và trong lành.

+ Hoạt động êm ái, bền bỉ: Điều hòa Electrolux hoạt động êm ái nên không gây ra ác tiếng động hay tiếng ồn khó chịu. Độ bền của máy cũng khá tốt nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

+ Đa dạng công suất, mẫu mã: Điều hòa Electrolux cung cấp đủ các loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều; điều hòa treo tường, âm trần, điều hòa cây; công suất 1HP, 1.5HP, 2HP, 2.5HP, 3HP… cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc máy điều hòa phù hợp cho mình.

ưu nhược điểm của điều hòa Electrolux
Một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Electrolux

Nhược điểm của điều hòa Electrolux

Nhược điểm của điều hòa Electrolux chính là ở giá thành. Giá thành điều hòa Electrolux khá đắt so với các thương hiệu điều hòa khác như: Aqua, Casper, Samsung, LG, Toshiba… Tuy nhiên, điều hòa Electrolux sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên giá thành cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bên cạnh đó, điều hòa Electrolux vẫn còn tồn tại một số nhược điểm khác như: đèn màn hình của dàn lạnh quá sáng có thể gây ảnh hưởng tới giấc ngủ; bị làm giả làm nhái nhiều nên người dùng cần cẩn trọng khi mua; điều khiển từ xa nhiều nút nên khá khó sử dụng khi mới dùng; hệ thống báo lỗi hoạt động không ổn định; thời gian bảo hành ngắn chỉ khoảng 9 tháng…

ưu nhược điểm của điều hòa Electrolux
Nhược điểm của điều hòa Electrolux là giá thành cao

Có nên mua điều hòa Electrolux không? 

Bạn nên mua điều hòa Electrolux khi có khả năng tài chính tốt, muốn trải nghiệm các công nghệ và tính năng hiện đại. Ngược lại, nếu khả năng tài chính hạn chế, bạn nên tìm mua điều hòa có giá bán rẻ hơn của các thương hiệu như Aqua, Casper, Samsung, LG, Toshiba…

ưu nhược điểm của điều hòa Electrolux
Bạn nên mua điều hòa Electrolux khi có khả năng tài chính tốt, muốn trải nghiệm các công nghệ và tính năng hiện đại.

Trên đây là đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Electrolux, mong rằng sẽ hữu ích cho bạn. Một số mẫu máy điều hòa Electrolux bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay có: Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU; Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7; Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 – 12.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRR-C3 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV18CRR-C3 – 18.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRO-B1 – 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV09CRO-D1 9.000BTU; Electrolux Inverter ESV12CRO-D1 – 12.000BTU;  Electrolux Inverter ESV18CRO-D1 – 18.000BTU; Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRS-B2…

Tin tức liên quan
9 lý do nên mua điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 giá 7,9 triệu đồng

9 lý do nên mua điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 giá 7,9 triệu đồng

Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 giá 7 triệu

Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 giá 7 triệu

Review điều hòa Electrolux 12.000BTU Inverter ESV12CRR-C3

Review điều hòa Electrolux 12.000BTU Inverter ESV12CRR-C3

Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2

Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2

Top 3 điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều tốt nhất 2023

Top 3 điều hòa Electrolux 9000BTU 1 chiều tốt nhất 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất