1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2, có nên mua không?

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 đang được ưa chuộng trên thị trường bởi kiểu dáng nhỏ gọn cùng khả năng sấy khô nhanh chóng là lựa chọn lý tưởng cho những ngày mưa ẩm. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Điểm ưu việt của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

1.1 Kiểu dáng cửa ngang hiện đại, sang trọng 

  • So với những dòng máy sấy thông hơi thuộc thế hệ cũ, Whirlpool 7 kg AWD712S2 là chiếc máy sấy được cải tiến hoàn toàn về mặt thiết kế. Với kiểu dáng lồng ngang hiện đại, sang trọng cùng tông màu trắng tinh tế mang đến sự nổi bật cho không gian nhà ở. 
  • Đặc biệt, thiết kế tối giản cũng trở thành ưu điểm giúp Whirlpool 7 kg AWD712S2 dễ dàng kết hợp trong nhiều phong cách nội thất khác nhau. 
  • Phần núm vặn, bảng điều khiển nút nhấn hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng kể cả với người cao tuổi. 
  • Màn hình LED hiển thị rõ ràng, sắc nét về thời gian cũng như chương trình sấy, hỗ trợ người dùng nắm được quá trình máy sấy kết thúc. 

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

1.2 Trang bị cảm biến thông minh 

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 được trang bị công nghệ thông minh giác quan thứ 6 – 6th SENSE có khả năng điều chỉnh về thời gian và nhiệt độ sấy tự động. Điều này giúp người dùng không tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn thủ công trước mỗi lần sử dụng. Đồng thời chức năng tự động này chọn được chương trình sấy phù hợp nhất đối với độ ẩm, chất liệu quần áo nâng cao hiệu quả sấy khô, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. 

1.3 Nâng cấp nhiều tiện ích sấy 

Bên cạnh việc trang bị những công nghệ hiện đại thì máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 còn được tích hợp nhiều tiện ích sấy mới. Ngoài sử dụng máy sấy cho quần áo, chăn màn hoặc những sản phẩm có chất liệu vải mềm thì máy còn có thiết kế giá sấy giày tiện lợi. Ưu điểm này giúp giữ nguyên vẹn vị trí của đôi giày khi sấy, hạn chế tình trạng lất úp làm mất phom dáng trong quá trình sấy. Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

1.4 Tích hợp 15 chu trình sấy đa dạng phù hợp với nhiều loại quần áo 

  • Với máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 đáp ứng nhu cầu sấy hằng ngày cho những gia đình có từ 2-3 thành viên. Sản phẩm này cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn riêng để sấy đồ cho trẻ nhỏ với số lượng quần áo lớn mỗi ngày. 
  • 15 chương trình sấy đa dạng đã được thiết kế sẵn phù hợp với mỗi chất liệu cũng như loại quần áo khác nhau. Nhờ vậy, độ bền màu, chất lượng sợi vải luôn được đảm bảo trong quá trình sấy, đặc biệt là những loại vải mỏng nhẹ và dễ nhăn như cotton. 

1.5 Hỗ trợ diệt khuẩn tối ưu ở mức nhiệt 60 độ C 

Sử dụng máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 bạn sẽ không chỉ có được hiệu suất làm khô nhanh chóng mà còn có khả năng diệt khuẩn tối ưu. Máy sử dụng nhiệt độ 60 độ C để làm khô, cũng ở mức nhiệt này các vi khuẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ tối ưu, tránh được những tác nhân gây dị ứng và kích ứng trên da. Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

1.6 Công nghệ sấy đảo 2 chiều tiện dụng 

Với tính năng đảo đều sau mỗi chu trình sấy, quần áo sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng nhăn xoắn rối giúp người dùng tiết kiệm thời gian là ủi. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng bảo vệ bề mặt quần áo giữ được độ bền màu và luôn như mới. 

2. Nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 sử dụng động cơ truyền động qua dây curoa và không có ứng dụng công nghệ Inverter. Vì thế khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy sấy này còn hạn chế. 

 

3. Tổng kết có nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2 không?

  • Nhìn chung, chiếc máy giặt này có khả năng đáp ứng nhu cầu sấy hằng ngày cho các gia đình từ 2-3 thành viên đặc biệt là lựa chọn lý tưởng cho những ngày mưa ẩm. 
  • Whirlpool 7 kg AWD712S2 hiện tại có mức giá khoảng 8 triệu trên thị trường và đây được coi là một mức giá hợp lý và phù hợp đáng để bạn đầu tư. 
  • Ở tầm giá 8 triệu bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về máy sấy quần áo thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng được ứng dụng cảm biến thông minh cùng 15 chương trình sấy đa dạng. Nếu bạn đang có mức tài chính tầm 10 triệu cũng có thể tham khảo thêm các dòng như: Alaska 9kg S90, Beko 9kg DA9112RX0MB, Electrolux 7.5 kg EDV754H3WB
Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Ưu nhược điểm của máy sấy thông hơi Whirlpool 7 kg AWD712S2

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW ?

Có nên sử dụng máy sấy quần áo Whirlpool 3LWED4815FW ?

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Đánh giá máy sấy quần áo Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW lựa chọn hàng đầu của gia đình

Máy sấy Whirlpool 15 kg 3LWED4705FW lựa chọn hàng đầu của gia đình

Top 4 máy sấy quần áo whirlpool bán chạy nhất

Top 4 máy sấy quần áo whirlpool bán chạy nhất

Máy sấy quần áo whirlpool 3lwed4705fw của nước nào? Có tốt không?

Máy sấy quần áo whirlpool 3lwed4705fw của nước nào? Có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất