1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tủ lạnh Hafele chi tiết nhất từ các chuyên gia

Tủ lạnh Hafela là tủ lạnh nhập khẩu tại Đức với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản dòng tủ lạnh này trong bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chi tiết về tủ lạnh Hafele

Để giúp các gia đình có thể đưa ra được quyết định có đầu hay không, hay trả lời cho câu hỏi tủ lạnh Hafele có tốt không? Chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết của dòng sản phẩm này theo từng tiêu chí sau đây.

1. Hình thức bên ngoài của tủ lạnh nhập khẩu Hafele

Tủ lạnh Hafele là dòng tủ lạnh nhập khẩu cao cấp nên ngay từ hình thức đã toát lên được vẻ sang trọng, hiện đại để thu hút người dùng. Màu sắc chủ đạo là đen – xám vừa mang nét cổ điển, vừa có sự đẳng cấp của dòng tủ lạnh Châu Âu.

Màu sắc tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu
Màu sắc tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu

Chất liệu tủ được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, vừa có độ sáng bóng, không bám vân tay.  Nhờ vậy mà qua nhiều năm, tủ lạnh Hafele vẫn đảm bảo được độ bền đẹp như mới. 

2. Dung tích tủ lạnh Hafele

Hafele chuyên về các dòng tủ lạnh cao cấp nên dung tích lớn từ 300 lít trở lên, sức chứa được lượng thực phẩm lớn. Phù hợp với những gia đình có 4, 5 thành viên trở lên. 

3. Các tính năng nổi bật trên tủ lạnh Hafele nhập khẩu

Để cạnh tranh với các thương hiệu tủ lạnh khác, Hafele đã không ngừng cải tiến và trang bị nhiều tính năng hiện đại cho tủ. Cụ thể như:

– Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài tủ, vừa thuận tiện cho việc vận hành, vừa tạo sự sang trọng, đẹp mắt cho tủ. 

Trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích
Trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiện ích

– Trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong tủ rất sáng, tỏa ra rất ít nhiệt, vừa giúp dễ dàng lấy thực phẩm, vừa không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ. 

– Hệ thống làm mát khí lạnh đa chiều đạt chuẩn Châu Âu, lưu thông tuần hoàn,. mạnh mẽ, bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon nhất.

– Trang bị bộ lọc mùi Airfresh vừa ngăn chặn được vi khuẩn, vừa xử lý được các mùi khó chịu trong tủ. Tuyệt đối không có tình trạng lan mùi từ ngăn này sang ngăn khác. 

– Công nghệ chống đóng tuyết siêu hiện đại

– Hệ thống âm cảnh báo khi mở tủ quá lâu, giúp người dùng phát hiện và xử lý khi quên đóng cửa hoặc đóng không kín.

4. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Hafele

Cũng như nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp khác, các model tủ lạnh Hafele có khả năng tiết kiệm điện lên tới 20 – 30% so với các dòng tủ thông thường nhờ công nghệ biến tần Inverter. Nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ở mức ổn định, vừa tiết kiệm điện năng, vừa giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất. 

Khả năng tiết kiệm điện lên tới 20 - 30%
Khả năng tiết kiệm điện lên tới 20 – 30%

Ngoài ra, tủ lạnh Hafele của Đức còn được chứng nhận đạt tiêu chuẩn năng lượng A++ của Châu Âu, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. 

5. Giá tủ lạnh Hafele bao nhiêu?

Vì là dòng tủ lạnh nhập khẩu nên giá tủ lạnh Hafele ở mức khá cao từ, dao động từ 28.000.000 → 70.000.000 VND. Mặc dù giá cao nhưng đổi lại chất lượng tốt, độ bền và tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Một số model tủ lạnh Hafele đáng đầu tư nhất hiện nay

Nếu các gia đình đang có nhu cầu chọn mua tủ lạnh nhập khẩu Hafele nhưng chưa biết chọn model nào. Vậy hãy tham khảo 3 mẫu tủ bán chạy nhất của thương hiệu này sau đây. 

– Tủ lạnh 4 cánh Hafele 534.14.050 với dung tích 472 lít, giá khoảng 32.000.000 VND.

– Tủ lạnh Hafele 2 cánh HF-SBSI 534.24.250 sở hữu dung tích 675 lít với giá khoảng 43.000.000 VND.

– Tủ lạnh side by side Hafele 4 cánh, ngăn đông dưới, dung tích 620 lít đang có giá khoảng 60.000.000 VND.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về tủ lạnh Hafele đến từ Đức. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các gia đình sớm có được quyết định có nên đầu tư hay không và đầu tư model nào tốt nhất. Đừng quên tham khảo giá cả tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua sản phẩm bất kì để có thể chọn được địa chỉ mua uy tín và giá tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG?

Có nên mua tủ lạnh Casper Inverter 240l RT-258VG?

Tông đơ cắt tóc cao cấp cho trẻ em giá bao nhiêu? Nên chọn mua loại nào tốt nhất?

Tông đơ cắt tóc cao cấp cho trẻ em giá bao nhiêu? Nên chọn mua loại nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất