1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tủ lạnh giá rẻ LG GN-155PG

LG GN-155PG sở hữu dung tích bảo quản 155 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh giá rẻ cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thìLG GN-155PG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 3.990.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên

Máy giặt LG GN-155PG

Máy giặt LG GN-155PG

LG GN-155PG là loại tủ lạnh thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên truyền thống nên dễ sử dụng cho tất cả người tiêu dùng. Với kích thước 1321 x 576 x 631 mm, tủ lạnh này phù hợp với gian bếp nhỏ của những gia đình ít người.Nội thất củaLG GN-155PGgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.

Ngoài ra, cửa tủ được trang bị miếng đệm đã qua xử lí bằng chất chống vi khuẩn, nhờ đó giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc làm hư hại đệm kín. Hơn nữa, LG GN155SS trang bị khay đá xoay linh hoạt nhằm tăng không gian ngăn đá, đồng thời chỉ với một thao tác, bạn sẽ lấy đá ra một cách dễ dàng.

Dung tích bảo quản 155 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh. LG GN-155PG sở hữu dung tích bảo quản 155 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Tuy nhiên, dung tích bảo quản này chỉ có thể phục vụ nhu cầu dự trữ tối thiểu của các gia đình. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi chợ thường xuyên và có nhu cầu dự trữ thực phẩm với khối lượng lớn thì nên chọn tủ lạnh có dung tích bảo quản lớn hơn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

LG GN-155PG bảo quản hiệu quả với công nghệ làm lạnh đa chiều

LG GN-155PG bảo quản hiệu quả với công nghệ làm lạnh đa chiều

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Công nghệ khử mùi bằng Ion trà xanh

Bằng việc sử dụng tinh chất trà xanh được chiết xuất từ những lá trà tươi nguyên chất, hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu. Luồng khí sạch kết hợp với ion trà xanh tạo ra không khí trong sạch tự nhiên khắp bên trong tủ.

Công nghệ máy nén thông thường

LG GN-155PG chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn. Theo như thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì LG GN-155PG có công suất tiêu thụ điện là 110 W/h.

Không đóng tuyết

LG GN-155PG sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh LG GN-155PG được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB ngăn đá trên

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 235 Lít GV-B212WB ngăn đá trên

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh LG Inverter 519 lít GR-B256JDS

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022

Tủ lạnh LG Dios Object là gì? Ưu nhược điểm của tủ lạnh LG Dios Object 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất