1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá từ A - Z máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5

Máy hút bụi cầm tay mini hoạt động có tốt không, máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 được đánh giá cao với đầu hút cực kỳ nhỏ gọn và đa năng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tính năng nổi bật của máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có khay chứa tiện lợi

Kích thước của máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 đúng chuẩn mini khi được thu gọn (304 mm x 57.5 mm), trang bị thiêm khay chứa tiện lợi có thể chứa cả máy và các phụ kiện, cáp sạc đi kèm, vừa gọn gàng vừa chống thất lạc.

Máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5
Thiết kế nhỏ gọn, khay chứa tiện lợi
  • Nhiều đầu hút tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh nhằm tối ưu hoạt động

Máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 có nhiều đầu hút đi kèm, có thể mở rộng góc hút đến 58o tay cầm có thể điều chỉnh kích thước và chiều dài, tăng hiệu quả hút bụi và làm sạch. Với những điểm tiện lợi này, Baseus H5 có thể vệ sinh sạch sẽ nhiều không gian như sàn nhà, tủ bàn ghế, sofa , nệm , rèm cửa, khe cửa và nhiều vật dụng trong nhà và xe hơi .

Máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5
Nhiều đầu hút tiện lợi
  • Được trang bị motor thế hệ mới, lực hút lớn

Baseus H5 sử dụng motor thế hệ mới, tốc độ lên đến 120,000 rpm và lực hút đạt 16000Pa, hút sạch vụn rác, bụi bẩn, lông thú cưng và nhiều chất bẩn khô khác.

  • Sử dụng 2 bộ lọc bụi khác nhau, nâng cao hiệu quả làm sạch

Ngoài việc sử dụng bộ lọc HEPA phổ biến ở mọi loại máy hút bụi, sản phẩm kết hợp thêm bộ lọc kim loại mịn, mang đến hiệu quả cao hơn trong việc làm sạch bụi mịn, loại bỏ đến 99.7% bụi có đường kính dưới 0,3 micron.

  • Hoạt động với pin dung lượng lớn, sử dụng liên tục 30 phút

Sản phẩm hoạt động với 4 viên pin, dung lượng mỗi viên 2500mAh, có thể hoạt động liên tục 30 phút khi được sạc đầy. Cổng sạc Type-C tiện dụng , hỗ trợ sạc nhanh với thời gian sạc 2.5 – 3 tiếng.

Máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5
Đặc điểm nổi bật

Giá máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 là bao nhiêu?

Máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 đã được nhiều đại lý phân phối tại thị trường Việt Nam, giá bán dao động từ 2.2 – 2.4 triệu đồng, mức giá tầm trung đối với các dòng máy hút bụi cầm tay.

Đánh giá máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5, có nên mua không?

Sau 1 tháng trải nghiệm sản phẩm, so sánh với nhu cầu và tiêu chí cá nhân, mình nhận thấy sản phẩm này thật sự đáng để đầu tư.

Thứ nhất, giá thành không quá cao, mức giá 2.2 – 2.4 triệu đồng là một mức giá phổ biến, tiết kiệm đối với các dòng máy hút bụi cầm tay. Mặc dù bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với mức giá rẻ hơn, nhưng mình chưa thấy một sản phẩm nào có lực hút tốt, được trang bị đến 2 bộ lọc và có thiết kế hiện đại như Baseus H5. Sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với những ai ở một mình, có căn hộ nhỏ như mình khi không chiếm quá nhiều diện tích, kích thước mini nhưng hoạt động mạnh mẽ không kém những chiếc máy hút bụi cầm tay thông thường.

Trong suốt một tháng sử dụng, vì muốn trải nghiệm hết khả năng làm sạch của sản phẩm, mình đã thử dùng máy ở nhiều không gian nhất có thể. Kết quả là máy có thể làm sạch được sàn nhà, sàn ô tô, kệ tủ quần áo, kệ sách, hút bụi mịn áo quà và thậm chí là bàn phím máy tính. Bạn nên sử dụng đúng loại đầu hút cho mỗi không gian để tăng hiệu quả làm sạch nha, máy có trang bị tới 3 đầu hút khác nhau: đầu hút chuyên dùng để làm sạch tóc, góc sàn nhà; đầu hút làm sạch bề mặt có độ bám dính do ma sát như giường nệm, đệm ngồi; đầu hút có lông làm sạch các vụn rác, cặn bẩn khô,…

Một điểm yêu thích khác của mình ở chiếc máy này đó là về độ ồn, độ ồn của máy nằm ở mức 65dB, lúc sử dụng không làm mình cảm thấy khó chịu, mình nghĩ với những gia đình có trẻ em hoặc người nhạy cảm tiếng ồn thì máy hút bụi mini cầm tay Baseus H5 là một sản phẩm đáng để cân nhắc.

Hy vọng những đánh giá của mình trên websosanh.vn sẽ có giá trị tham khảo đối với những bạn quan tâm đến sản phẩm này hoặc đang tìm mua một chiếc máy hút bụi cầm tay mini phù hợp nha.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy hút bụi ô tô Baseus có tốt và nên dùng không?

Đánh giá máy hút bụi ô tô Baseus có tốt và nên dùng không?

Gọi tên 4 siêu phẩm máy hút bụi Baseus đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Gọi tên 4 siêu phẩm máy hút bụi Baseus đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Xiaomi Youpin C30

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Xiaomi Youpin C30

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất